Kymco AK550 bản độ rạng ngời với phong cách tem đấu

Kymco AK550 là cái tên khá hot trong phân khúc xe tay ga cỡ lớn ngay từ lúc ra mắt, với giá ngất ngưỡng gần 400 triệu đồng, tương đương với giá một chiếc Sportbike tầm trung. Công nghệ nó mang theo cũng không hề đơn giản, khá được ae Biker ưa chuộng và dành tâm huyết cho các bản độ, nếu bạn có sở thích và ý định muốn sở hữu một chiếc tay ga mang tầm cỡ như vậy có thể tham khảo bản độ tem đấu dưới đây để tìm ra ý tưởng riêng cho mình.

Kymco AK550 bản độ rạng ngời với phong cách tem đấu
Kymco AK550 bản độ rạng ngời với phong cách tem đấu.

Với thiết kế hầm hố kiểu phi thuyền, bản độ được trang bị bộ tem đấu giả lập theo phong cách nón AGV K-3 SV MULTI CAMODAZ (cảm nhận riêng).


AGV K-3 SV MULTI CAMODAZ.

Đôi đèn pha mắt cáo trang bị LED chiếu sáng ban ngày cao cấp, hai đèn báo rẽ phía trước mang phong cách thiết kế boomerang được tạo điểm nhấn với màu đỏ.


Bộ tem đấu khá truyền cảm với tông màu xám vàng và thêm vào đó là các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng như Malossi,...

AK 550 còn có hệ thống giảm xóc trước hành trình ngược đường kính 41 mm nhằm tối ưu khả năng vận hành so với kiểu ống lồng truyền thống.


Ở trung tâm tay lái là trang bị đồ chơi quen thuộc với thanh ray CNC tiện dụng.

Camera ở sau đuôi xe nhằm tăng khả năng quan sát cho người cầm lái.

Với nhu cầu đi lại thường xuyên, chủ nhân đã thay đổi hệ thống treo sau RPM GII kết hợp bình dầu rời đi kèm nhiều tùy chỉnh hiện đại.

Là một mẫu xe đa dụng, được biết cốp xe của AK550 khá rộng có thể bỏ vừa 1 mũ bảo hiểm trùm đầu và 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một vài đồ dùng nhỏ khác.

Về sức mạnh, Kymco AK 550 được trang bị khối động cơ DOHC 2 xy lanh thẳng hàng, dung tích 550,4 phân khối với hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Công suất cực đại đạt 53 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 56 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đi kèm là bộ ly hợp ướt và hệ truyền động vô cấp CVT. Theo nhà sản xuất, AK550 có 2 chế độ chạy là Full Power và Rain. Tốc độ tối đa khoảng 161 km/h.


Một chiếc tay ga chuyên dụng cho những ai yêu thích nét thể thao cùng những tính năng hiện đại.
Ảnh: moto7
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kymco-ak550-ban-do-rang-ngoi-voi-phong-cach-tem-dau.89745/

TIN LIÊN QUAN

Kymco AK550 bản nâng cấp đầy sức hút đến từ xứ Đài

Kymco AK 550 có kiểu dáng hầm hố và mạnh mẽ, sử dụng những đường nét thiết kế gọn gàng nên AK 550 không quá to về chiều ngang mà thiên về phong cách dài, bề thế giống như một chiếc “phi thuyền”. Khi qua tay một Biker Đài Loan, chiếc xe này càng trở

KYMCO AK550 bản độ đầy khả ái với bộ cánh 46 Rossi

Phong cách hoạt hình với hình ảnh vua khỉ Monkey king bên cạnh thân sau xe, ngoài ra dàn ống xả Akrapovic titanium cũng tăng hiệu suất động cơ và độ thẩm mỹ cho chiếc xe.

Mãn nhãn với bản độ Kymco AK550 Redbull Ver 2.0

Kymco AK550 vốn sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt như phi thuyền không gian, chủ nhân bản độ đã khiến nó nổi bật hơn nhờ vào thay đổi các tình tiết trên thân xe đặc biệt đến từ bộ áo Redbull.

Kymco AK550 2022 ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Kymco vừa giới thiệu bản cập nhật cho mẫu maxi scooter AK550 tại triển lãm EICMA 2021. Kymco AK550 2022 Theo đó, Kymco AK550 2022 nhận được một số cải tiến mới mẻ với yên xe dài cùng tư thế lái thoải mái mang tới sự dễ chịu cho người ngồi trên xe

Chiêm ngưỡng Kymco AK550 bản độ với bộ full bodykit

Kymco AK550 là mẫu tay ga hàng đầu đại diện của nhãn hàng xe máy tại Đài Loan, sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng ưu việt sánh vai với các đối thủ cùng phân khúc, vừa được trình bán tại Việt Nam. Dưới đây là một bản độ với bộ full bodykit

Kymco AK550 độ chất chơi với tem đấu Redbull

Kymco AK550 là mẫu tay ga cỡ lớn đang làm mưa làm gió tại thị trường Đài Loan và vừa được phân phối chính hãng tại VN vào tháng 5/2018, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha T-max 530.

KYMCO AK550 bản độ Blue Beast của Biker Đài Loan Yan Qiaojun

Với thiết kế hầm hố và táo bạo sẵn có, bản độ được xây dựng một màu sắc dựa trên chiếc ô tô BMW M2 Long Beach của hãng xe Đức, tông đèn pha cũng được sơn xanh ăn nhập hơn với tổng thể chiếc xe.

Kymco AK550 bản độ nhức nhói theo phong cách Redbull Racing

Không ngoa khi nhắc Kymco AK 550 là mẫu xe tay ga phân khối lớn có dung tích xy-lanh lớn hơn 500 phân khối được phân phối chính hãng duy nhất tại thị trường Việt Nam, Điểm ấn tượng đầu tiên đầu tiên mà Kymco đập vào mắt người xem đó chính là ở

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ