HONDA CX500 bản tùy chỉnh đậm chất chơi của GARTH

Dưa trên nguyên mẫu dòng xe Honda CX500 ít được phổ biến khi được các tay chơi lựa chọn để thể hiện ý tưởng cũng như niềm đam mê của mình. Lấy cảm hứng vốn có từ các bản độ trước đó, tay chơi Garth đã thực hiện bản đổ theo chủ nghĩa cá nhân dựa trên hình dáng một chiếc Cafe Racer hoàn toàn mạnh mẽ khi xuống phố, hãy cùng xem tay độ này mang lại những gì tốt đẹp hơn từ một chiếc CX500 đã quá cũ kỹ.

HONDA CX500 bản tùy chỉnh đậm chất chơi của GARTH
HONDA CX500 bản tùy chỉnh đậm chất chơi của GARTH.

Theo chia sẻ từ chính người thợ làm ra bản độ này, thân xe đã nhận được khá nhiều tùy chỉnh đặt biệt như nâng cấp hệ thống treo và phanh trước từ Yamaha R1, các bộ phận dư thừa được tháo bỏ, chảng ba trên dưới và ghi-đông lái,... được đánh bóng, hiển thị trung tâm tay lái là cụm đồng hồ Analog đơn giản, 2 bên tay lái là cặp tay CRG, bình dầu Rizoma, gương gù tròn kết hợp gù tay lái LED.


Các chi tiết logo nổi như phù hiệu Honda, ốp động cơ cũng được đánh bóng tạo sự nổi bật.

Trang bị cặp vành SM Pro hợp kim nhôm kết hợp nan hoa thép không gỉ, dàn chân trước dễ dàng khi kế thừa trọn bộ từ Yamaha R1 từ hệ thống treo đến phanh đĩa, tuy nhiên điều khó khăn nằm ở hệ thống phanh sau với sự kết hợp giữa phanh R1 kết hợp đĩa YZ80, sử dụng một lòng nhôm nhuộm vàng để cân bằng.

Màu sắc động cơ được lấy cảm hứng từ động cơ Ducati NCR vì người tạo ra bản độ muốn một cái gì đó khác biệt cho chiếc xe. Bộ tản nhiệt đến từ một CBR250 và bộ phận bảo vệ được cắt bằng laser để tạo điểm nhấn riêng.

Hệ thống treo sau được thừa kế từ mẫu Yamaha R1, Các bộ chế hòa khí có miệng chuông được trang bị cùng với các khung đầu vào bằng nguyên liệu không gỉ.

Hệ thống ống xả được làm thủ công uốn cong kết thúc với hình chiếc nón muffler và cài đặt vách ngăn bằng một chiếc mũ tổ ong cắt laser được hàn lên. Ống dẫn nước làm mát không gỉ được làm lại từ ống xả động cơ mô hình đem lại độ chịu lực và tản nhiệt tốt hơn ống dẫn tiêu chuẩn.


Sử dụng đòn bẩy ly hợp được đánh bóng với pen đạp Brembo tạo liên kết hãm phanh tốt nhất.

Chi tiết sửa đổi bao gồm lột bỏ khung hình, cắt phần phía sau không mong muốn và bỏ nó ra, làm lại hệ thống dây điện, gắn pin dưới khung và làm đuôi sau gọn gàng.


Một bản tùy chỉnh khá đặc biệt dựa trên nguyên mẫu Honda CX500.
Ảnh: returnofthecaferacer
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cx500-ban-tuy-chinh-dam-chat-choi-cua-garth.91011/

TIN LIÊN QUAN

Honda CX500 bản độ Cafe Racer đến từ Wrench'n Wheels

Trên ghi-đông lái bao gồm bộ trang bị tay thắng CRG, bao tay Biltwell Thruster grips và gương gù Rizoma tròn tạo nét hiện đại cần thiết cho bản độ.

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

HONDA CX500 bản độ đầy sắc thái từ xưởng độ NCT Motorcycles

Hệ thống tay lái clip-on hạ thấp tôn sùng truyền thống Cafe Racer gắn liền theo từng thập kỷ, cặp côn dầu và phanh dầu Magura, cụm đồng hồ Motogadget.

Honda CX500 Bản tùy chỉnh đầu tay của Raimonds Junkers

Đơn giản chủ xe ưa thích Honda CX 500 vì khối động cơ loại V của nó. Chiếc xe được mua với giá £ 450 và có khá nhiều bộ phận bị thiếu và hư hỏng, và nó không dễ dàng để tìm các phụ tùng giá cả phải chăng để thay thế cho chiếc xe này.

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.

Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 được ra mắt từ năm 1969 là một trong những dòng Naked Bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và