Chiêm ngưỡng minibike dáng “bò tót” Red Bull độc nhất Việt Nam

Tại Việt Nam, phong cách chơi những dòng minibike đã xuất hiện khá lâu, với những dòng xe thường được tín đồ đam mê lựa chọn như: Honda Dax, Honda Monkey hay Chaly v.v.. Hay những mẫu xe mới Honda MSX, Mini CDR125. Tuy nhiên, trong bài này xedoisong.vn xin gửi đến quý độc giả một bản độ theo phong cách minibike khá thú vị của người chơi xe có tiếng tại Bình Thuận.

Chiêm ngưỡng minibike dáng “bò tót” Red Bull độc nhất Việt Nam

Lấy ý tưởng hình dáng “chú bò tót” của thương hiệu nước tăng lực Red Bull, anh Thạch Nguyễn (biệt danh Thạch Tánh Linh) - một người chơi xe Honda 67 lâu năm và rất đam mê độ xe đã cho ra đời chiếc minibike theo phong cách có một không hai tại Việt Nam.

Theo chia sẻ của anh, thời gian hoàn thành bản độ này chỉ trong 10 ngày, rất gấp rút để kịp tham gia sự kiện “Ngày hội Xe cổ Sài Gòn” lần 1 – năm 2018 vừa diễn ra mới đây. Sau khi hoàn thành với thời gian rất ngắn, anh đã đem 'đứa con' tinh thần của mình vào TP.Hồ Chí Minh để tham gia sự kiện.

Được độ theo phong cách minibike, nên kích thước tổng thể của chiếc xe này rất nhỏ gọn. Ngoài ra, trọng lượng của bản độ này chỉ nặng vài chục ki-lô-gam, người chơi có thể mang theo bất kì đâu mà không sợ chiếm không gian, đây cũng là nét đặc trưng nhất của những dòng minibike này.

Xét về hình dáng tổng thể của xe rất lạ mắt, tương tự tư thế chiến đấu của chú bò tót thương hiệu nước tăng lực Red Bull. Phía trước, ghi đông của xe được thiết kế khá đặc biệt, có thể tuỳ chỉnh vị trí và được anh Thạch ví như là 2 chiếc sừng của bò tót. Khi nhìn từ phía sau, chủ nhân bản độ này đã nhấn nhá để tạo hình tương tự cái đuôi nhìn rất lạ mắt.

Điểm đặc biệt nhất của bản độ này có thể nói là phần khung sườn của xe. Theo chia sẻ của anh, phần khung sườn là chi tiết chiếm thời gian nhất của bản độ này, vừa phải đảm bảo kết cấu khác lạ của bản độ này, vừa đảm bảo sự ổn định khi vận hành mà còn có tính thẩm mỹ với bình xăng trong suốt “như bể cá” nằm ngọn trong khung sườn.

Ngoài ra, chia sẻ với xedoisong.vn, chi tiết mà anh tâm đắc nhất là phần treo của xe, được giấu kín phía bên trong khung sườn và nếu anh không chia sẻ thì khó có thể nhận ra được. Hệ thống treo này là liên kết giữa phần nửa khung sườn phía trước và nửa khung phía sau, đóng vai trò là “khớp nối thông minh” giúp người lái dễ chịu hơn khi đi vào những đoạn đường gồ ghề.

Chi tiết “khớp nối thông minh” có thể nói là thế mạnh của bản độ này so với những bản độ khác phong cách minibike tượng tự, mà những biker trong và ngoài nước đã làm.

Về sức mạnh, bản độ sử dụng động cơ của chiếc Honda Chaly trang bị động cơ 4 thì, dung tích 49cc làm mát bằng gió cho công suất 3,5 mã lực.

Xe sử dụng lốp trước và sau kích thước chỉ 6,5 inch (khoảng 16,51cm), rất nhỏ gọn. Cuối cùng, hệ thống phanh của bản độ này khiến người viết bất ngờ thêm lần nữa khi được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước/sau xe.

Như vậy, với tình yêu xe mãnh liệt, anh Thạch Nguyễn đã hoàn thành bản độ minibike hình dáng “bò tót” độc nhất Việt Nam trong thời gian rất ngắn. Anh cũng bật mí với phóng viên xedoisong.vn là mình đang thực hiện những dự án độ xe khác cũng theo phong cách minibike.

TIN LIÊN QUAN

Minibike “bò tót” Red Bull bản nâng cấp F2 độc nhất Việt Nam

Anh Thạch Nguyễn đã chia sẻ về lí do vì sao lại đam mê phong cách minibike, anh nói: 'Mình rất thích phong cách minibike vì có gì đó rất thú vị, một nét đặc trưng riêng. Đặc biệt, khi mọi người nhìn thấy những chiếc xe với kích thước nhỏ so với

Bên cạnh “xe khỉ” Honda Monkey, thị trường minibike còn có mẫu xe “ruồi” Gunner 50 tới từ Thái Lan

Mẫu minibike Phoenix Engereering Gunner 50 đến từ một thương hiệu xe Thái Lan sở hữu một thiết kế độ đáo và hiện chỉ bán tại một số quốc gia châu Á với giá 2.200 USD.

Honda Mỹ trình làng mẫu minibike Navi 2022, ngoại hình khiến nhiều người lầm tưởng Honda MSX 125

Honda Navi kết hợp giữa thiết kế của Honda MSX 125 và những tiện ích của một mẫu xe tay ga, tổng thể xe nhỏ gọn, dễ tiếp cận phù hợp với người mới học lái xe hai bánh.

Cận cảnh Monkey 125cc - Mẫu Minibike nay chính thức có mặt tại VN với giá bán khá cao

Những tín đồ mê mẩn dòng minibike của Honda 1 lần nữa lại được thỏa mãn niềm đam mê khi mới đây (31/10/2018). Mẫu xe Monkey 125 2018 này sẽ chính thức được bán chính hãng tại VN. Honda VN đã thực sự lấy được rất nhiều lòng tin của khách hàng khi

Valentino Rossi tham gia vào cuộc đua Minibike

Chiếc Minibike thuộc dòng sportbike thay vì nakedbike nhưng các dòng xe mà ta thường thấy tại Việt nam như Honda MSX 125,...Cuộc này giúp anh ấy giao lưu vui vẻ với các tay đua khác nhau với nhiều thể loại đua khác nhau.

Honda Monkey 125cc - Mẫu Minibike nay chính thức có mặt tại Việt Nam

Về thiết kế kiểu dáng đậm chất chơi. Mẫu Honda Monkey luôn là chiếc xe được nhắm đến đối tượng là những người trẻ trung năng động yêu thích 1 kiểu dáng xe nhỏ gọn dễ sử dụng cùng với đó là độ ' CHẤT' mỗi khi di chuyển con xe này ngoài phố. Khung

Honda Chaly độ bánh béo, phuộc “hành trình ngược” cực độc ở Tây Ninh

Tại Việt Nam, độ xe theo phong cách bánh béo đã quá quen thuộc với những người mê xe trong nước. Đã có nhiều bản độ thực hiện theo phong cách này từ dòng xe nhỏ như Exciter cho đến mẫu cruiser hàng khủng của Harley-Davidson. Tuy nhiên, sử dụng phong

Vừa mới ra mắt, xe ga Honda Navi đã có ngay hai bản độ “chất” không thua kém Grom hay Monkey

Sau khi Honda Mỹ ra mắt mẫu minibike Navi, hai thương hiệu độ xe MNNTHBX và Steady Garage đã ngay lập tức cho ra các bản độ cực 'chất' không hề thua kém người anh em Grom hay Monkey.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.