Lambretta - thương hiệu xe tay ga Ý lộ diện với 3 phiên bản

Lambretta là thương hiệu xe tay ga nổi tiếng người Ý. vừa qua theo báo truyền thông nước ngoài đã rò rỉ một số hình ảnh và thông tin về mẫu xe hoàn toàn mới này. Một nhà phân phối xe máy của Malaysia hiện đang đàm phán với công ty Milan, Italy để nhận quyền phân phối.

Lambretta - thương hiệu xe tay ga Ý lộ diện với 3 phiên bản
Lambretta - thương hiệu xe tay ga Ý lộ diện với 3 phiên bản.

Tuy nhiên, thông tin xác nhận về thông tin này vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn, Điều này có nghĩa là thực tế, thị trường Malaysia có thể xuất hiện mẫu xe tay ga cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu tay ga cao cấp Vespa đã có từ lâu đời.

Hiện tại doanh số bán hàng xe máy ở Malaysia đã giảm nhẹ nên việc mở thêm thương hiệu tay ga cao cấp vẫn là vấn đề chưa thể chắc chắn.

Thương hiệu Lambretta bắt đầu sản xuất xe tay ga vào năm 1947, được bán chỉ ở Ý trong thời kỳ hậu chiến. Đó là thời hoàng kim bắt đầu vào những năm 1950, với việc sản xuất hàng loạt xe tay ga 125 cc và ba bánh để sử dụng thương mại.

Có ba mô hình trong danh mục hiện tại của Lambretta - V50, V125 và V200 - với các biến thể mô hình phụ là Special và Special Flex. V125 đi kèm với một động cơ xi lanh đơn làm mát bằng không khí 124,7 cc, trong khi V200 trang bị động cơ cùng loại những được nâng cấp lên 168,9 cc.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/lambretta-thuong-hieu-xe-tay-ga-y-lo-dien-voi-3-phien-ban.90568/

TIN LIÊN QUAN

Các mẫu xe tay ga mới của Lambretta đối đầu trực tiếp với Vespa tại Ấn Độ

Những chiếc xe tay ga biểu tượng của Lambretta đã có màn trở lại ấn tượng tại Triển lãm EICMA 2017.

Xe tay ga Lambretta “hồi sinh” một lần nữa “hồi sinh“

Vào năm 2017, Lambretta đã được một lần nữa hồi sinh bởi một công ty Hà Lan có tên Lambretta Consortium, và đang cố gắng mua lại quyền sử dụng thương hiệu này từ chủ sở hữu hiện tại là Scooters India Limited tới từ Ấn Độ. Kỷ niệm 70 năm ra mắt

Lambretta V200 GP 2021 - Dòng xe sang với giá 82 triệu đồng

Lambretta V200 GP 2021 là phiên bản kỉ niệm được lấy ý tưởng từ mẫu Lambretta GP và Lambretta DL sản xuất từ năm 1969-1971. Sở hữu thiết kế pha trộn giữa sự thể thao mạnh mẽ và những đường nét cổ điển mê hoặc lòng người, chiếc xe này chắc chắn sẽ

Vietnam's Dragster Cup 2021: Khi các quý ông, quý bà chạy Vespa và Lambretta cổ “chơi khô máu“

Những chiếc Vespa và Lambretta cổ vốn thường được mọi người nghĩ là xe 'chạy kiểng' đã có những màn so tài tốc độ trên đường đua drag tại Vietnam's Dragster Cup 2021.

Lambretta V-Special 2018 - ' huyền thoại ' của ngành công nghiệp sản xuất xe ga tại Italia

Dù đã “vắng bóng” trên thị trường một khoảng thời gian không quá lâu, nhưng các tín đồ chơi xe trên toàn thế giới vẫn một lòng với thương hiệu xe Ý – Lambretta như thể là một tôn giáo.

Lambretta V-Special 2018 với 3 lựa chọn V50 V125 V200 đã có giá bán

Lambretta V-Special 2018 với 3 lựa chon dung tích động cơ: V50 Special (50cc), V125 Special (125cc) và V200 Special (200cc) hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới, đánh dấu sự quay lại của huyền thoại Lambretta. Tại triển lãm EICMA 2017, Lambretta đã tạo

Những mẫu xe sang trọng dành cho phái nữ

Nếu như Honda SH đã quá nhàm chán, thì sau đây là những mẫu xe tay ga cao cấp dành cho phái nữa. 1. Vespa Primavera Phân khúc các mẫu xe tay ga cao cấp thì dòng xe Primavera được xem là một sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho các chị em phụ nữ. Đặc...

Suzuki Motorcycles 2021 lại tiếp tục bị hoãn thời gian ra mắt thị trường Malaysia

Mặc dù thời gian ra mắt của mẫu xe Suzuki Motorcycles 2021, vẫn chưa được xác nhận bởi vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng có thể tin chắc rằng mẫu xe này sẽ được phân phối trong thời gian sớm nhất. Thương hiệu nổi tiếng Suzuki đã chính thức lỡ hẹn

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu