Cận cảnh xe ga 3 bánh Piaggio MP3 2019 giá 229 triệu đồng

Từng được coi là ‘người’ tiên phong trong phân khúc tay ga 3 bánh với khả năng nghiêng thân xe như môtô thể thao truyền thống, Piaggio MP3 bản 500cc vừa được làm mới lại với phiên bản 2019. 

Cận cảnh xe ga 3 bánh Piaggio MP3 2019 giá 229 triệu đồng

Mẫu xe ga Piaggio MP3 đã lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2006 và mở ra kiểu dáng xe mới scooter 3 bánh với 2 bánh trước có khả năng nghiêng được. Sau khi chiếc xe đầu tiên ra mắt, hãng Piaggio đã liên tục tích hợp công nghệ và hiệu năng như các dòng môtô cỡ lớn cho mẫu xe này.

xe ga Piaggio MP3 2019 

Dù là phiên bản mới nhất của dòng xe ga cỡ lớn MP3, tuy nhiên phiên bản 2019 vẫn giữ thiết kế quen thuộc kể từ khi dòng scooter 3 bánh này ra mắt lần đầu vào năm 2006. Những thay đổi dễ nhận ra nhất của chiếc xe chỉ bao gồm mặt nạ phía trước và bộ mâm 5 cánh kép chữ Y mới. 

Hãng xe máy Piaggio sẽ bán MP3 với 2 model cấu hình là Business và Sport; trong đó bản Business sẽ được trang bị sẵn bộ định vị GPS Vio của hãng TomTom cùng các chi tiết trang trí mạ chrome và màu xám. 

Theo nhiều người dùng đánh giá so với phiên bản trước đây từng ra mắt, Piaggio cũng đã chú ý hơn cho mẫu xe ga cỡ lớn MP3 mới này khi cải tiến lại bộ yên xe với mút bọc mới, tựa lưng và tay nắm để đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi ở cả phía trước và sau xe. 

MP3 phiên bản nâng cấp mới cũng có những chi tiết nâng cấp mới như hệ thống đèn chạy ban ngày, bảng đồng hồ kỹ thuật số mới và kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao. Dung tích cốp xe cũng được tăng lên đáng kể, đủ để chứa được 2 mũ bảo hiểm Full-Face. 

Được coi là một mẫu maxi scooter cao cấp, chiếc xe cũng được trang bị sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS và điều khiển lực kéo ASR. 

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe ga MP3 phiên bản nâng cấp 2019 này sẽ vẫn là động cơ xăng 4 kỳ, xi-lanh đơn SOHC 4 van với 2 lựa chọn dung tích là 350 và 500cc. Trong đó, phiên bản MP3 350 có dung tích máy thực là 330cc, cho công suất 30,6 mã lực và mô-men xoắn 29Nm. 

Theo hãng xe máy Piaggio, hãng đã cải tiến động cơ 493cc trên MP3 500 để đem tới công suất lớn hơn 14% và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với đời cũ. Động cơ này đạt công suất 34,2 mã lực và mô-men xoắn 45,5Nm. 

Tại thị trường Anh Quốc, mẫu xe Piaggio MP3 350 2019 có giá khởi điểm từ 7.749 Bảng (tương đương 229,8 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản 500cc có giá đắt hơn là 8.749 Bảng (tương đương 259 triệu đồng) – đã bao gồm mọi chi phí như thuế đường bộ, đăng ký và VAT.

Thảo Mai

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Piaggio MP3 2019 ra mắt với giá gần 230 triệu đồng

Dù là phiên bản mới nhất của dòng MP3, tuy nhiên đời xe 2019 vẫn giữ thiết kế quen thuộc kể từ khi dòng scooter 3 bánh này ra mắt lần đầu vào năm 2006. Những thay đổi dễ nhận ra nhất của chiếc xe chỉ bao gồm mặt nạ phía trước và bộ mâm 5 cánh kép

Soi xe điện ba bánh Microletta dáng hoài cổ, chạy lòng vòng trong phố mà đắt không kém Yamaha Tricity hay Piaggio MP3

Bên cạnh Microlino 2.0, hãng xe Thụy Sỹ Micro Mobility còn có một mẫu xe máy điện nhỏ gọn nữa là Microletta có kiểu dáng lạ mắt và thiết kế giống với các mẫu xe tay ga của Ý.

Piaggio ra mắt xe ga ba bánh MP3 350 và MP3 500 tại Châu Âu

Gần đây, những chiếc xe ba bánh đang là những chiếc xe rất hot được các nhà sản xuất xe máy đua nhau nghiên cứu và sản xuất. Gần đây nhất, Piaggio đã cho ra mắt chiếc xe ga 3 bánh của mình tại thị trường tiềm năng châu Âu.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio tháng 8/2018 mới nhất

Tháng 8, giá các dòng xe Piaggio có thay đổi. Bảng giá xe Piaggio tháng 8/2018 mới nhất hôm nay bao gồm giá các dòng xe Piaggio Medley, Piaggio Liberty, Piaggio Zip...

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Giá bán của dòng xe Piaggio Liberty vào tháng 8/2021

Các mẫu xe nổi bật của thương hiệu Piaggio, đều đang được các đại lí giảm giá bán đến 4 triệu đồng và còn có nhiều chương trình ưu đãi khác. Không chỉ khuyến mẫu 3 tháng dịch vụ từ ngày khách hàng mua xe, mà thương hiệu Piaggio còn đang có thêm

Cập nhật bảng giá lăn bánh của Piaggio Medley ABS mới nhất

Từng gắn với nỗi lo “uống xăng” nhưng giờ đây Piaggio Medley ABS 2018 đã khác hẳn, nhờ sự cải tiến vượt bậc về công nghệ với động cơ iGet mới. Điều đó càng giúp 2018 Piaggio Medley ABS có thêm bội phần năng lực cạnh tranh với các đối thủ xe ga khác

Piaggio ra mắt xe máy điện mới với nhiều công nghệ hiện đại

Piaggio vừa gây chú ý trong thị trường xe máy khi công bố về mẫu về mẫu xe ga điện mới nhất của hãng có tên Piaggio 1 và sẽ chính thức được bán ra kể từ mùa thu năm 2021. Piaggio 1 chính thức chốt giá và ngày bán ra tại Châu Âu Về thiết kế, Piaggio

THỦ THUẬT HAY

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

Hướng dẫn cài đặt, tìm và xóa phông chữ mới cho Windows 10

Hệ điều hành của Microsoft chỉ đi kèm với một lựa chọn giới hạn các phông chữ. Một số ứng dụng đồ họa và xuất bản trên máy tính để bàn sẽ cài đặt một vài kiểu chữ riêng của họ, nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho tác

Cách cập nhật iOS 15 chính thức từ iOS 15 Beta, có bị lỗi gì không...?

Nhiều bạn vẫn còn thắc mắc về những cách cập nhật lên iOS 15 chính thức mới nhất. Và trong bài viết này mình sẽ giải đáp cho bạn về cập nhật iOS 15 chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.