Honda CB750 bản tùy chỉnh đến từ Rogue Motorcycle

Honda CB750 là một chiếc xe mang hương vị rất“ cổ điển ”dễ sửa đổi và chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau sau khi độ, bản độ nhắc đến trong bài viết từ thay độ Billy Kuyken của Rogue Motorcycle ở Tây Úc, mang dáng vẻ một chiếc Cafe Racer đậm chất đường phố.

Honda CB750 bản tùy chỉnh đến từ Rogue Motorcycle
Honda CB750 bản tùy chỉnh đến từ Rogue Motorcycle.

Công việc bắt đầu với một chỉnh sửa khung phía sau, và sau đó toàn bộ khung, động cơ, toàn thân khoác lên màu áo đen toàn tập, đánh bật lên nhờ vào bộ vành nhôm vàng, hệ thống Upside Down.

CB750 trong bài viết được nâng cấp hệ thống ghi-đông với gù lái LED Motogadget, một đơn vị điều khiển kỹ thuật số M.Unit, và cũng có tính năng khởi động không cần chìa keyless.

Dàn chân trước hầm hố nhận từ sự thay đổi hệ thống treo USD Suzuki GSX-R, chắn bùn trước được rút ngắn, đem lại sự cân đối với thiết kế bánh size lớn.


Hệ thống phuộc đôi Ohlins bình dầu rời ở sau, phanh đĩa đơn từ Brembo Ducati thay vì phanh tang trống.

Với một khung gầm được sắp xếp tốt,cặp vành nhôm vàng được bao bọc bởi lốp cao su Avon Roaddriders. Các bộ lọc không khí được trang trí bằng logo của Rogue Motorcycle, hệ thống cuốn ống xả được phủ gốm, và bộ giảm thanh bằng thép không gỉ là từ Lossa Engineering.

Yên xe được đặt làm theo các thông số kỹ thuật của Rogue — hoàn chỉnh bởi Lorenzo Poli của Poli Motor Trimming. Billy đã thực hiện ý tưởng tích hợp một chiếc đèn đuôi nhỏ vào sau yên xe, cùng với một tấm biển số bao gồm các tín hiệu rẽ phía sau, nó làm cho phần đuôi xe trở nên gọn gàng.

Tổng thể chiếc xe màu đen và nổi bật với các chi tiết màu vàng, phần đĩa xe cũng được sơn lòng đen, một tinh chỉnh khó nhận thấy nhưng cũng tạo nên sự khác biệt, đem lại cá tính riêng dành cho bản độ.

Ảnh: bikeexif

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb750-ban-tuy-chinh-den-tu-rogue-motorcycle.91071/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB750 phong cách cafe racer từ xứ sở chuột túi

Các nghệ nhân độ xe đều ngầm hiểu rằng khách hàng không phải luôn đúng. Họ chỉ thích tuân theo vài yêu cầu của khách hàng, còn những phần khác được tùy ý quyết định. Tuy nhiên, điều kì lạ đã xảy ra với Billy Kuyken tại Rogue Motorcycle khi anh ấy

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO

Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách

Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK

Honda CB750 thế hệ đầu tiên được xem là một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại và là mẫu xe thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghiệp xe máy...

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 được ra mắt từ năm 1969 là một trong những dòng Naked Bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần

Caffeine Custom chính thức ra mắt chiếc cafe racer hoàn hảo nhất

Với cái tên Caffeine Custom của một lò độ thì nhiều người có thể đoán được dòng xe chủ đạo ở đây. Cơ sở 4 năm tuổi này nằm ở phía nam Brazil, được thành lập bởi 2 người bạn là Bruno và Tiago.

THỦ THUẬT HAY

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Khôi phục dữ liệu trên iPhone

Người dùng iPhone khi đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị và máy tính thông qua iTunes có thể vô tình bị xóa tất cả các dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của bạn, trong đó bao gồm cả các dữ liệu quan trọng được. Tuy nhiên,

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công