Chiêm ngưỡng Streetfighter S và Scrambler 803 mang phong cách Slayer House

Người chủ xưởng Nattaphat Janyapanich, hay còn gọi là 'Peach', làm việc với các cộng sự trong ngành thiết kế xe máy để phát triển các dự án độ xe của mình. bộ đôi của Ducati được tùy chỉnh lần này là sản phẩm mới nhất của anh ấy, hãy cùng 2banh.vn ngắm nhìn cặp đôi Ducati dọn theo phong cách Cafe Racer với thiết kế riêng từ xưởng độ Slayer House.

Chiêm ngưỡng Streetfighter S và Scrambler 803 mang phong cách Slayer House
Chiêm ngưỡng cặp đôi Streetfighter S và Scrambler 803 mang phong cách Slayer House.

Ducati Streetfighter S.

Dựa trên một Streetfighter S 2013 và một chiếc Scrambler 803 năm 2016, 2 chiếc xe này đã tạo nên phong cách Slayer House. Ý tưởng của Peach là tạo ra một cặp xe mô tô theo kiểu Cafe Racer sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại và phong cách Slayer House không thể nhầm lẫn của anh ấy.
Để cho chiếc Streetfighter S của mình trông ngầu hơn với phong cách Cafe Racer hiện đại, Peach bắt đầu xây dựng từ các chi tiết trên thân xe. Bình nhiên liệu bằng nhôm được làm bằng tay của anh ta được phủ 2/3 bề mặt sợi Carbon, gắn liền với bộ ốp đuôi xe Carbon hoàn toàn mới.

Các thành phần carbon Ducati Corsa như chắn bùn phía trước và bộ tản nhiệt được thêm vào để bổ sung cho thân xe mới và vị trí cầm lái cũng được chỉnh sửa bằng cách hạ thấp tay lái hơn.


Đèn pha tròn tích hợp đèn Projector trung tâm, xung quanh là các đèn LED nhỏ.

Ducati Scrambler 803.

Đối với chiếc Scrambler 803, Peach tùy chỉnh độ thẩm mỹ tương tự như chiếc Streetfighter của mình. Tuy nhiên, bình nhiên liệu còn nguyên vẹn chỉ được bọc lớp Carbon bên ngoài. Phần đuôi xe cũng được bao bọc bởi sợi Carbon siêu nhẹ.

Vì hiệu suất động cơ của Scramblers không được như Streetfighter. Peach cũng đã sửa đổi hệ thống treo của nó. Một cặp Upside Down kế thửa từ Ducati 848, phía sau là một gắp đơn của Monster 796. cặp bánh xe từ Ducati 996, đơn vị đèn pha cũng mang thiết kế tương tự Streetfighter. Để cải tiến sức mạnh Peach đã chọn chế tạo một ống xả mới thay vì những ống xả có sẵn của Ducati với giá thành đắt đỏ.

Cặp đôi Cafe Racer mang phong cách của nhà Slayer House.

Ảnh: .returnofthecaferacers

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/chiem-nguong-cap-doi-streetfighter-s-va-scrambler-803-mang-phong-cach-slayer-house.89419/

TIN LIÊN QUAN

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

Ducati Scrambler Cafe Racer độ dấu ấn Dark Edition

Ducati Scrambler Cafe Race khi ra mắt đã tiếp nối sự thành công của các phiên bản Ducati Scrambler Icon và Sixty2 từng 'làm mưa, làm gió' một thời gian. Ducati Scrambler Café Racer đưa chúng ta trở về những năm 60 của thế kỷ trước nhưng theo cách

Ducati Scrambler độ Cafe Racer cực chất

Scrambler sở hữu thiết kế cổ điển của thương hiệu xe Ý Ducati, dung hoà giữa ngoại hình Classic và những công nghệ hiện đại. Ducati Scrambler mang trên mình nét đẹp hoài cổ của những chiến mã thập niên 60-70 thế kỷ trước, và đây dường như cũng là

Ducati Scrambler 1100 bản độ Cafe Racer đến từ DeBolex

Đồng hồ của Scrambler 1100 có thiết kế đồng hồ hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số, báo chống nghiêng v.v… Bảng đồng hồ chính hình tròn hiên thị vòng tua, chế độ lái, trip, odometer, xăng v.v….

Chiêm ngưỡng hình ảnh concept Ducati Streetfighter V4 của Kardesign

Theo một bài báo gần đây được đăng tải bởi Asphalt & Rubber, Ducati Streetfighter V4 sẽ được ra mắt. Do nhu cầu thị trường hiện tại cho các cỗ máy móc naked bike hiệu suất cao đang gia tăng, nên Ducati sẽ hồi sinh dòng Streetfighter vốn bị lãng

2018 Ducati Scrambler Mach 2.sự kết hợp giữa Cafe racer và Scrambler Desert giá 305 triệu đồng

Ducati đã tiết lộ một phiên bản Scrambler Mach 2.0 mới tại sự kiện Wheels and Waves ở Biarritz, được xem là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách Café Racer và Scrambler sẽ sớm về thị trường Nam Á. 2018 Ducati Scrambler Mach 2.0 Giới thạo xe đánh

Ngắm cặp Ducati Scrambler độ cafe racer chính hãng tại Việt Nam

Ducati Scrambler cafe racer không khác nhiều về phần động cơ so với Scrambler tiêu chuẩn. Xe vẫn được trang bị động cơ Desmodromic L-twin, hai van mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 803 phân khối, đem lại sức mạnh 75 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?