Kawasaki Z300 bản độ tráng lệ từ công nghệ đồ chơi CNC cao cấp

Kawasaki Z300 chính là phiên bản nakedbike của người anh em Sportbike Ninja 300, chiếc xe là sự kết hợp của phong cách Z-series và hiệu suất của Ninja. Là bước đệm dành cho những tín đồ yêu thích PKL nhưng chưa đủ kinh nghiệm cầm cương những quái thú mạnh mẽ 1000 phân khối. Qua ống kính màu nhiệm cũng như màu sắc đổi mới của thế hệ hiện tại, mẫu Z300 trong bản độ dưới đây sẽ đem đến giới mê xe độ một bộ ảnh đầy mê hoặc.

Kawasaki Z300 bản độ tráng lệ từ công nghệ đồ chơi CNC cao cấp
Kawasaki Z300 bản độ tráng lệ từ công nghệ đồ chơi CNC cao cấp.

Với ngôn ngữ thiết kế Sugomi (khí chất mạnh mẽ và dữ dằn), nối tiếp sự thành công từ các tiền bối đi trước như Z800, Z1000 để đến tay khách hàng Việt.

Đầu xe nhận được khá nhiều ảnh hưởng từ đàn anh Z800 với đèn pha thiết kế chữ X đối xứng, tuy nhiên bản độ đã tạo cảm xúc riêng với trang bị thêm như kính chắn gió đồ chơi xám khói.


Hệ thống xi-nhan được sửa đổi thon gọn hơn nhưng vẫn đáp ứng ánh sáng yêu cầu.

Các chi tiết như nắp bình dầu, chụp ốc chân kính và tay côn, tay phanh đều được thay đổi đồ chơi CNC nhuộm màu xanh khá ăn nhập với tone xanh của chiếc xe.

2 bên cuối tay lái được đặc cách với cặp gương gù CRG Arrow quen thuộc, tạo được sự hầm hố cho ghi-đông trần nhưng vẫn đáp ứng điều luật giao thông đường bộ.


Đuôi xe cũng được sửa đổi trang bị đèn hậu LED với lớp kính màu xám khói tạo hiệu ứng đen mờ huyền ảo khi tắt đèn.

Vị trí biển số sau được tích dẫn quay cụp vào trong thông qua chuyển động của pát biển số CNC thay thế cho chắn bùn sau.

Sở hữu tone màu xanh bạc mới mẻ 2018.

Bản độ trang bị ống xả Akrapovic titanium thỏa mãn khối động cơ hai xi-lanh song song, dung tích 296 cc, công suất cực đại 39 mã lực tại 11.000 vòng/phút và 27 Nm mô-men xoắn tại 10.000 vòng/phút, đi cùng với hộp số 6 cấp.

Ảnh: Saigon Maxspeed

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-z300-ban-do-trang-le-tu-cong-nghe-do-choi-cnc-cao-cap.90310/

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z300 độ- Nakedbike mang phong cách Z-series dữ tợn với đôi mắt hoang dại

Kawasaki Z300 là phiên bản naked-bike của người anh em Sport-bike Ninja 300, dựa trên nền tảng nguyên mẫu của Ninja 300. Z300 được tinh chỉnh hệ thống khung nhằm tạo ra tư thế ngồi cao, thoải mái đúng nghĩa với một chiếc naked-bike dễ dàng lưu

Kawasaki Z300 độ màu mới cùng loạt đồ chơi tinh tế

Kawasaki Z300 chính là phiên bản naked-bike của người anh em Sport-bike Ninja 300, bởi xe được xây dựng dựa trên nền tảng nguyên mẫu của Ninja 300. Z300 được sửa đối một số chi tiết ở hệ thống khung nhằm tạo ra tư thế ngồi cao, thoải mái đúng nghĩa

Kawasaki Z300 hầm hố với thiết kế tem cực ngầu qua dàn áo đấu Cá mập Shark

Kawasaki Z300 được thiết kế xe mang ngôn ngữ Sugomi, thừa hưởng nhiều điểm chung với 'đàn anh' Z800 đã bị khai tử vào năm 2016. qua tay các Biker Thái, mẫu nakedbike tầm thấp này trở nên hầm hố hơn từ ý tưởng thiết kế tem cực ngầu qua dàn áo đấu Cá

Kawasaki Z300 độ nổi loạn cùng phong cách Monster yellow

Kawasaki Z300 chính là phiên bản naked-bike của người anh em Sport-bike Ninja 300, bởi xe được xây dựng dựa trên nền tảng nguyên mẫu của Ninja 300. Z300 được sửa đối một số chi tiết ở hệ thống khung nhằm tạo ra tư thế ngồi cao, thoải mái đúng nghĩa

Kawasaki Z300 đẹp lịch lãm bên tông màu Silver-red

Tuy là đàn em của Z800 nhưng với độ chịu chơi của chủ xe nên đã được nâng cấp nhiều tùy chọn cao cấp như bộ cùm phanh Brembo GP đem lại cảm giác thắng êm dịu và độ bắt ngon hơn là trang bị tiêu chuẩn.

Kawasaki chi hơn 3 tỷ đồng khuyến mãi Z300 và Ninja 300

hào mừng Quốc khánh 2/9, MaxMoto triển khai chương trình ưu đãi giảm giá bán Kawasaki Z300 xuống 24 triệu, Ninja 300 rẻ hơn 26 triệu trong thời gian cụ thể với số lượng xe hạn chế.

Kawasaki Z300 ABS 2018 sắp về Việt Nam với giá từ 129 triệu đồng

So với “người tiền nhiệm”, phiên bản 2018 của mẫu naked-bike Z300 ABS được bổ sung thêm màu mới, thiết kế và động cơ không thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.