Honda CX500 bản độ Cafe Racer đến từ Wrench'n Wheels

Honda CX500 đã và đang trở nên phổ biến trong việc trở thành tâm điểm của lựa chọn làm đề hướng cho các bản độ tùy chỉnh đặc biệt, và chiếc xe mà chúng ta nhắc đến lần này từ Wrench'n Wheels, có trụ sở tại Bồ Đào Nha, và họ gọi nó là 'Wind 10'.

Honda CX500 bản độ Cafe Racer đến từ Wrench'n Wheels
Honda CX500 bản độ Cafe Racer đến từ Wrench'n Wheels.

Chi tiết sửa đổi bao gồm dàn chân trước kế thừa từ anh lớn Suzuki GSX-R1000 bao gồm cặp USD tăng độ hầm hố cho phần trước của xe.


Bộ trang bị vành Spoked kết hợp lốp Firestone Deluxe tạo sự cân bằng cho dàn chân hầm hố từ các anh lớn.

Trên ghi-đông lái bao gồm bộ trang bị tay thắng CRG, bao tay Biltwell Thruster grips và gương gù Rizoma tròn tạo nét hiện đại cần thiết cho bản độ.


Trung tâm hiện hữu đồng hồ và khung điện thoại của Motogadget.

Vị trí bình xăng được thiết kế đặc cách với nền trắng 2 bên màu đen và số 10 trung tâm đúng như tên gọi của nó 'Wind 10'.

Bộ yên xe được tùy chỉnh với chất liệu da màu nâu sang chảnh.

Bổ sung lượng gió đầu vào được tốt hơn với bộ lọc gió K&N bánh ú.

Đuôi xe cách tân với thiết kế tối giản theo đúng kiểu cách Cafe Race, ẩn bên dưới chắn bùn sau là bộ đèn pha LED.

Theo chia sẽ được biết bộ gắp sau được thừa hưởng từ một chiếc Kawasaki ZX9, vị trí đặt biển số cũng khá độc đáo khi nằm cạnh bên trái gắp sau.

Trọn bộ ống xả tùy chỉnh và được quấn vải cách nhiệt khá cẩn thận đem lại âm thanh đặc biệt cũng như thể hiện được linh hồn của chiếc Honda CX500.

Ảnh: bikebrewers

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cx500-do-cafe-racer-dung-dien-thoai-lam-dong-ho-hien-thi-cung-dan-do-choi-hien-dai.92022/

TIN LIÊN QUAN

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

HONDA CX500 bản độ đầy sắc thái từ xưởng độ NCT Motorcycles

Hệ thống tay lái clip-on hạ thấp tôn sùng truyền thống Cafe Racer gắn liền theo từng thập kỷ, cặp côn dầu và phanh dầu Magura, cụm đồng hồ Motogadget.

HONDA CX500 bản tùy chỉnh đậm chất chơi của GARTH

Theo chia sẻ từ chính người thợ làm ra bản độ này, thân xe đã nhận được khá nhiều tùy chỉnh đặt biệt như nâng cấp hệ thống treo và phanh trước từ Yamaha R1, các bộ phận dư thừa được tháo bỏ, chảng ba trên dưới và ghi-đông lái,... được đánh bóng,

Honda CX500 Bản tùy chỉnh đầu tay của Raimonds Junkers

Đơn giản chủ xe ưa thích Honda CX 500 vì khối động cơ loại V của nó. Chiếc xe được mua với giá £ 450 và có khá nhiều bộ phận bị thiếu và hư hỏng, và nó không dễ dàng để tìm các phụ tùng giá cả phải chăng để thay thế cho chiếc xe này.

Nàng “Bạch Tuyết” Honda CX500 – Sản phẩm đầu tay của hai nhà thiết kế từng làm việc tại Pininfarina

Dotto Creations là công ty thiết kế mới thành lập bởi hai nhà thiết kế Gianluca Bartolini và Francesco Iannuzzi, cả hai đã cùng tạo ra bản độ đầu tiên trên chiếc CX500 đời 1979.

'Hàng hiếm' Honda CX500 tracker siêu ngầu tại VN

Nguoiduatin - Từ chiếc môtô phân khối lớn đời cũ Honda CX500, một xưởng độ Việt đã 'lột xác' chiếc xe theo phong cách tracker cổ điển tối giản.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

THỦ THUẬT HAY

Có nên mua laptop MSI chơi game không?

Có nên mua laptop MSI chơi game không? Đó chính là thắc mắc chung của nhiều game thủ hiện nay. Nhìn chung, laptop MSI còn khá mới trên thị trường và chưa được nhiều người biết đến như dòng Asus, Aser, Dell, HP,... Tuy

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Hướng dẫn thiết lập ảnh động GIF vui nhộn làm màn hình chờ Always On Display

Với tính năng Always On Display phiên bản 3.2.26.4 trên các dòng Samsung Galaxy S hay Note từ Galaxy S8 trở lên, ngoài đồng hồ kĩ thuật số quen thuộc được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, bạn đã có thể thiết lập ảnh

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.