Tổng hợp 10 mẫu xe mô tô Italia được sinh ra với thiết kế ấn tượng và số lượng giới hạn

Bạn biết rằng Italia không chỉ là là đất nước sở hữu 2 hãng xe nổi tiếng như Ducati hay MV Agusta có hiệu suất vượt trội và thiết kế, đặc biệt là các chiếc Sport hay naked. Tại đây sinh ra không ít những hãng xe có thiết kế không thua kém gì 2 Ducati hay MV Agusra, hãy cùng điểm qua mười chiếc xe mà chúng ta muốn nhắc tới trong bài viết này với thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Tổng hợp 10 mẫu xe mô tô Italia được sinh ra với thiết kế ấn tượng và số lượng giới hạn

Tổng hợp 10 mẫu xe mô tô Italia được sinh ra với thiết kế ấn tượng và số lượng giới hạn.

1. Benelli Torna LE

Chiếc xe này đã được tung ra vào cuối những năm 90. Đó là sự trở lại của Benelli giống như cách mà MV Agusta tung ra MV Agusta F4, Ngoài thiết kế độc đáo của nó, Benelli Torna LE còn đi kèm với nhiều bộ phận carbon. Hệ thống phanh brembo và giảm shock từ thương hiệu Ohlins cũng là những trang bị tiêu chuẩn cao cấp dành cho chiếc xe này, vành hợp kim nhôm,...

2. Moto Guzzi MGS-01

Moto Guzzi MGS-01 xuất hiện vào Năm 2008, là một chiếc xe đua tuyệt vời của hãng xe Moto Guzzi Ý.Không hề ngại ngần khi giành được rất nhiều danh hiệu Supertwins, chiếc MGS-01 Corsa được trang bị công nghệ đua xe hàng đầu: động cơ V-cylinder, điều chỉnh hệ thống treo Ohlins, piston nén Cosworth cao, xi lanh mạ crôm và phân phối trọng lượng được thiết kế cẩn thận làm cho hiệu suất động cơ hoạt động khá cao dành riêng cho những người thực sự yêu thích tốc độ.

3. Mondial Piega

Quyết định làm sống lại thương hiệu Mondial vinh quang được sinh ra bởi Roberto Ziletti . Pierluigi Bonino Boselli, con trai của Bá tước Giuseppe Boselli, rất nhiệt tình về ý tưởng lấy đưa mẫu xe Mondial trở lại trên đường và vào năm 2000 nhà máy Spa Mondial trở thành hiện thực. Mondial Piega là hy vọng của công ty để tạo ra một cuộc đua đẳng cấp thế giới nhưng điều đó lại không bao giờ xảy ra, nhưng nó là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất trên đường đua, cả trong phong cách Ý và hiệu suất tuyệt vời, nhưng với giá bán ra rất đắt, rất ít người mua.

4. Bimota Tesi

Bimota là thương hiệu xe nổi tiếng của Ý, được thành lập vào năm 1973 bởi Valerio Bianchi, Giuseppe Morri và Massimo Tamburini với trụ sở tại Rimini nước Ý. Chiếc xe dị Bimota Tesi là chiếc xe có hệ thống treo độc nhất vô nhị trên thế giới, do Pierluigi Marconi – kỹ sư cơ khí tại đại học Boloagna (Ý) nghiên cứu và phát triển. Thiết kế này đã thuyết phục Massimo Tamburini – người sau này trở thành nòng cốt của Bimota, và chính Tamburini đã đưa Marconi về đầu quân cho Bimota với lời hứa biến ý tưởng của ông trở thành hiện thực. Hệ thống treo này được coi là thiết kế có thể cạnh tranh với hệ thống treo trước Telelever của BMW Motorrad với kết cấu cơ khí cho khả năng kiểm soát bánh trước khi vào cua và qua đường khó ổn định hơn so với các thiết kế hệ thống treo đơn giản truyền thống.

5. Ducati Supermono

Như đã biết, Supermono là một mẫu môtô cực hiếm và được sản xuất với số lượng giới hạn của hãng Ducati. Từ trước đến nay, chỉ có đúng 67 chiếc Ducati Supermono được xuất xưởng vào đầu thập niên '90. vào thời điểm ra đời, Ducati Supermono còn được coi là một mẫu xe đua đỉnh cao về mặt công nghệ với những chi tiết làm từ ma-giê hoặc phụ kiện Ohlins hàng hiệu.trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 van, DOHC, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 550 cc. Động cơ sản sinh công suất tối đa khoảng 65 bhp tại 10.000 vòng/phút.

6. Bimota Vdue

Mẫu xe này được sản xuất hạn chế với số lượng 340 chiếc do không đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt về hệ thống phun nhiên liệu của Mỹ, Thật không may, hầu hết các xe đã được mua lại bởi vì một sai lầm khiến công ty phá sản.

7. Ducati MH900e

Ducati MH900e đầu tiên được chế tạo bởi Terblance vào năm 1978. Chiếc xe này được chế tạo để kỷ niệm TT của Mike Hailwood hoặc Isle of Man TT vào năm 1978, và được chế tạo để phân phối hạn chế vào năm 2000 với 2000 chiếc xe trên toàn thế giới.

8. MV Agusta F4 Oro

Vào năm 1997, MV Agusta quay trở lại với chiếc F4 Serie Oro, 750 phân khối và có số lượng giới hạn như mẫu SPR (Phiên bản đua đặc biệt). Được sản xuất chỉ có 300 chiếc xe, sử dụng màu sắc cổ điển như màu đỏ - bạc và vàng ở các bộ phận khác nhau. Nhiều bộ phận trên thân xe được tạo ra từ nguyên liệu Magie nên trọng lượng xe đạt được khá là nhẹ.

9. Ducati Superleggera

Ducati đưa thế giới của xe đua đường phố Supersport đến một đẳng cấp hoàn toàn mới bằng cách giới thiệu chiếc Superleggera 1299, chiếc xe đường phố tiêu chuẩn đầu tiên với khung sợi carbon, cánh tay vung, khung phụ và bánh xe. 1299 Superleggera là biểu hiện lớn nhất về kỹ thuật, công nghệ và hiệu suất từng được đưa vào sản xuất hàng loạt bởi nhà sản xuất xe máy. Trong thực tế, dưới fairing ẩn phiên bản mạnh mẽ nhất của Superquadro. Với công suất 215 mã lực, động cơ Desoodromic EURO 4 trên Superleggera 1299 là loại xi lanh kép mạnh nhất từng được sản xuất, đại diện cho công nghệ tốt nhất của Ducati.

10. Dati Desmosedici RR

Desmosedici RR, phiên bản đường phố của mẫu xe đua MotoGP - Desmosedici GP. Về cơ bản, thiết kế của Desmosedici RR gần như y hệt phiên bản đua Desmosedici GP, chỉ có thêm cặp đèn pha trước, xi-nhan và đèn hậu để có thể lưu thông trên phố. Ducati chỉ sản xuất 1.500 chiếc Desmosedici RR được lắp ráp thủ công bằng tay. Điểm đặc biệt là chỉ có những khách hàng đã mua chiếc 999R trước đó mới được ưu tiên đặt hàng Desmosedici RR, sử dụng động cơ V4 dung tích 989 cc, thay vì động cơ L-Twin như các mẫu xe Ducati bình thường khác. Khối động cơ này sản sinh công suất 197,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 116 Nm.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/tong-hop-10-mau-xe-mo-to-italia-duoc-sinh-ra-voi-thiet-ke-an-tuong-va-so-luong-gioi-han.91464/

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Moto Guzzi V9 Bobber 2017- dòng xe thể thao cổ điển

Là một hãng xe đến từ Ý, Moto Guzzi đã phải chịu đựng những sức ép đến từ các tên tuổi khác trong ngành, như Ducati và MV Agusta.

Nữ sinh học Piano "hóa" sexy bên MV Agusta Dragster 800RR

Tại Việt Nam, MV Agusta Dragster 800RR không nhiều nhưng chiếc môtô này có thiết kế độc đáo, không giống bất kỳ loại môtô truyền thống nào. Được biết tới là dòng xe naked bike phổ thông, nhưng Dragster 800RR lại có vẻ ngoài như những chiếc

Benelli thay thế BN600i bằng chiếc Benelli 752S hoàn toàn mới trình làng EICMA 2017

So với BN600i cũ, Benelli 752S sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại và quyến rũ hơn nhiều.

Benelli TNT 899 độ nhẹ cùng thiết kế hầm hố

Benelli Không nổi tiếng như đồng hương Ducati, thương hiệu môtô Benelli đến từ Italy không vì thế mà kém cạnh với những mẫu xe thể thao phân khối lớn hầm hố. Điểm đặc biệt ở đây là hác với nhiều mẫu môtô thể thao khác, TNT 899 sử dụng khối động cơ

Lộ ảnh BJ150 mẫu xe moto naked hoàn toàn mới của Benelli

BJ150 là tên của mẫu xe moto thuộc dòng naked-bike với thiết kế hoàn toàn mới của Benelli, vừa xuất hiện hình ảnh dạng 3D trên chuyên trang về xe moto. Benelli BJ150 có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu naked hiện tại của Benelli như

Bảng giá xe moto pkl 2017 mới nhất tại Việt Nam

Bảng giá xe moto pkl 2017 mới nhất tại Việt Nam sẽ được Motosaigon cập nhật hàng tuần hàng tháng, bao gồm các thương hiệu xe như: Honda, Kawasaki, Harley-Davidson, BMW Motorrad, Yamaha, Triumph, Royal Enfield, Mv Agusta, Suzuki, Ducati, KTM

Benelli 402S 2018 - Phiên bản thu nhỏ của Ducati Xdiavel

Benelli 402S 2018 mang trong mình thiết kế 'đậm chất' Ý lấy cảm hứng hoàn toàn từ chiếc Ducati Xdiavel. Khung sườn dạng mắt cáo ôm hết thân xe, bình xăng dài, yên thấp và tay lái cao vẽ nên đường nét Cruiser đặc trưng.

Benelli Leoncino 2017 – Đối thủ Ducati Scrambler chốt giá từ 7.000 USD

Mẫu scrambler Benelli Leoncino vừa “chốt” giá từ 7.000 USD ở thị trường ĐNÁ, cùng hai tùy chọn màu sơn là đỏ (Leoncino Red) và đen (Vulcan Black).

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Cách kiểm soát tính năng tự động sửa lỗi trên iPhone/iPad

Tính năng tự động sửa lỗi Auto-Correction trên thiết bị iOS đôi khi gây khó chịu cho người dùng khi chúng ta soạn thảo văn bản.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ