Yamaha Mio độ - quái vật mang linh hồn thần gió khiến người xem phát sợ

Mio là chiếc mini scooter mạnh mẽ nhất nhì của nhà Yamaha, một mẫu xe nhỏ bé mang trên người khối động cơ 125cc nên sở hữu những cú bức tốc hoàn hảo. Mio cũng là chiếc xe rất được ưa chuộng trong những cuộc đua tốc độ, dẫn chứng như chiếc Mio độ siêu gắt bên dưới đây.

Yamaha Mio độ - quái vật mang linh hồn thần gió khiến người xem phát sợ

Yamaha Mio độ - quái vật mang linh hồn thần gió khiến người xem phát sợ

Yamaha Mio là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ của ông lớn Nhật Bản, sở hữu thiết kế gọn nhẹ phù hợp với phần lớn phái nữ Châu Á, nhưng đây là là chiếc xe có tốc độ tốt, mẫu mã đẹp nên được rất nhiều tay đam mê xe độlựa chọn để nâng cấp theo nhiều phong cách khác nhau. Chiếc Mio dưới đây được độ lại toàn diện với vẻ ngoài rất 'đấu' mang đậm phong cách chơi xe của người Thái.

Con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo theo đúng chất mẫu xe chạy sân với nhiều chi tiết không cần thiết được loại bỏ để cải thiện yếu tố khí động học.


Cùm tăng Domino với cấu tạo bên trong được rút ngắn hành trình ga, giúp xe gia tốc nhanh hơn.

Dàn chân mỏng manh với niềng nhôm óng ánh sắc vàng cực đẹp, việc xuống bánh nhỏ thế này sẽ cho trọng lượng giảm xuống đáng kể, xuống bánh nhỏ thế này cũng khá dễ, chỉ cần sử dụng đùm zin click thái 125, rút căm plug and play, 2 bên gia công cục canh chuẩn là được.

Giảm xóc sau YSS bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe, đối với 1 mẫu phuộc tốt như YSS sẽ đáp ứng được độ nhún nảy hợp lí, đáp ứng được mọi địa hình khi di chuyển.


Được biết em nó có nội công cực khủng nhưng không thể tiết lộ, đúng là 1 tác phẩm chất chơi ở nước bạn.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-mio-do-quai-vat-mang-linh-hon-than-gio-khien-nguoi-xem-phat-so.92027/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R15 độ - con quái thú hầm hố ngủ quên của biker Indo

Yamaha R15 luôn chiếm được cảm tình của người mới chơi sportbike bởi những đường nét đầy mạnh mẽ và cá tính, đa phần họ tập làm quen với R15 để làm bước đệm nâng cấp lên những dòng phân khối lớn hơn & chiếc Yamaha R15 độ kiểng bên dưới đây là 1

Yamaha Luvias độ kiểng ấn tượng với đôi chân mỏng manh mang linh hồn ' thần gió '

Con ngựa chiến này đã được khoác cho mình bộ cánh Mio đầy nổi bật phần đầu nhẹ nhàng với bao tay đồ chơi mặt nạ được gắn pas biển số trước mang phong cách Indo.

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi đã cưỡi chiếc Niken diện kiến công chúng châu Âu

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi đã cùng chiếc mô tô 3 bánh sáng tạo Niken truyền tải thông điệp “Pioneers of Emotion” của Yamaha tại EICMA 2017.

Yamaha Tmax 530 gã scooter đô con cực chất qua bản độ full option

Hệ thống lái được nâng cấp toàn diện không kém những đàn anh PKL bởi phụ kiện hàng hiệu như cặp cùm phanh Brembo RCS cho cảm giác thắng cực tốt nhờ và piston lớn hơn và độ chịu nhiệt tốt, kiểm soát góc nhìn đằng sau và giúp đầu xe gọn hơn thông qua

Quái vật Yamaha FZ6 đạt vận tốc 186km & cái kết thật bất ngờ

Đang di chuyển ở tốc độ gần 200km/h thì bỗng nhiên tay lái đảo liên lục & ngay lập tức biker cầm lái chiếc FZ6 này đã bị mất tay lái & ngã xuống đường.

Yamaha R15 độ mang option đồ chơi đậm chất thể thao của biker Thái

Từ 1 chiếc R15 ở thế hệ thứ 2, một biker ở Thái Lan đã lột xác em nó bằng 1 phong cách hoàn toàn mới lạ, cụ thể hơn là loạt đồ chơi giá trị nhầm mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe, chúng ta hãy cùng 2banh.vn xem qua bên dưới đây nhé!

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

YAMAHA R1M đậm phong cách với style vị thần Châu Á

R1M vốn sở hữu những tính năng cũng như trang bị cao cấp từ Yamaha cung cấp, cho nên không có quá nhiều can thiệp chi tiết ở bản độ này, hầu như là ngoại thất được cách tân với bộ tem đấu phong cách Thần Châu Á với gam màu vàng đồng đặc trưng thể

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.