Triumph Scrambler độ phong cách Tracker ấn tượng

Triumph Scrambler đã trở thành tâm điểm chú ý của các tín đồ đam mê dòng xe Classic ngay từ lúc xuất hiện, qua tay lò độ Redmax Speed Shop, mẫu xe danh tiếng của Anh Quốc được thoát xác mang phong cách một chiếc flat track để đua, Mẫu độ này đã được trưng bày tại triễn lãm Bike Shed năm nay.

Triumph Scrambler độ phong cách Tracker ấn tượng
Triumph Scrambler độ phong cách Tracker ấn tượng.

Nó thuộc sở hữu của Andy- vị khách từng mua xe từ Redmax và giờ anh ta muốn một chiếc có thể chạy đường đất tốt và có trang bị bộ đề. Về thời điểm 5 năm trước, Redmax Speed Shop đã từng làm cho Andy một chiếc tracker sở hữu động cơ Triumph T120.

Đầu xe khá ân tượng với thiết kế đèn pha kép đặt sau một tấm lưới đen kim loại, bên cạnh là một túi da nhỏ khá tinh tế và cụm đèn tín hiệu với cường độ ánh sáng khá lớn.

Dàn chân trước khá chắc chắn được lấy từ Yamaha YZF-R6 đi kèm với bộ chảng ba do Steve thiết kế, được gia công chính xác tại hãng Fastec. Kết hợp với nó là bộ mâm loại nan hoa bằng hợp kim nhôm được phủ màu đen, do chính nghệ nhân Dave Massam chuyên về bánh xe sản xuất, và đi kèm với nó là lốp Motoz Tractionator Adventures sử dụng đầu tiên tại thị trường Anh, cho khả năng chịu đựng ở tốc độ 200km/h.

Hệ thống phanh trước cũng được kết hợp từ nhiều thương hiệu như phanh Brembo Classic lấy từ mẫu Ducati Monster, ống dầu HEL và đĩa thắng của mẫu Aprilia Pegaso.

Ốp lốc máy với két tản nhiệt được nhập từ Mỹ. Bộ phận ốp gầm bằng hợp kim nhôm phía dưới tăng phần hầm hố cho chiếc xe và bảo vệ chi tiết động cơ ở địa hình xấu.

Ở bản độ này với thiết kế bộ khung siêu nhẹ kết hợp với động cơ Bonneville 865 cc, hỗ trợ trực tiếp từ cặp bình xăng con Mikuni 38 mm đi kèm bộ họng nạp motocross, và thể hiện hơi thở thông qua bộ ống xả tùy chỉnh inox 304 kết cấu 2-2.


Ở bộ phận bình xăng và ốp đuôi xe được sơn màu trắng sọc đỏ khá thể thao, hòa quyện với nó là bộ yên đơn tone màu nâu kẻ sọc.

Tổng thể sau khi hoàn thiện.

Ảnh: Bikeexif

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-scrambler-do-phong-cach-tracker-an-tuong.92242/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Scrambler độ phong cách SuperMoto đến từ UNIKAT

UNIKAT là một xưởng tùy chỉnh mô tô ở Wrocław, Ba Lan và chủ yếu chuyên về mô tô phong cách Cafe Racer hay Scrambler. Được thành lập để kết hợp niềm đam mê tốc độ và nghệ thuật thẩm mỹ, với hơn 100 bản độ, một trong số đó là bản độ Triumph

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Triumph Speed Triple 1050 độ phong cách bụi bặm cực hầm hố

Chiếc Speed Triple 1050 đời 2007 với thiết kế đã có phần lỗi thời nay đã khoác lên mình một phong cách hoàn toàn mới, một phong cách bụi bặm đúng chất cổ điển theo style Tracker. Nổi bật với bánh sau cỡ lớn của dòng xe ATV.

Triumph Street Scrambler 900: Quái vật truyền thuyết mang tên 'Medusa'

Triumph Street Scrambler với thiết kế bộ khung thiên về offroad, có khả năng linh động trên phố, với kiểu dáng phá cách nên được các xưởng độ Thái Lan lựa chọn cho các bản độ, điển hình là bản độ dưới đây được đặt tên 'Medusa' một quái vật huyền

Triumph 750 TT Tracker nhẹ nhàng bát phố với style không đèn

Ra đời từ năm 1902, thương hiệu xe mô tô Triumph đã kỷ niệm 110 năm thành lập vào năm 2012. Trong hơn hai thập kỷ đặt trụ sở tại Hinckley, Leicesterhire nước Anh, Triumph Motorcycles đã sản xuất nên những chiếc xe mang tính biểu tượng từ sự kết hợp

Triumph Scrambler 900 độ mang đậm phong cách xe đường phố

Những chiếc xe Scrambler vẫn đang rất được ưa chuộng, Triumph Scrambler là một trong những ví dụ tuyệt vời nhất của xu hướng này. Nhưng tay độ Justin Webster còn ôm hoài bão nhiều hơn về phân khúc này.

Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu