Vario 150 độ với option đồ chơi có giá trị hàng trăm triệu của dân chơi Việt

Vario 150 là dòng xe tay ga mang vẻ đẹp sang trọng của nhà Honda, từ lúc trình làng cho đến nay em nó đã để lại khá nhiều ấn tượng cho người tiêu dùng cũng như ghim sâu vào tìm thức của các biker độ tay ga qua những tác phẩm hầm hố đầy đẳng cấp. Cụ thể hơn cho những câu nói trên, ta cùng xem qua 1 bản độ hoành tráng lệ với loạt đồ chơi có giá trị cực cao được gác lên xe 1 cách độc đáo, được biết chiếc Vario 150 độ mà ta sắp xem qua bên dưới thuộc sở hữu của anh Minh Cương Đoàn ngụ tại TP.HCM.

Vario 150 độ với option đồ chơi có giá trị hàng trăm triệu của dân chơi Việt

Vario 150 độ gác option đồ chơi có giá trị hàng trăm triệu của dân chơi Việt.



Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này đã được lột xác hoàn toàn ở dàn chân, nó trở nên hầm hố & độc đáo hơn rất nhiều, tuy nhiên về thiết kế không có gì thay đổi ngoài việc tạo điểm nhấn bằng bộ tem ghép từ chất liệu Chrome đậm chất thể thao. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị cao như heo Brembo brembo GP4-RX, Upside down Ohlins PKL.... tất cả không chỉ mang lại sự hầm hố mà còn mang lại hiệu năng thực thụ cho xe, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới đây.
Phần đầu luôn là vị trí thu hút người xem đầu tiên khi xem tổng thể 1 chiếc xe, xem hình bên dưới ta sẽ thấy nó trang bị ốp mão đồ chơi cố định bằng 4 chú ốc Proti, chỉ là chi tiết nhỏ thế thôi như mang lại sự độc đáo, lạ mắt cho người xem. Hệ thống phanh cũng được chú trọng đến bởi nó quyết định sự an toàn của xe, cùm tay phanh ở 2 phía tay lái đã được thay thế bằng cặp cùm tay thắng đến từ thương hiệu Galespeed, khá thú vị ở đây đó chính là bộ cùm này thường thấy xuất hiện ở các dòng xe PKL & ở cùm phải được đi kèm bình dầu rời. Như đã nói đến ở phía trên, không chỉ là đi kiểng, việc thay đổi này sẽ giúp người lái bóp phanh có cảm giác dịu nhẹ thực thụ & sử lí phanh cũng trở nên tối ưu hơn.

Mặt đồng hồ mang lại sự thích thú cho người lái bởi nó là đồng đồng Koso được thiết kế dành riêng cho các dòng Click/Vario, nó được hiển thị dạng LCD với nền nhiều sắc màu cực đẹp, đi kèm đó là các chức năng như : báo tua (hiển thị ở dãy led phía trên từ 1k cho đến 14k), đo bình, thời gian, nhiệt độ.... Nhắc lại 2 phía tay lái các bạn sẽ thấy nhiều chi tiết chưa liệt kê ở phía trên như: kính gù CRG mod lên chân kính, bao tay Domino đi kèm gù Titanium, đồng hồ Koso mini3 ....

Ở tấm ảnh phía dưới ta sẽ thấy ở chi tiết cổ xe được trang bị thêm trợ lực Ohlins, việc trang bị trợ lực sẽ gây tò mò người xem & thường được đánh giá khách quan là làm kiểng, tuy nhiên nó lại mang tác dụng thực thụ. Cụ thể hơn là nó ổn định tay lái theo chiều ngang, tạo 1 cảm giác từ hơi nặng cho đến nặng, tùy vào người chỉnh trên núm xoay, chính vì lẽ đó mà nó sẽ giúp ta ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao. Việc trang bị trợ lực là rất cần thiết bởi khi bạn chạy qua ổ gà hoặc xoắn ga đủ mạnh để nhấc bánh trước lên thì sẽ dễ dàng mất tay lái nếu thiếu kinh nghiệm xử lý, nếu được trang bị trợ lực tay lái nó sẽ dập tắt rung động, không để tay lái bị lệch về một hướng nào cả.

Dàn chân là 1 trong những điểm nhấn mạnh mẽ của chiếc xe, được biết chủ xe đã mạnh tay trang bị khá nhiều món đồ chơi từ PKL cho dàn chân của mình. Đầu tiên là hệ thống Upside down đến từ thương hiệu Ohlins, đây là dòng phuộc của PKL nên để gắn hoàn chỉnh cần phải mod lại chân phuộc & vỏ phuộc được cắt ngắn & canh chỉnh dầu bên trong phuộc lại, đi kèm đó là bộ chảng 3 CNC với nhôm cứng được thiết kế theo kết cấu của xe. Hệ thống phanh được nâng cấp đặc biệt với đĩa Braketech kết hợp cùng cặp heo Brembo GP4-RX đi kèm dây dầu Thái được bấm ngắn lại & liên kết cùng bộ ngắt dầu. Vừa mang lại sự hầm hố mà nó còn cải thiện tối ưu lực phanh để xử lí các tình huống khẩn cấp 1 cách dễ dàng.

Hệ thống treo sau dạng đơn đến từ thương hiệu Ohlins, nó được lắp ở phía bên cánh phải & kiểu gắn được lấy ý tưởng từ các chiếc Ducati, khá lạ mắt ở cộng đồng chơi xe Việt Nam. Theo trải nghiệm của chủ xe chia sẻ thì nó có độ nhún rất là êm ái, sự cứng cáp cũng thể hiện rõ ở kiểu phuộc đơn nằm như thế này.

Ảnh phía dưới đây với điểm nhấn chính là ống xả Over Racing full Carbon giải nhiệt cực nhanh, vừa mang lại độ thẩm mỹ cao mà còn giúp tăng công suất, mang lại âm thanh chân thật đầy tê tái & uy lực, đi kèm đó là cổ pô full Titanium với các khúc nối đầy nghệ thuật. Vừa bảo kệ két nước mà còn che lấp đi những chi tiết thừa không cần thiết, xem hình ta sẽ thấy che két nước CNC đi kèm thương hiệu HRC được gia công sắc xảo. hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp khá đặc sắc, nguyên thủy là phanh đùm & giờ đây nó đã được tiến hóa lên 1 bậc với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Fando quay ngược qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC.

Những chi tiết độ mà ta được xem ở phía sau chắc chắn rằng gắp zin không bao giờ làm được, rất đúng vì trong hình chủ xe đã thay thế bằng gắp nhôm nguyên khối CNC tạo hình tựa kiểu xương cá & nó đã được đo đạc, tính toán cực chuẩn để ra 1 sản phẩm tuyệt vời như thế này, nhôm là màu bạc, muốn mang lại sự cứng cáp hơn nên đã nhuộm đen lại.

Cùng ngắm chi tiết Vario 150 độ với option đồ chơi có giá trị hàng trăm triệu của dân chơi Việt:


Bộ cùm tay thắng đến từ thương hiệu Galespeed được tích hợp chống gãy.

Kính gù CRG mod lên chân kính & có thể xoay 360 độ.

Đồng hồ Koso dành tiêng cho Click/Vario.

Đồng hồ Koso mini 3 đang hiển thị ở chức năng báo nhiệt độ.

Bình dầu AEM đi kèm cùm tay thắng Galespeed.

Bộ chia dầu truyền tải lượng dầu qua 2 phía ở phanh trước.

Gác chân Ducati.

Hệ thống phanh sau với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Fando quay ngược.

Ống xả Over Racing full Carbon Fiber.

Loại pỏ pô Air zin, thay thế vào đó là pô Air với thiết kế dạng ống xả đậm chất phong cách Thailand, vừa là pô Air mà nó còn lấy gió trực tiếp với cổ làm từ chất liệu Titanium, đây là 1 ý tưởng hết sức táo bạo mà ta hiếm gặp trên các chiếc xe tay ga độ.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/vario-150-do-voi-option-do-choi-co-gia-tri-hang-tram-trieu-cua-dan-choi-viet.91195/

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 độ cực chất với option đồ chơi kiểng hàng hiệu

Xem qua tổng thể có thể thấy em nó vẫn giữ cho mình bộ áo trắng tinh khôi đầy sang trọng, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng tạo điểm nhấn sang trọng cho xe, chúng ta cùng xem chi tiết nhé!

Vario 150 độ đơn giản thu hút mọi ánh nhìn với option đồ chơi hàng hiệu

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung với tone màu chính là trắng. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng giá trị mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Vario 150 độ mang option đồ chơi giá trị của sinh viên Sài Gòn

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ thấy sự mạnh mẽ, trẻ trung qua bộ cánh mang sắc màu đỏ nổi bật, bên cạnh đó là những món đồ chơi giản đơn nhưng đầy giá trị.

Vario 150 độ loạt option trên chục triệu của dân chơi Sài Gòn

Honda Vario được nhập trực tiếp từ Indonesia và có dung tích xy-lanh là 125/150cc, trong khi đó Honda Click được nhập từ Thái Lan với dung tích xy-lanh 125cc. Với mức giá bán khác nhau mang lại nhiều lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng. Vario

Vario 150 độ chất 'ngất ngây' với option đồ chơi kiểng cực đẹp

Khoác cho mình bộ cánh phải nói là cực đẹp với tone màu đỏ đầy nổi bật, mang lại sự sang trọng & quý phái. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy thêm loạt đồ chơi kiểng được trang bị trên xe, chúng ta cùng xem chi tiết dưới đây nhé!

Vario 150 độ - sự đơn giản gây mê người xem với option đồ chơi đẳng cấp

Dàn chân với mâm nguyên thủy được sơn màu bạc tạo sự nổi bật, bên cạnh đó thì hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn, dây dầu đến từ thương hiệu SPS . Được biết sự nâng cấp này vừa tăng

Vario 150 tỏa sáng với dàn đồ chơi chất lượng

Chiếc Honda Vario 150 thế hệ mới của một chàng trai yêu xe trong nước vừa có màn lột xác ấn tượng với loạt đồ chơi xịn sò và độc đáo như phuộc Ohlins, tay thắng Brembo chục triệu và nhiều món đồ chơi cực chất khác. Vario 150 tỏa sáng với dàn đồ

Vario 150 độ option Race siêu cấp vô địch

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc Vario 150 độ được dọn siêu khủng với nhiều món đồ chơi chất lượng, có những món đồ chơi có giá hơn 20 triệu đồng và ước tính giá trị của chiếc Vario độ này phải hơn 130 triệu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.