Ngắm Honda Africa Twin Adventure Sport 2018: Mạnh mẽ, đầy uy lực

Honda đã giới thiệu Honda Africa Twin Adventure Sport mới tại Triển lãm GIIAS 2018 diễn ra tại Indonesia.

Như đúng tên gọi của mình, Africa Twin Adventure Sport là một chiếc adventure tourer mang lại khả năng off-road hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 sở hữu chương trình sơn ba tông màu (trắng, xanh dương và đỏ) với các điểm nhấn màu vàng cho bánh xe và phuộc USD phía trước. Màu sơn này tôn vinh 4 lần Honda XRV650 Africa Twin giành chiến thắng giải đua Dakar Rally.

Ngắm Honda Africa Twin Adventure Sport 2018: Mạnh mẽ, đầy uy lực

Honda Africa Twin Adventure Sport 2018

Ngoài chương trình sơn ba tông màu, mẫu xe thể thao Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 đi kèm với bảo vệ khung xe, yên xe và giá để hành lý phía sau. Chiếc xe máy này cũng có bộ phận bảo vệ dàn áo, bảo vệ động cơ.

Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 nhận được một bình nhiên liệu 24,2 lít cho một phạm vi di chuyển 500 km và một kính chắn gió cao hơn. Chiều cao chân đế 270 mm, tăng 20 mm, cùng với các loại phuộc phía trước có thể điều chỉnh được đến từ thương hiệu Showa.

Africa Twin Adventure Sport là một chiếc adventure tourer với khả năng off-road mạnh mẽ

Honda Africa Twin Adventure Sport cung cấp sức mạnh từ động cơ 998 cc, parallel-twin, làm mát bằng chất lỏng, có khả năng tạo ra công suất cực đại 95 PS ở 7.500 vòng/phút trong khi tạo mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ kết nối với hộp số 6 cấp và hỗ trợ ly hợp kép. Mô hình Adventure Sport này có sẵn với tùy chọn hộp số sàn cũng như hộp số DCT (Hộp số ly hợp kép).

Màu sơn phối ba tông màu khá đặc biệt

Honda Africa Twin sử dụng bánh xe được làm từ thép không gỉ, kích thước 21 inch phía trước và 18 inch phía sau, chạy trên lốp 90/90 R21 phía trước và lốp 150/70 R18 phía sau.

Honda Africa Twin Adventure Sport được cung cấp sức mạnh từ động cơ 998 cc

Xe máy có chiều cao ghế ngồi 899 mm, cao hơn so với mức 850 mm của bản tiêu chuẩn. Cùng với đó, xe có bốn chế độ điều khiển – Tour, Urban, Gravel và User. Bộ thiết bị điện tử bao gồm điều khiển bướm ga, công nghệ kiểm soát mô-men xoắn của Honda và một bộ sang số nhanh Quickshifter.

Bạch Dương

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về mẫu xe Honda Africa Twin Adventure Sport có giá bán lên đến 700 triệu đồng

Honda Africa Twin Adventure Sport được thương hiệu cho ra mắt vào cuối tháng 5, và hiện tại mẫu xe đã chính thức có mặt tại khu vực đại lí. Honda Africa Twin Adventure Sport được nhà sản xuất thiết kế dựa trên mẫu xe nổi tiếng NXR750. Mẫu xe này

Honda CRF1100L Africa Twin và phiên bản Adventure Sport 2022 chính thức hé lộ

Honda Africa Twin 1100L 2022 được hé lộ với một số thay đổi đáng giá nhưng mức giá sẽ không có sự thay đổi lớn so với hiện tại.

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc dễ dàng

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc. Mẫu xe Adventure hàng đầu của Honda dành cho các tín đồ đam mê đi tour đi phượt, đã cho thấy sức mạnh đáng nể khi “cứu hộ” chiếc xe buýt trên đèo.

Honda Africa Twin Adventure Sports triệu hồi vì sự cố bình xăng

Mặc dù vừa ra mắt không lâu, nhưng mới đây Các đại lý ủy quyền của Honda Australia MPE vừa công bố lệnh triệu hồi sản phẩm Africa Twin Adventure Sports (2018-2020) bị ảnh hưởng sự cố bình xăng, nhằm tìm hướng khắc phục cho khách hàng. Honda Africa

Honda cập nhật màu sắc mới cho Honda Africa Twin 2019, giá từ 426 triệu đồng

Honda Africa Twin 2019 trang bị động cơ 998 cc, SOHC tạo ra 93 mã lực ở 7.500 vòng / phút với mô-men xoắn 99 Nm tại 6.000 vòng / phút, hộp số sáu cấp truyền thống.

Honda Trung Quốc tung ra mẫu adventure giá rẻ, mệnh danh là “tiểu” Africa Twin

Honda CRF190L là mẫu xe adventure cơ nhỏ sử dụng chung động cơ với CB200X, thiết kế xe là sự kết hợp giữa kiểu dáng của Africa Twin và dòng “cào cào” CRF của Honda.

Chi tiết mẫu xe mới của Honda mang tên Honda Africa Twin

Honda Africa Twin đã được ra mắt vào tháng 5 vừa qua, mẫu xe này nằm trong phân khúc Adventure. Mẫu xe Honda Africa Twin, được nhà sản xuất lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe nổi tiếng NXR750. Lần đầu tiên mẫu xe được ra mắt là vào năm 1988 với cái tên

Honda NT1100 Basic Sport Adventure sắp sửa ra mắt

Honda NT-Series có thể không được ưa chuộng tại thị trường Châu Á, nhưng đây thực sự là mẫu Adventure có lịch sử khá lâu đời từ 1988- 2013. Và dường như nó sắp sửa được hồi sinh, sử dụng hệ thống truyền động mới nhất từ Africa Twin 1100 và sẵn sàng

THỦ THUẬT HAY

7 tuyệt chiêu giúp Chrome chạy nhanh như uống tăng lực

Cache website, cookies, hay các phần mềm độc hại có thể sẽ khiến Chrome trở nên ì ạch hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục vấn đề này nhé.

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu giữa hai điện thoại Samsung Galaxy với nhau bằng ứng dụng Smart Switch cực đơn giản

Chuyển dữ liệu giữa 2 điện thoại Samsung thực hiện như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng cho bạn.

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.