Honda CX500 Bản tùy chỉnh đầu tay của Raimonds Junkers

Theo chia sẽ của Rainmonds Junkers đây là dự án Cafe Racer đầu tiên của anh. Nó dựa trên một chiếc Honda CX 500 xuất bản năm 1981. Thực chất Junkers chỉ là một anh chàng bình thường và tôi không sở hữu bất kỳ doanh nghiệp xe máy nào. Dự án được bắt đầu vào tháng 12 năm 2017 và hoàn thành vào tháng 7 năm 2018. Hầu như bản độ đã thực hiện tất cả các công đoạn trong nhà để xe nhỏ của mình. Dự án này là một thách thức lớn đối khi chiếc xe được mua ở trong tình trạng khá tồi tệ. Thực sự mọi công việc đều không suôn sẻ như mong đợi. Nhưng cuối cùng dự án cũng hoàn thiện với kết quả như ý muốn của Junkers.

Honda CX500 Bản tùy chỉnh đầu tay của Raimonds Junkers

Đơn giản chủ xe ưa thích Honda CX 500 vì khối động cơ loại V của nó. Chiếc xe được mua với giá £ 450 và có khá nhiều bộ phận bị thiếu và hư hỏng, và nó không dễ dàng để tìm các phụ tùng giá cả phải chăng để thay thế cho chiếc xe này.

Được biết vì đây là dự án Cafe Racer đầu tiên của Junkers nên không có ý tưởng cụ thể nào về nó. Đơn thuần anh chỉ muốn xây dựng một cái gì đó tương tự như những bản độ Cafe Racer đã được nhìn thấy trên internet.

Thách thức lớn nhất là tìm các phụ tùng thay thế có giá cả phải chăng cho dự án này. Và thách thức thứ hai đối là tháo gỡ và lắp ráp động cơ bao gồm cả việc vặn và điều chỉnh van, và công việc này anh chưa từng làm trước đó. Đã học tất cả những thứ này từ internet và sách. Cuối cùng anh thực hiện nó rất tốt, và động cơ hoạt động trơn tru không xảy ra vấn đề nào khó khăn.

Cụ thể anh đã tự tay xử lý các chi tiết bao phục chế các đường dây điện, làm sạch bộ chế hòa khí và điều chỉnh và chọn bộ lốp phù hợp cho ý tưởng đề ra. Ngoại trừ khung và bánh xe đã được đưa đến công ty gần nhất để sơn tĩnh điện.

Khung đã được sửa đổi bằng cách hàn vòng ghế sau để phù hợp với chỗ ngồi mới. Hệ thống ghi-đông lái được hạ thấp và rút ngắn. Được trang bị cặp Lốp xe Pirelli Route. Bộ giảm xóc sau mới dài hơn. Tín hiệu bật đèn LED được lắp đặt ở đầu thanh kẹp và đèn tín hiệu LED được lắp đặt trên bộ giảm xóc sau. Đèn bảng điều khiển được lắp đặt vào chảng ba lái phía trước. Ống xả phong cách mới và được bọc bằng vải băng nhiệt. Lắp đặt pin EVO3 lithium 8 cell và thiết bị Ignitech CDI được lắp đặt sẵn.


Bản độ sau khi được hoàn thiện và nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ các tay độ xe khác.
Ảnh: bikebrewer
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cx500-ban-tuy-chinh-dau-tay-cua-raimonds-junkers.92063/

TIN LIÊN QUAN

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

Honda CX500 bản độ Cafe Racer đến từ Wrench'n Wheels

Trên ghi-đông lái bao gồm bộ trang bị tay thắng CRG, bao tay Biltwell Thruster grips và gương gù Rizoma tròn tạo nét hiện đại cần thiết cho bản độ.

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ Cafe Racer của CB1000R 2018

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ đậm chất Cafe Racer của CB1000R 2018. Tương tự như mẫu Honda CB150R Exmotion 2018 được hãng ra mắt tại Thái Lan cách đây vài tháng, phiên bản CB1000R độ Cafe Racer cũng được Honda mang đến buổi lễ ra mắt với mục

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.

HONDA CB600F độ CAFE RACER lấy cảm hứng từ chiếc FERRARI

Được biết Điểm khởi đầu là động cơ và khung xe của Honda CB600F Hornet 2006. Bộ gắp đơn sau từ Honda VFR800. Nghệ thuật thiết kế một khung phụ mới và gắn kết với giảm shock đơn ở sau hoàn thiện. Các khung và gắp đơn ở sau được sơn tĩnh điện màu

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta