Sonic 125 độ - màn lột xác thành siêu phẩm của dân chơi Thái

Sonic 125 là dòng xe được ưa chuộng tại Thailand bởi sở hữu dáng vóc thể thao, đúng phong cách đường phố, đi kèm đó thì nó còn mang khối động cơ mạnh mẽ, bức tốc nhanh chóng, rất phù hợp với những biker yêu thích tốc độ. Dù đã có tuổi đời & những thế hệ tiếp bước sau này nhưng Sonic 125 đã ghim sâu vào tìm thức của mỗi người, dẫn chứng là chiếc Sonic 125 độ khủng bên dưới đây của biker đến từ Thailand.

Sonic 125 độ - màn lột xác thành siêu phẩm của dân chơi Thái
Sonic 125 độ - màn lột xác thành siêu phẩm của dân chơi Thái.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy sự nổi bật, cứng cáp & hầm hố của con chiến mã này khi được lột xác hoàn toàn ở dàn chân, còn bộ áo vẫn giữ nguyên thiết kế & được tô đậm bằng gam màu vàng chói lóa, đúng sắc màu ưa thích ở Thailand. Đi kèm đó là những món đồ chơi có giá trị, tô lên vẻ đẹp đẳng cấp & mang lại hiệu năng thực thụ cho xe.

Xem qua phần đầu ta sẽ thấy sự đặc biệt ở bên trong chóa đèn đã được chủ xe độ lại, cụ thể là 1 vòng led gương cầu bên trong chóa, sẽ cho 1 ánh sáng đặc biệt khi về đêm. Cánh trái tay lái với cùm tay côn CRG Floding tích hợp chống gãy thì cách phải là cùm tay thắng Brembo, việc trang bị những món đồ chơi này không chỉ đem lại vẻ đẹp tinh tế mà còn giúp người lái có lực bóp dịu nhẹ, dễ dàng kiểm soát phanh & côn dễ dàng hơn.

Do xe thiêng về tốc độ nên chủ xe đã mạnh tay trang bị trợ lực trung tâm đến từ thương hiệu Ohlins giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao, cụ thể là nó được tích hợp núm chỉnh, làm nặng tay lái, chính vì điều đó mà giúp ta dễ dàng kiểm soát hơn sự sàn lắc bánh ngoài ý muốn.


Mâm đúc theo xe của Sonic đã được thay thế bằng mâm 5 cây với thiết kế hầm hố, mang lại sự cứng cáp cho người xem.

Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa & heo 4 pis đến từ thương hiệu Brembo, xem trên hình ta sẽ thấy rõ việc lắp hoàn chỉnh heo dầu lên xe bắt buộc phải có sự hỗ trợ của pas nhôm CNC đã được đo đạc cực chuẩn & pas nhôm này gia công từ máy để có độ chính xác nhất, khá thú vị là pas nhôm màu tím.

Góc ảnh này mọi người có cảm giác như thế nào khi xem, ở lốc máy với đội hình ốc Titan kiểu vương miện cực đẹp. Ta sẽ thấy hết vẻ đẹp sắc sảo của cổ pô Titanium qua các khúc nối. Bộ số gãy đơn full Titan từ thân, gác chân cho đến đũa đá số, việc trang bị món đồ chơi này sẽ giúp người lái dễ dàng thực hiện các bước số 1 cách linh hoạt cũng như dáng ngồi thể thao hơn rất nhiều.

Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp đồng bộ như bánh lái trước với heo Brembo Billet quay ngược 90 độ qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC.

Phuộc zin đã được thay thế bằng phuộc Ohlins bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn, phía dưới với gắp nhôm CNC đến từ thương hiệu DBS, dòng gắp này có trọng lượng nhẹ hơn zin, cho nên đi kiểng thì phù hợp chứ nếu chạy chạm ngưỡng tốc độ cao thì sẽ có hiện tượng sàn lắc.

Phần đuôi trở nên phong trần & bụi bặm khi tháo bỏ hoàn toàn dè sau, ống xả được thừa hưởng từ CBR 150R thon gọn dứt khoác, hòa quyện vào thiết kế của xe, như đã nhắc đến ở phía trên, đi kèm lon pô là cổ full titanium.

Cùng ngắm Sonic 125 độ - màn lột xác thành siêu phẩm của dân chơi Thái

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/sonic-125-do-man-lot-xac-thanh-sieu-pham-cua-dan-choi-thai.91427/

TIN LIÊN QUAN

Sonic 125 độ siêu chất với ' thần thái ' cực tốt của biker Thailand

Chiếc Sonic 125 độ rất ưa chuộng tại Thailand, với thiết kế mang phong cách đường phố siêu nhỏ gọn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe trong & ngoài nước. Cho đến ngày nay dòng xe này vẫn được các tay chơi xe ưa chuộng & làm

Sonic 125 độ - sự hồi sinh giản đơn gây ấn tượng của biker Thailand

Có thể thấy sự phong trần đầy mạnh mẽ của chiếc xe độ này khi đã loại bỏ hoàn toàn phần yếm trước, bên cạnh đó là dàn áo cùng những món đồ chơi mang tone màu xanh dương làm chủ đạo chính để gây nổi bật cho chiếc xe.

Sonic 125 độ mang vẻ đẹp chất lừ của biker Thailand

2 phía tay lái trở nên tinh tế hơn bởi những món đồ chơi quen đến từ thương hiệu Domino như: bao tay, cùm công tắc... Bên cạnh đó ta sẽ thấy sự ngã nghiêng của bình dầu rời được đi kèm với cùm tay thắng Brembo.

Sonic 125 độ chất lừ đến "má nhìn không ra" của biker nước bạn

Khoác cho mình bộ cánh đậm chất thể thao với nhiều sắc màu phối cực hài hòa, nhìn tổng thể có thể thấy chủ xe đã trang bị khá nhiều món đồ chơi hàng hiệu, đặc biệt là dàn đồ chơi được phủ lớp Titan 7 cực đẹp

Chiến binh Sonic 125 độ mang vẻ đẹp bất diệt sau bao năm ngủ quên.

Sonic 125 là dòng xe được ưa chuộng tại Thailand, với thiết kế nhỏ nhắn mang phong cách đường phố cùng động cơ mạnh mẽ, dòng xe này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các anh em chơi xe đến bây giờ bằng những màn hồi sinh cực chất như chiếc Sonic 125

Huyền thoại Sonic 125 độ mang vẻ đẹp độc đáo của biker Thái

Xem qua tổng thể em nó chiếm tone màu xanh dương khá nhiều từ dàn áo đến dàn chân, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng làm tăng vẻ đẹp sang trọng & đẳng cấp cho xe, nói nhiều thì mất hay nên chúng ta cùng khám phá bên dưới bài viết này nhé!

Sonic 125 độ bộ cánh mang tone màu vàng cực mát mắt

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu vàng cực mát mắt, nó mang lại sự tinh tế & trẻ trung. Bên cạnh đó là những món đồ chơi để tăng độ thẩm mỹ & giá trị cho chiếc xe, chi tiết hơn chúng ta

Sonic 125 độ tái xuất xebiz với version siêu đình đám

Được biết chiếc Sonic 125 độ này đã được lột xác toàn diện tại 1 lò độ có tiếng ở Thailand, xem qua tổng thể là 1 gam màu đỏ nổi bật đi kèm bộ tem thể thao trên dàn áo, tất cả các chi tiết đều được trang bị loạt đồ chơi có giá trị, chúng ta cùng

THỦ THUẬT HAY

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Chia sẻ bạn cách xem lịch sử cuộc gọi, thời gian gọi trên điện thoại Samsung

Bạn là người lần đầu tiên sử dụng điện thoại thông minh. Bạn đang sở hữu một chiếc Điện thoại của hãng Samsung. Bạn muốn xem lịch sử cuộc gọi và thời gian gọi nhưng vẫn chưa biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết