Honda GTR 150 độ dàn phân PKL của Biker nước bạn

Honda GTR 150 hay còn được gọi là Winner 150 ở thị trường Việt Nam ra đời chưa được lâu nhưng đã lấy được tình cảm của nhiều người nhiều lứa tuổi khác nhau, bằng chứng là ngày càng nhiều bản độ từ dòng xe này ra đời.

Honda GTR 150 độ dàn phân PKL của Biker nước bạn
Honda GTR 150 độ dàn phân PKL của Biker nước bạn

Khoác cho mình bộ áo Repsol kết hợp cùng vài chi tiết Redbull giúp xe trở nên phá cách hơn thể thao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó chủ xe còn trang bị cho xế yêu tay thắng Brembo RCS tích hợp bình dầu rời đi kèm cùm tay côn dầu Delin (chức năng của bộ cùm côn dầu này khá phức tạp từ tay côn ta phải qua thêm một bộ pen dầu bên dưới chuyển lại qua thành dây vô cùng phức tạp)

Dè trước mô phỏng theo mẫu Ducati thần thánh đi kèm cùng cặp phuộc Upside down ( hành trình ngược) tháo xe PKL (chế một cặp phuộc này lên xe là vô cùng khó ngăn ngoài việc cắt ty phuộc bên trong làm dầu và hơi lại còn phải CNC lại một chảng ba nhôm để bắt phuộc được kiên cố hơn)

Hơi thở của xe được trang bị pô SC nhỏ gọn mini hơn như cho âm thanh vô cùng uy lực (sử dụng các dòng pô này ta phải làm máy lại khá nhiều nếu xe zin sử dụng sẽ sảy ra tình trạng thiếu hơi xe đề ba sẽ bị hụp)

Chắc các bạn đang vô cùng thắc mắc về bộ gắp sau thì mình xin thưa đây là gắp đơn VFR400 to lớn hơn rất nhiều so với mẫu gắp N mà ta thường hay thấy ở các bản xe độ Việt Nam.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-gtr-150-do-dan-phan-pkl-cua-biker-nuoc-ban.89579/

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner 150 phong cách Repsol của chàng Biker Sài Gòn

Cùm tay thắng Brembo RCS tích hợp ổ chứa dầu rời món đồ chơi này thường dùng cho các dòng PKL và ghi đông trần nên ta phải chất nhận cắt mũ để lắp được em ấy lên xe

MSX 125 độ khủng với bộ cánh Repsol của biker nước bạn

Chiếc MSX 125 độ của nhà sản xuất Honda bỗng chốc được lột xác đầy ngoạn mục với bộ cánh Repsol đậm chất thể thao cùng hàng loạt đồ chơi hàng hiệu . ...

Cách độ phuộc Ohlins đơn giản cho Winner 150

Honda Winner 150 là 1 dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Winner 150 có nhiều đồ chơi khác nhau nhất là hãng Ohlins chuyên về giảm sóc. Tuy nhiên, với những mặt hàng của Ohlins sẽ có giá 'thốn' khó sở hữu được và giờ đây đã có cách độ

MSX 125cc bản độ nhẹ nhàng của Biker Bắc Kạn

Là dòng xe Monkey bán chạy nhất của Honda, MSX thật sự phù hợp cho giới trẻ yêu dòng xe nhỏ gọn mà lại có hình dạng một PKL. Với đặc điểm bình xăng lớn và phuộc upside down là những gì mà Biker cần ở một chiếc xe thể thao. Nếu dừng lại ở đó không

Honda Wave 125i độ kiểng đẹp lạ kì của biker Thailand

Chiếc Wave 125i độ của biker Thailand đã mang lại cho người xem 1 cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách . ...

MSX 125 độ - tiểu quỷ Honda lên gân cốt ác chiến của biker xứ Đài

Xem qua tổng thể phần dào áo chúng ta sẽ thấy phần đầu đã được độ lại, thay cho chóa đèn đặc trưng của dòng MSX 125, chủ xe đã tạo sự thú vị, hài hước cho người xem với phong cách 1 mắt, hài hòa với phần đầu thì toàn bộ dàn áo ở phía sau với mang

Winner 150 phá cách chơi trong bản độ ấn tượng của biker nước bạn

Trìnhlàng xe khá lâu tại Đông Nam Á dòng xe côn tay mang thương hiệu Winner 150 ở Việt Nam & ở các nước bạn với những tên gọi khác như Honda Supra GTR 150 - Indonesia & Malaysia là RS150R . Với dáng vóc đậm chất thể thao thừa hưởng động cơ

Honda RS150R độ nhức não người xem của biker nước bạn

Chiếc Honda RS150R độ kiểng đến từ biker Malaysia đã cho người xem 1 sự nhức não không hề nhẹ với cách chơi độc lạ của mình .

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.