Dream thái độ - sống lại với hàng loạt đồ chơi nâng cấp

Xe Dream độ theo phong cách kiểng nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng do có chi phí chơi rẻ hơn các dòng xe khác. Để đem lại sự phá cách và mới lạ hơn cho 'cụ Dream lớn tuổi' của mình, chủ xe đã sử dụng một số phụ tùng đồ chơi để tạo điểm nhấn thêm cho chiếc xe.

Dream thái độ - sống lại với hàng loạt đồ chơi nâng cấp

Chiếc xe ít nhiều gì đã có hư hại khá nhiều về phần máy móc nên chủ xe đã phải làm lại cục máy khá nhiều - phần bửng trước zin cũng được cắt mũ lại cho gọn gàng nhằm tạo điểm nhấn cũng như khoe ra phần nội công của xe.

Ở phía trước, toàn bộ phần đầu xe cùng với mặt nạ đã được thay bằng phiên bản đầu ngắn của dòng Dream Thái - kết hợp với đó chủ xe đã lên phanh đĩa trước và sử dụng cùm tay thắng Adelin để kiểm soát lực phanh của xe, tuy nhiên do kích thước tay khá lơn nên chủ xe đã phải cắt chế mũ khá nhiều và cắt mạnh tay vào cả phần xi nhan luôn để không vướng dàn áo.

Ở trên phần ghi đông cũng vô cùng nổi bật với đồng hồ điện tử Uma Racing được thiết kế dành riêng cho Dream lắp vào không cần phải chế cháo lại bợ cổ, ta chỉ cần mod lại dây điện là có thể sử dụng, công đoạn này mình khuyên các bạn nên nhờ thợ điện vì câu sai dây có thể dẫn đến hư hỏng bộ đồng hồ này.

Trang bị cùm tăng tốc Domino để rút ngắn hành trình dây ga giúp xe đề ba nhanh hơn trong thời gian ngắn nhất - sử dụng bao tay Spider có cấu tạo từ cao su cao cấp nên rất êm ái và bám tay người sử dụng, nên tránh cho bao tay này tiếp xúc với các chất tẩy rửa đặc biệt là xăng dầu rất dễ làm chảy cao su làm giảm tuổi thọ.

Hệ thống phanh trước sử dụng heo dầu Brembo logo lớn 1 pis tháo từ phanh sau của các mẫu xe BMW Motorrad, để bắt vào vỏ phuộc chủ xe phải CNC một pat heo đặc biệt - bản thân mình thành viên 2banh.vn cũng đang sử dụng mẫu heo dầu này cho phanh trước nên biết rất rõ giá làm pat cho mẫu heo này dao động khoảng 1tr đến 1tr3 cho đấy nhé bằng một nửa giá heo phanh. Đĩa Braketech làm bằng chất liệu thép siêu bền siêu cứng được gia công sản xuất tại Zhejiang, China.

Trang bị phuộc Ohlins phía sau có tổng chiều cao là 330mm sử dụng được cho cả Wave Dream Future - sản phẩm giảm xóc cao cấp này có xuất xứ từ Thụy Điển được khá nhiều tay chơi biết đến. Tuy nhiên những sản phẩm dòng cho PKN thường được nhà máy phía ThaiLand gia công và sản xuất.

Dòng niềng nhôm Racingboy có xuất xứ từ Malaysia có khá nhiều màu sắc cho anh em lựa chọn như Đen, bạc, tím, vàng, cam, đỏ, lá, xanh gp giá cả ổn định nên được khá nhiều fan bánh căm ưa chuộng kể từ khi du nhập về Việt Nam - lưu ý nhỏ là hiện nay đã có hàng Fake giống nhau hoàn toàn rất khó phân biệt anh em nên lựa chọn các shop kinh doanh phụ tùng xe máy uy tín để được mua hàng chính hãng.

Hình ảnh: Vu Phuc

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/dream-thai-do-song-lai-voi-hang-loat-do-choi-nang-cap.91171/

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi Dream độ khoe dáng quyến rũ khiêu khích mọi dân chơi

Khi chiêm ngưỡng chiếc Dream độ này, anh em chắc chắn sẽ được 'mở rộng tầm mắt' với một phong cách dọn Dream đầy độc đáo và thú vị. Đảm bảo không thể đụng hàng với bất kì một chiếc xe nào! Cặp đôi Dream độ khoe dáng quyến rũ khiêu khích mọi dân

Honda Dream độ lột xác mạnh mẽ với option đồ chơi đẳng cấp

Là mẫu xe làm nên tên tuổi Honda tại Việt Nam & cũng là mẫu xế khẳng định đẳng cấp thượng lưu ở nhiều thập kỷ trước Honda Dream là chiếc xe ước mơ của nhiều gia đình Việt thời điểm đầu. Cho đến hiện tại em nó vẫn rất được ưa chuộng khi ra đời

Dream EX5 Fi độ cực chất với đồ chơi kiểng hàng hiệu

Chiếc Dream EX5 Fi độ kiểng của dân chơi xe Malaysia vô cùng bắt mắt & ấn tượng với màn lột xác sang chảnh bằng việc trang bị hàng loạt đồ chơi hàng hiệu . Dream EX5 Fi độ chất với đồ chơi kiểng hàng hiệu ...

Dream độ đơn giản với loạt đồ chơi mắc hơn xác xe

Do xe đã có tuổi đời khá lâu nên các tay chơi hiện nay muốn xế yêu mình sạch sẽ xinh xắn thì buộc lòng phải sơn dọn phại hầu như là tổng thể xe

Người Thái độ Dream 125 sẽ như thế nào?

Thấy dạo này nhiều chiếc Dream độ ở Việt Nam đang sống dậy bằng những bản độ ấn tượng, lướt trên Facebook thấy bộ ảnh Dream 125 bên Thái dọn bén quá nên cũng share cho anh em xem.

Dream II huyền thoại lột xác khoe dáng trên khu Sala quận 2

Dream II là một mẫu xe được giới trẻ ưa chuộng từ xưa tới nay, thú chơi độ Honda Dream cũng phát triển rất mạnh mẽ, vừa qua có một dân chơi tại Sài Gòn đã mạnh tay chi số tiền không nhỏ để dọn lại chiếc xe đẹp từng centimet từ trong ra ngoài. Dream

Dream kiểng được biker dọn lại với nhiều món đồ chơi nhỏ

Được đưa vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe thành công nhất của hãng ở nước ta.

Phiên bản Dream độ đẹp bá cháy dành riêng cho anh em nghiện Honda Dream

Chiếc Dream độ dưới đây chắc chắn sẽ làm cho những anh em yêu mến dòng Honda Dream thỏa mãn tình yêu với những món đồ chơi xa xỉ và đắt đỏ. Được kết...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và