Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Honda CB600 Hornet là dòng xe cổ điển được các tín đồ yêu chuộng bởi vẻ đẹp lịch lãm và tôn sùng những yếu tố cổ điển, khi đến tay xưởng độ nổi tiếng XTR Pepo, chiếc xe đã trở nên cuốn hút hơn với nhiều thay đổi mang tính hầm hố.
Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

Chi tiết cùm phanh tay lái đến từ Honda CBR1000, đèn pha tròn cổ điển giữ nguyên, 2 bên đèn tín hiệu là cặp đèn LED cao cấp tùy chỉnh từ XTR Pepo.


Cụm đồng hồ đo tốc độ T&T với thiết kế nhỏ gọn kết hợp giữa thiết kế Analog và màn hình điện tử cỡ nhỏ.

Khung hình được sửa đổi để phù hợp với yên xe theo phong cách Cafe Racer một người lái được XTR tùy chỉnh với bọc da chính hãng của Ý. Bình xăng, với nắp nhiên liệu Laverda cổ điển, xuất phát từ một chiếc Honda CB550 cổ điển và được sửa đổi một chút để phù hợp với người kế nhiệm hiện đại của mình. Giảm shock sau đến từ monoshock Ohlins cao cấp.


Giảm shock sau Ohlins, sên DID vàng.

Đối với động cơ để tăng khả năng nạp khí, ông đã sử dụng bộ lọc DNA và một hệ thống ống xả Supermario 4 trong 2 với bộ giảm thanh Spark megaphone. Để làm cho động cơ hoạt động tốt hơn, họ đã sử dụng bộ công cụ Dynojet và chỉnh lại bộ chế hòa khí.

Ảnh: bikebrewers

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb600-ban-do-cafe-racer-den-tu-xtr-pepo.89423/

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Honda Hornet CB600 đầy chất chơi từ tay độ XTR Pepo

Sự thay đổi cụ thể như dàn Upside Down ở trước và bộ mâm từ Ducati, bộ phanh Brembo, cùm phanh tay được kế thừa từ Honda CBR1000RR, bộ chắn bùn trước chính xác từ hãng xe Đức cụ thể BMW RnineT.

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

HONDA CB600F độ CAFE RACER lấy cảm hứng từ chiếc FERRARI

Được biết Điểm khởi đầu là động cơ và khung xe của Honda CB600F Hornet 2006. Bộ gắp đơn sau từ Honda VFR800. Nghệ thuật thiết kế một khung phụ mới và gắn kết với giảm shock đơn ở sau hoàn thiện. Các khung và gắp đơn ở sau được sơn tĩnh điện màu

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Honda CB500 Four độ Cafe Racer đến từ Duke Motorcycles

Để giữ cho chiếc không mất đi hương vị truyền thống của một chiếc CB500, Lionel đã giữ động cơ và bình xăng nguyên thủy, nhưng kết hợp khung dàn chân gắp đơn từ chiếc Ducati Panigale.

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

Suzuki Bandit 600S bản độ Cafe Racer từ XTR

Tổng thể bản độ được tùy chỉnh loại bỏ khá nhiều chi tiết cũ và thay vào đó nhiều bộ phận của các mẫu xe khác như cặp Upside Down GXS-R750, cả bánh xe trước và sau, chắn bùn và cả gắp sau.

HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO

Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...