HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Marco, một thợ xăm từ Toulouse France cũng nhận thức được những rủi ro khi mua một chiếc xe máy cũ. Với kinh nghiệm lâu dài từ thuở thanh niên về nghiên cứu và độ xe, nay a đã lựa chọn một chiếc Honda CM400 1981 để lên ý tưởng và thực hiện bản độ theo ý mình.

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn.

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập niên 60-70.

Bản độ dựa theo phong cách Cafe Racer với tay lái clip-on hạ thấp, đèn pha tròn cổ điển sơn vàng, nâng cấp Upside Down tăng thêm phần lôi cuốn, trang bị đĩa đôi ở trước.

Bản độ nhận được sự thay đổi từ cặp mâm và gắp đơn từ Honda VFR 800, cặp đĩa trước Braking, cặp lốp Bridgestone, bình xăng được bê từ Honda CB700 qua.


Bộ chảng ba tay lái thiết kế đơn giản, sử dụng cụm đồng hồ trung tâm Daytona.

Đuôi xe được sửa đổi khung phụ và thiết lập ốp đuôi từ sợi thủy tinh cho ra dáng kiểu Cafe Racer, yên xe sử dụng da nâu cổ điển, dưới vị trí yên là một hộp chứa bộ phận đánh lửa và nguồn điện của xe khá ấn tượng, cạnh đó là cốc bình dầu sau băng nhôm CNC gia công sắc xảo và nổi bật màu vàng.

Ảnh: returnofthecaferacers

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cm400-ban-tuy-chinh-cafe-racer-day-loi-cuon.89863/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

Honda Rebel 300 bản độ hút hồn qua kiểu dáng Cafe Racer

Honda Rebel 300 nguyên mẫu là Cruiser nhưng được một Biker nước ngoài lên ý tưởng độ lại với kiểu dáng Cafe Racer cực ngầu. Bản độ được thực hiện tại ZEUS CUSTOM, một xưởng độ chuyên cho ra lò những sản phẩm táo bạo dựa trên những mẫu xe cổ điển.

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

HONDA CB600F độ CAFE RACER lấy cảm hứng từ chiếc FERRARI

Được biết Điểm khởi đầu là động cơ và khung xe của Honda CB600F Hornet 2006. Bộ gắp đơn sau từ Honda VFR800. Nghệ thuật thiết kế một khung phụ mới và gắn kết với giảm shock đơn ở sau hoàn thiện. Các khung và gắp đơn ở sau được sơn tĩnh điện màu

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ Cafe Racer của CB1000R 2018

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ đậm chất Cafe Racer của CB1000R 2018. Tương tự như mẫu Honda CB150R Exmotion 2018 được hãng ra mắt tại Thái Lan cách đây vài tháng, phiên bản CB1000R độ Cafe Racer cũng được Honda mang đến buổi lễ ra mắt với mục

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...