Wave 110 độ - vẻ đẹp hiện đại lấy đi nhiều cảm xúc người xem

Từ chiếc Wave 110 đã gần bị lãng quên do cũ kỉ, chàng trai chơi xe ở Thailand đã tiến hành dọn mới hoàn toàn tổng thể xe với loạt đồ chơi hàng hiệu với tổng giá trị có thể mua được chiếc Wave mới, chiếc xe Wave độ dưới đây mang 1 vẻ đẹp giản đơn đầy đẳng cấp.

Wave 110 độ - vẻ đẹp hiện đại lấy đi nhiều cảm xúc người xem

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo mới óng ánh với phong cách sơn chuyển màu đang hot, được biết sơn chuyển màu theo góc nhìn còn gọi là sơn Mystic & thường sẽ có 2 sắc chuyển màu như xanh dương - tím .... Tuỳ theo góc nhìn mà màu sơn sẽ phản chiếu màu xanh dương hoặc tím, đôi khi sẽ có những vùng màu giao nhau trở thành xanh dương lẫn tím khá đẹp mắt. Bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng có giá trị cao được gác lên xe 1 cách hợp lí giúp xe trở nên cứng cáp & đẳng cấp hơn rất nhiều.

Loại bỏ cùm tay thắng zin, thay thế vào đó là cùm Brembo đi kèm bình dầu Ant Lion kết hợp cùng tay CRG, dòng tay này được trang bị núm tăng chỉnh khoảng cách xa gần theo kích thước tay & chức năng chống gãy khi va quẹt, việc trang bị gói combo này không chỉ để làm đẹp ở phần đầu mà nó còn mang lại năng suất hoạt động của phanh ổn định hơn. Để gắn được dòng tay này đòi hỏi chủ xe phải khoét nhẹ phần đầu nhựa bóng để bình dầu được lú lên trên 1 cách hợp nhãn nhất là được. Ở góc ảnh này ta cũng không thể bỏ lỡ 1 chi tiết, đó chính là cùm tăng tốc Active với hành trình ga được rút ngắn, giúp xe gia tốc nhanh hơn.

Phong trào độ xe ngày càng đa cách nên việc ta thường thấy những dòng xe trang bị trợ lực cổ như PKL là chuyện bình thường, xem ảnh phía trên ta sẽ thấy trợ lực cổ Ohlins với ty vàng óng ánh cực đẹp, nguyên lí làm việc của món đồ chơi này là tạo sự nặng nề nếu vặn núm chỉnh lên con số cao & ngược lại, nó giúp ổn định tay lái theo chiều ngang, chính vì lẽ đó mà xe được ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.


Nguyên thủy là xa đi bánh căm, chủ xe muốn mang lại cái nhìn mới mẽ hơn so, chính vì điều đó mà niềng theo xe đã được thay thế bằng niềng nhôm Super Drag, dòng niềng này rất được ưa chuộng, thường xuất hiện trên các xe chạy Drag, nếu chú ý hơn ta sẽ thấy size bánh đã có kính thước nhỏ hơn zin, xướng bánh nhỏ thế này sẽ giúp xe gia tốc nhanh hơn rất nhiều. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Brembo Billet 4 pis đi kèm dây dầu Earl's giúp phanh được kiểm soát tốt hơn khi xử lí các tình huống khẩn cấp.

Phuộc zin thường được chỉnh sẵn 1 chế độ mặc định cũng như kích thước của lò xo & ty phuộc nhỏ, cho nên khi chở nặng quá thì cái lò sẽ cứng tạo nên hiện tượng sốc & ngược lại nếu nhẹ quá thì lại bồng bềnh. Chính vì lẽ đó mà những dòng phuộc đồ chơi được ra đời, điển hình là phuộc Showa bình dầu có tăng chỉnh như trên hình nó có 2 thông số là điều chỉnh tay độ nén của lò xo & tốc độ hồi, về thiết kế thì nó cứng cáp hơn zin rất nhiều, tùy vào tải trọng & cách chạy mà cảm nhận được độ êm ái khác nhau qua sự điều chỉnh của người lái trên phuộc. Gắn được nó bắt buộc chủ xe phải khoét nhẹ xíu ở ốp sườn sau 2 bên để khi gắn vào không bị vướng víu bình dầu đi kèm phuộc, xem lại hình sẽ rõ hơn.

Cùng ngắm Wave 110 độ - vẻ đẹp hiện đại lấy đi nhiều cảm xúc người xem


Cùm Brembo đi kèm bình dầu Ant Lion kết hợp cùng tay CRG.

Trợ lực cổ Ohlins ty vàng.

Niềng nhôm Super Drag.

Cổ pô Titanium.

Vài chi tiết ở phần nhựa nhám được ốp Carbon Fiber.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wave-110-do-ve-dep-hien-dai-lay-di-nhieu-cam-xuc-nguoi-xem.90230/

TIN LIÊN QUAN

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Wave 125i độ trong màu áo xanh chuối nhìn hơi bị đuối

Chiếc Wave 125i độ kiểng dưới đây của biker nước bạn đã có màn lột xác khá ấn tượng khi trang bị cho mình 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu như : Brembo YSS ... ...

Wave 110 độ tươi xanh đầy cứng cáp với dàn đồ chơi kiểng của Biker Sài Gòn

Chiếc xe vừa được sơn lại và giữ cho mình dàn tem zin đầy đơn giản dễ gần.

Wave 110 độ lấy đi nhiều cảm xúc cho người xem của biker Thailand

Xem qua tổng thể, em nó được khoác cho mình bộ cách mang tone màu xanh dương đầy mạnh mẽ & trẻ trung, bên cạnh đó là là những món đồ chơi khá quen thuộc với chúng ta như: trợ lực cổ, heo Brembo, phuộc YSS....

Wave 110 độ cực ngầu và phong cách với loạt chơi giá trị của biker Thailand

Xem qua thì con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo với sắc màu 'đỏ đen' được phối hài hòa với nhau, bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & sang trọng hơn rất nhiều.

Wave 110i độ kiểng nhẹ đẹp ngất ngây của biker Thailand

Chiếc Wave 110i độ dưới đây đã có 1 bộ ver đầy nổi bật & cá tính đi theo đó là sự thẩm mỹ nhẹ nhàng khi chủ xe đã trang bị vài món đồ chơi kiểng cực đẹp . ...

Wave 110 độ phong cách đường phố của dân chơi Thailand

Xem qua thì con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo với sắc màu 'trắng đỏ' được phối hài hòa với nhau, bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & sang trọng hơn rất nhiều.

Wave 125 độ vô cùng đặc sắc của người chơi 'Hệ Thủy'

Chiếc Wave 125 độ ngày hôm nay chính là xế cưng của một người chơi hệ thủy đích thực, khi anh ta đã hoàn toàn cá nhân hóa xế cưng theo tông màu xanh...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.