Honda Navi 2018 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới và thêm hộc để đồ

Honda Navi 2018 sẽ được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới và trang bị thêm phụ kiện hộc để đồ ở dưới bình xăng.

Vào năm 2016, Honda đã có bước đi khá táo bạo khi tung ra mẫu xe ga Honda Navi với dáng dấp của mẫu xe côn tay Honda MSX 125.

Khi vừa ra mắt, tình hình kinh doanh của Honda Navi khá tốt, nhưng sau một thời gian, doanh số bán hàng của mẫu xe này giảm dần. Dù vậy, thương hiệu xe Nhật Bản vẫn quyết định sẽ nâng cấp đôi chút về ngoại hình và trang bị của mẫu xe này. 

Honda Navi 2018 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới và thêm hộc để đồ

Honda Navi 2018

Đầu tiên, Honda Navi 2018 sẽ được trang bị đồng hồ analog kết hợp với kỹ thuật số. Cùng với đó là nhiều tuỳ chọn màu sắc và tem xe mới. Honda cũng sẽ cung cấp một số phụ kiện trang bị thêm cho xe nhằm tăng tính thực dụng của xe. 

Honda Navi 2018 với phụ kiện Adventure

Về thiết kế, Honda Navi vẫn có thiết kế thon gọn, giống với mẫu minibike Honda MSX 125. Kích thước tổng thể của xe ở mức 1.805 mm dài x 748 mm rộng và 1.039 mm cao, chiềuu dài cơ sở của xe ở mức 1.286 mm và khoảng sáng gầm xe là 156 mm. Yên xe có chiều cao 765mm cùng với trọng lượng xe 101kg giúp người dùng có thể điều khiển và dắt xe một cách dễ dàng.

Các trang bị khác trên xe vẫn được giữ nguyên như thế hệ cũ bao gồm cặp phuộc ống lồng trước, giảm xóc lò xo trụ đơn sau, bộ vành 12inch ở trước và 10 inch ở sau. Xe vẫn chưa được trang bị phanh đĩa mà vẫn sử dụng phanh tang trống. 

Honda Navi phiên bản nâng cấp 2018

Động cơ của xe vẫn là loại xylanh đơn, 4 thì, dung tích 109,19 cc, sản sinh công suất 7,83 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút và mômen xoắn 8,96 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.

Về giá thành, giá xe Honda Navi 2018 dự kiến sẽ tăng thêm đôi chút so với mức giá 42.784 Rupee, tương đương 14,3 triệu đồng.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/honda-navi-2018-phien-ban-xe-cua-honda-msx-125-co-ngoai-hinh-moi-id20180705161041058

TIN LIÊN QUAN

Honda Mỹ trình làng mẫu minibike Navi 2022, ngoại hình khiến nhiều người lầm tưởng Honda MSX 125

Honda Navi kết hợp giữa thiết kế của Honda MSX 125 và những tiện ích của một mẫu xe tay ga, tổng thể xe nhỏ gọn, dễ tiếp cận phù hợp với người mới học lái xe hai bánh.

Honda Navi 2022 chính thức trình làng với kiểu dáng vô cùng độc chiêu

Navi 2022 là mẫu xe vừa được Honda giới thiệu đến người tiêu dùng, sở hữu kiểu dáng làm cho vô số anh em trầm trồ và nghi vấn khi không hiểu là nó...

Vừa mới ra mắt, xe ga Honda Navi đã có ngay hai bản độ “chất” không thua kém Grom hay Monkey

Sau khi Honda Mỹ ra mắt mẫu minibike Navi, hai thương hiệu độ xe MNNTHBX và Steady Garage đã ngay lập tức cho ra các bản độ cực 'chất' không hề thua kém người anh em Grom hay Monkey.

Honda Ace 110 2018 sẽ bán ra thị trường vào đầu năm 2018 với giá 13 triệu đồng

Từ năm 2015, Honda Ace 125 trước đây đã bán ra thị trường hơn 1 triệu chiếc tại Nigeria và Mỹ với doanh số gấp đôi.

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc dễ dàng

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc. Mẫu xe Adventure hàng đầu của Honda dành cho các tín đồ đam mê đi tour đi phượt, đã cho thấy sức mạnh đáng nể khi “cứu hộ” chiếc xe buýt trên đèo.

Honda CBR1000RR đẹp hớp hồn qua ống kính nghệ thuật

Honda CBR1000RR là một trong những cái tên ngồi chung mâm với các mẫu Superbike đình đám khác, là một đại diện cho thương hiệu xe Nhật Bản, điểm lí thú của nó nằm ở cảm giác lái thân thuộc cùng vóc dáng tương đối phù hợp người Châu Á, chân dung mẫu

'Honda Big bike' ra mắt các chương trình khuyến mãi đặc biệt với sựxuất hiện của các dòng xe cao cấp

AP Honda là nhà phân phối của Honda Big Bike tại thị trường Thái Lan. Trình làng tại sự kiện Moto Expo 2017 với các mẫu xe mới bao gồm dòng xe Honda 500 Series, 650 Series và Rebel 500, ra mắt công nghệ độc quyền Honda DCT ở Africa Twin, NC750X,

Honda CB300R 2018 sẽ có 3 phiên bản màu lựa chọn

Honda CB300R 2018 gồm các phiên bản màu như sau: Đỏ – Candy Chromosphere Red, Đen và Bạc – Silver.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt