HONDA CX500 bản độ đầy sắc thái từ xưởng độ NCT Motorcycles

Honda CX500 năm 1978 được Ông chủ cửa hàng David Widmann đã viết thiết kế, lấy cảm hứng từ CB1100 TR concept mà Honda ra mắt vào năm 2016. thực hiện tại xưởng độ NCT Motorcycles, hãy cùng 2banh chiêm ngưỡng vẻ đẹp được hồi sinh của mẫu xe cổ điển này.
HONDA CX500 bản độ đầy sắc thái từ xưởng độ NCT Motorcycles
Khá nhiều sửa đổi cụ thể được diễn ra trên chiếc xe này, điển hình cụm đèn pha tròn LED tối tân ngay trực diện.

Hệ thống tay lái clip-on hạ thấp tôn sùng truyền thống Cafe Racer gắn liền theo từng thập kỷ, cặp côn dầu và phanh dầu Magura, cụm đồng hồ Motogadget.

Kiểm soát bướm ga thông qua bộ cùm tăng tốc Domino 2 ống ga, cuối góc tay lái là cặp gù LED motogadget đặc trưng, bình xăng giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn nhưng được phối màu ăn ý với tone màu chủ đạo trắng-xanh-bạc.


Hệ thống treo trước Upside Down và đĩa phanh được kế thửa từ đàn anh Ducati 749, ty phuộc được nhuộm xanh phá cách.

Bản độ sử dụng bộ mâm xe Comstar CX và lốp xe Avon Roadriders. Lọc gió được thay đổi phù hợp hơn với việc tùy chỉnh khung phụ và thế vào đó là giảm shock đơn Ohlins thay vì giảm shock đôi tiêu chuẩn, hệ thống ống xả được biết là chi tiết khó khăn nhất và được gia công từ thép không rỉ.


Bộ phận khung sau nhận được khá nhiều sửa đổi nhưng không làm mất đi độ cân bằng vốn có của thân xe khi chuyển động.

Tổng thể chiếc xe là sự đan xen giữa màu xanh, đỏ và bạc, cân bằng giữa những màu sắc đó là khối động cơ và khung xe màu đen huyền bí.


Thay vì lắp đèn hậu thông thường, chiếc môtô này đã được trang bị một cặp đèn LED Motogadget.

Ảnh: bikeexif

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cx500-ban-do-day-sac-thai-tu-xuong-do-nct-motorcycles.89370/

TIN LIÊN QUAN

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

Honda CX500 bản độ Cafe Racer đến từ Wrench'n Wheels

Trên ghi-đông lái bao gồm bộ trang bị tay thắng CRG, bao tay Biltwell Thruster grips và gương gù Rizoma tròn tạo nét hiện đại cần thiết cho bản độ.

HONDA CX500 bản tùy chỉnh đậm chất chơi của GARTH

Theo chia sẻ từ chính người thợ làm ra bản độ này, thân xe đã nhận được khá nhiều tùy chỉnh đặt biệt như nâng cấp hệ thống treo và phanh trước từ Yamaha R1, các bộ phận dư thừa được tháo bỏ, chảng ba trên dưới và ghi-đông lái,... được đánh bóng,

Honda CB500 Four độ Cafe Racer đến từ Duke Motorcycles

Để giữ cho chiếc không mất đi hương vị truyền thống của một chiếc CB500, Lionel đã giữ động cơ và bình xăng nguyên thủy, nhưng kết hợp khung dàn chân gắp đơn từ chiếc Ducati Panigale.

Norton Motorcycles ra mắt Norton V4CR Cafe Racer với ngoại hình bá đạo

Sau khi được TVS Motor Company của Ấn Độ mua lại và chuyển đến cơ sở mới để xây dựng lại hoàn toàn, thì mới đây hãng xe Norton Motorcycles đã gây bất...

Honda CB400SF chỉnh sửa kiểu dáng cực ngầu tại Hà Nội

Tuy nhiên ở dạng nguyên bản, CB400SF sở hữu kiểu dáng trung tính của một chiếc mô tô phổ thông Nhật Bản UJM (Universal Japanese Motorcycle), khiến chiếc xe không gây được ấn tượng mạnh với những người yêu thích sự độc đáo. Với mong muốn sở hữu một

Honda CX500 Bản tùy chỉnh đầu tay của Raimonds Junkers

Đơn giản chủ xe ưa thích Honda CX 500 vì khối động cơ loại V của nó. Chiếc xe được mua với giá £ 450 và có khá nhiều bộ phận bị thiếu và hư hỏng, và nó không dễ dàng để tìm các phụ tùng giá cả phải chăng để thay thế cho chiếc xe này.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả