Siêu phẩm BMW S1000RR cùng những nâng cấp hàng xịn

BMW S1000RR là sản phẩm Sportbike đầu tiên của BMW đánh mốc sự thành công dữ dội kể từ lúc xuất hiện, dù ở thế hệ nào thì mẫu xe này vẫn đem lại sức hút riêng nhờ vào truyền thống thiết kế đèn pha bất đối xứng, chiếc xe trong bài viết thuộc thế hệ 2017 mạnh mẽ với tone màu xám đen đặc trưng, đặc biệt hơn là dàn trang bị mà chủ xe hỗ trợ cho nó, khiến nó trở nên cực kì hấp dẫn qua bộ ảnh dưới đây.

Siêu phẩm BMW S1000RR cùng những nâng cấp hàng xịn
Siêu phẩm BMW S1000RR cùng những nâng cấp hàng xịn.

Hương vị không đổi với đèn pha bất đối xứng, bản độ được trang bị bóng đèn Smoke Led tạo hiệu ứng ánh sáng về đêm hấp dẫn hơn.

Thân xe và nhiều vị trí được lắp đặt ốp Carbon ilmberger không thua kém gì phiên bản HP4, bộ lườn dưới nổi bật với các sticker mang tên tuổi từ các nhãn hàng đồ chơi xuất hiện trên chiếc xe, ngoài ra dàn áo còn được phủ bóng có thể thấy được rõ nét sàn nhà.


Hiển thị trên ghi-đông lái bao gồm sự thay đổi đến từ cùm phanh Brembo Rossi, càng bảo vệ tay lái Alpha Racing.

Ốp đuôi Carbon ilmberger và quả đèn hậu vuốt nhọn như răng nanh mãnh thú khá lôi cuốn.

Đặc biệt hơn là dàn chân được nâng cấp với hệ thống treo Upside Down Ohlins, phanh Brembo GP4RX và bộ mâm Rotobox Carbon siêu nhẹ.

Sửa đổi cuối cùng là bộ ống xả Akaphovic Full Laser HP, đem lại âm thanh nổi bật khi xuống phố và giải thoát hết công suất động cơ.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/sieu-pham-bmw-s1000rr-cung-nhung-nang-cap-hang-xin.91107/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR bản độ đẹp xuất sắc với tone màu Red Candy

Ngoài vẻ đẹp cuốn hút từ bàn tay nhào nặng của các nhà thiết kế Đức, bản độ được sửa sang với các trang bị đặc biệt như cùm phanh Brembo Rossi, chảng ba tay lái CNC nhuộm đen lôi cuốn, ốp bình xăng và khung xe ilmberger Carbon.

Siêu phẩm BMW S1000RR phô diễn vẻ đẹp trên đất Việt

Phần đầu hấp dẫn hơn nhờ vào thay đổi option Carbon ilmberger khiến giảm trọng lượng xe đáng kể, phần kính chắn gió Magical Racing cải thiện độ thẩm mỹ cũng như cản trở lực gió vào người lái được tốt hơn.

BMW S1000RR siêu phẩm độ trên đất Thái

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, bản độ được khoác áo Fullsix Carbon với họa tiết tạo từ sợi Carbon và xử lý với bề mặt nhẵn bóng khá ấn tượng, dàn chân trước được mã hóa với trang bị mâm Marchesini Forged, dàn Upside Down Ohlins FGR thời thượng với

BMW S1000RR sức hút lan tỏa từ dàn đồ chơi nóng bỏng

Gây ấn tượng với bộ cánh tông đen toàn tập, Ở phần đầu xe, chủ nhân đã trang bị cho xe kính chắn gió Magical Racing bằng carbon siêu bền để nâng cao khả năng khí động học của ''cá mập'.

BMW S1000RR đọ dáng nóng bỏng với Hot girl Thái

Đập vào mắt chúng ta là bản độ S1000RR thế hệ 2012 với tone màu xanh pestronas đặc trưng, hiện hữu phía trước là đôi đèn pha mắt nổ, mắt xịt không thể nhầm với các đối thủ khác.

BMW S1000RR-Mãn nhãn với vẻ đẹp công nghệ từ cá mập sát thủ

BMW S1000RR kể từ xuất hiện đã được thay đổi diện mạo qua 2 thời kì, tuy nhiên sức hút của nó không suy giảm mà còn mạnh hơn nhờ thiết kế bất đối xứng từ gia đình BMW, thay đổi những công nghệ cao cấp hơn và trọng lượng cũng giảm đáng kể khiến nó

BMW S1000RR độ dàn áo carbon siêu ngầu và đầy ấn tượng

Kể từ khi ra mắt mẫu BMW S1000RR đã để lại nhiều ấn tượng cho anh em chơi xe PKL trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài có phần mạnh mẽ, thể thao hơn cùng một loạt những tính năng an toàn mới vừa được nâng cấp, chiếc xe dưới đây đã được độ lại dàn áo

BMW S1000RR Siêu phẩm Cá mập độ dàn chân Rotobox đình đám trên đất Việt

Thiết kế yếm vây cách điệu như bộ vây Cá mập, ngoài ra hệ thống ghi-đông lái cũng nhận được khá nhiều sự thay đổi như cùm phanh Brembo Rossi, càng bảo vệ tay lái Lightech.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...