Suzuki GSX-R1000 bản nâng cấp chi tiết tại NBB Racing

Suzuki GSX-R1000 là mẫu Sportbike đường phố đại diện cho phân khúc 1000 phân khối của hãng xe Nhật Suzuki, với chủ trương trở thành 'Ông hoàng tốc độ', mẫu xe này không ngừng thay đổi kiểu dáng và sức mạnh động cơ, đem đến những trải nghiệm khá thú vị dành cho những tay chơi yêu thích tốc độ, dưới đây là một loạt nâng cấp trên chính mẫu xe mà giới điệu mộ thường gọi là 'cá heo xanh', hãy cùng TCN chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó sau khi được nâng cấp.

Suzuki GSX-R1000 bản nâng cấp chi tiết tại NBB Racing
Suzuki GSX-R1000 bản nâng cấp chi tiết tại NBB Racing.

Giữ nguyên thiết kế chuẩn, tuy nhiên bản độ nhận được thay đổi mang hiệu suất khí động học cao hơn nhờ vào chụp chân kiếng Yoshimura, và kính chắn gió đồ chơi cỡ lớn.

Ghi-đông lái được nâng cấp cần thiết với trợ lực HyperPro RSC kết hợp pát CNC gắn trực tiếp trên cổ lái, nhờ vào nhiều nấc tăng chỉnh đem lại độ nặng nhẹ dành cho tay lái rõ rệt, là trang bị hữu ích dành cho dân mê tốc độ.

Bộ pát nhôm đến từ thương hiệu RSV Racing, một thương hiệu chuyên gia công các loại pát nhôm với chất lượng siêu cứng dành cho dòng PKL.


Tăng thêm vẻ đẹp trai cho chú cá heo xanh nhờ vào cùm phanh Gale Speed, càng bảo vệ tay lái TMV theo phong cách Moto GP.
Kiểm soát lực bóp côn được trơn tru hơn nhờ vào khả năng tùy chỉnh của cùm côn Gale Speed, ngoài ra tay lái cũng được thay đổi bao tay Domino, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý.

Hệ thống treo trước cũng được nâng cấp Upside Down Ohlins, phanh Brembo Nickel GP4RX và đĩa Brembo đem lại hiệu năng tối ưu trong quá trình sử dụng, đã được nhiều anh em sử dụng và trải nghiệm.


Tăng thêm sắc màu cho dàn chân với chi tiết ống dây dầu Earl's đầu cong.

Hệ thống phanh sau cũng được chủ xe chau chuốt với phanh Brembo Billet, đĩa Galfer đem lại hiểu quả phanh tốt hơn và độ tản nhiệt tối ưu.

Thân xe còn được trang bị ốp Carbon ở khung và gắp sau, âm thanh lôi cuốn hơn với nâng cấp ống xả CR Racefit Carbon kết hợp cuốn ống xả Titanium.

Ảnh: NBB Racingparts

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-gsx-r1000-ban-nang-cap-chi-tiet-tai-nbb-racing.89867/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-R1000 hoàn hảo khi gắn trợ lực HyperPro RCS

Giữ cho bình xăng được mới và tăng độ thẩm mỹ cũng như chống trượt tại vị trí ngồi lái với bộ ốp CW Clever Wolf Racing.

Cá heo xanh GSX-R1000 tinh tế cùng loạt đồ chơi xịn

Suzuki GSX-R1000 là một trong những mẫu phân Sportbike phân khối lớn rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam cũng như toàn thế giới, với những thành công vang dội của mình, Suzuki GSX-R1000 còn được giới Biker ưu ái gọi là mẫu xe 'vua'. Sở hữu

Suzuki GSX-R1000 k7 độ nổi bật tạo dáng dưới nắng chiều

Suzuki GSX-R1000 là dòng Sportbike đại diện cho Suzuki trong làng PKL từ trước đến nay, Mẫu xe chồm Sportbike mang đầy dáng vẻ thể thao khi lưu thông trên đường. Được phát triển từ GSX-R750, R1000 mang nhiều nét của R750. Được chủ nhân nâng cấp nhẹ

Suzuki GSX-R1000 chân dung 'King of Sportbike' hấp dẫn sau loạt nâng cấp

Suzuki GSX-R1000 là mẫu Sportbike đình đám tự xưng là 'ông hoàng tốc độ' trong phân khúc 1000 phân khối, theo đuổi chặng đua 200 mã lực với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như động cơ, mặc dù chiếc xe được nói đến trong bài viết đã quá lỗi so với

Suzuki GSX-R1000 huyền thoại tốc độ nhẹ nhàng đầy sức thuyết phục

Suzuki GSX-R1000 là superbike đi đầu của gia đình Suzuki, với thiết kế khí động học mềm mại trong các chi tiết và được ví như là một chú cá heo lanh lợi trong phân khúc 1000 phân khối, luôn là niềm tự hào của những ai đã từng sở hữu mẫu xe này.

Suzuki GSX-R1000 bản độ toàn năng trên đất Thái

Nhiều người đã biết về lịch sử tàn bạo của Superbike từ Suzuki, ắt hẵn cái tên GSX-R1000- kẻ nắm đầu phân khúc 1000 phân khối đại diện của hãng xe này không còn quá xa lạ với các tín đồ mê tốc độ, để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu

Suzuki GSX-R1000 độ nổi bật với thương hiệu GaleSpeed

Suzuki GSX-R1000 là Superbike đại diện cho phân khúc 1000 phân khối của Suzuki, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda CBR1000RR, Yamaha R1,... và được giới thạo xe ví von với cái tên cá heo xanh bởi thiết kế hiền hòa nhưng không kém phận

Suzuki GSX-R1000 độ loạt chân dung khá khiêu gợi với loạt trang bị khủng

Bên cạnh những vẻ đẹp thuần túy được đúc kết từ hãng Suzuki, bản thân chiếc xe trong bài viết được mang theo khá nhiều tư trang đến từ các thương hiệu, đầu tiên là tạo điểm nhấn cho trung tâm đầu xe với bộ kính chắn gió Magical Racing.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.