Vietnam AutoExpo 2018: Mô tô phân khối lớn ‘đổ bộ’ xuống Hà Nội

Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ (Vietnam AutoExpo 2018) vừa khai mạc sáng nay (6/6) tại Trung tâm hội nghị quốc gia (NCC, Hà Nội) với sự tham gia lần đầu của hàng loạt thương hiệu mô tô phân khối lớn nổi tiếng thế giới như: Ducati, Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield.

Vietnam AutoExpo 2018: Mô tô phân khối lớn ‘đổ bộ’ xuống Hà Nội

Cắt băng khai mạc triển lãm AutoExpo 2018

Đây là lần đầu tiên, Vietnam AutoExpo được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, có quy mô hơn 10.000 m2 và 450 gian trưng bày, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách Công thương, Hội Kỹ sư ôtô Việt Nam (VSAE) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam phối hợp tổ chức.

Nằm ở vị trí trung tâm triển lãm với hàng chục mẫu xe đình đám thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan là các gian trưng bày của 4 thương hiệu mô tô phân khối lớn Ducati, Harley Davidson, Triumph và Royal Enfield.

Quan chức tham quan gian hàng của Ducati Việt Nam

Thương hiệu mô tô Anh quốc Triumph mang tới 8 mẫu xe mới và hot nhất như Street Twin, các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville như Bonneville Bobber 2018, hay The Roadster và Street Striple luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng hầm hố và tốc độ cao. Và đặc biệt mẫu xe Adventure mới nhất Tiger 800 XCa đã có mặt tại Việt Nam.

Thương hiệu mô tô phân khối lớn Triumph đến từ Anh quốc

Được biết, trong thời gian diễn ra triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe của Triumph như Street Scrambler, Bonnerville Bobber, Bonnverille T120, Thruxton R và Street Triple S. Đặc biệt, từ ngày 06/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018, khách hàng mua và nhận xe Triumph được phân phối chính thức tại Triumph Việt Nam sẽ nhận voucher trị giá từ 05 triệu đến 30 triệu đồng để mua phụ kiện chính hãng.

Về phần mình, gian hàng của Harley Davidson có diện tích 100 m2 mang thông điệp toàn cầu của Harley-Davidson – “Tất cả vì tự do, tự do cho tất cả”. Khu vực trưng bày xe chính với 9 mẫu xe mới nổi bật, đại diện cho các dòng xe mới năm 2018.

Mẫu xe được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam dành cho đối tượng khách hàng trẻ, Forty-Eight phiên bản giới hạn Kỷ niệm 115 với nước sơn thủ công cực kỳ tinh xảo Legend Blue cũng góp mặt. Được biết nếu đặt hàng trong thời gian triển lãm và thanh toán trong tháng 6, khách mua xe sẽ được ưu đãi giảm giá từ 15 -90 triệu đồng tùy mẫu xe và phiên bản.

Khách tham quan cũng có thể lái thử các mẫu xe mới của Harley Davidson với các chương trình cụ thể như: Street Glide - mạnh mẽ dòng Touring; Sport Glide hoàn toàn mới từ Softail 2018; 1200 Custom cơ bắp dòng Sporstervà Street Rod thể thao, táo bạo thuộc H-D Street.

Dàn xe Royal Enfield tại AutoExpo 2018

Thương hiệu mô tô Ấn Độ Royal Enfield cũng mang tới nhiều sản phẩm đình đám như Bullet 500, Classic 500, Continental GT (535 phân khối) và mẫu xe mới nhất Himalayan được thiết kế phù hợp với mọi địa hình, dành cho những trái tim yêu trải nghiệm, khám phá.

Có số lượng đông đảo nhất, Ducati mang đến triển lãm tới 26 mẫu xe, trong đó có những mẫu xe vừa ra mắt tại triểm lãm EICMA, Italia vào tháng 11 năm ngoái như: Ducati Panigale V4, Scrambler 1100, Monster 821 2018 và Multistrada 1260.

Một góc gian hàng Ducati Việt Nam

Đặc biệt hơn cả và thu hút nhiều tín đồ của xe mô tô phân khối lớn nhất tại gian hàng Ducati là mẫu xe đình đám Panigale V4 Special, đây là mẫu xe có 1 không 2 tại Việt Nam hiện nay. Trong sáng 6/6, Ducati cũng cho ra mắt 2 phiên bản cao cấp nhất của Scrambler 1100 là dòng Sport và Speciale.

Mẫu xe được mệnh danh là “Vua cross-over” Mutistrada 1260 cũng được Ducati chính thức cho ra mắt tại AutoExpo 2018 với 2 phiên bản gồm: tiêu chuẩn và Pikes Peak. Ngoài ra, Ducati Monster 821 – phiên bản kỷ niệm 25 năm Monster cũng có mặt tại gian hàng Ducati với 3 màu: vàng, đỏ và đen nhám. Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, khách tham quan còn có thể đăng ký lái thử các mẫu xe Ducati mà mình yêu thích.

Mẫu xe đình đám Panigale V4 Special của Ducati

Bên cạnh khu trưng bày xe phân khối lớn là thương hiệu KC Motor tới từ Hàn Quốc với 3 mẫu xe độ độc đáo là Noble Klasse Solarti, Carnival L9 và Carnival Hi-limousine.

Phía bên ngoài sảnh và sân trước Trung tâm Hội nghị quốc gia là sự hiện diện của 4 thương hiệu xe tải, xe thương mại, trong đó có Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp VEAM, tập đoàn Gaz từ Nga và hai thương hiệu Trung Quốc là Faw và HongYan Truck.

Tập đoàn ô tô số 1 của Nga là Gaz đang muốn lập liên doanh tại Việt Nam.

Lần đầu tiên tại một kỳ triển lãm AutoExpo có sự tham gia của thương hiệu ô tô GAZ đến từ Nga với 5 mẫu xe gồm: xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle NEXT, xe buýt 17 chỗ GAZelle NEXT Citiline, xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle Business 4x4, 2 mẫu xe tải hạng trung là GAZon NEXT và Sadko 4x4.

“Chúng tôi đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng và sẽ tăng trưởng mạnh trong những năm tới. Những mẫu xe mà chúng tôi giới thiệu tại AutoExpo 2018 đều là xe bán chạy nhất của GAZ tại Nga, trong tương lai chúng tôi sẽ đưa đến Việt Nam dòng xe tải hạng nặng URAL, xe buýt hạng trung và lớn với các phiên bản chạy khí nén (CNG) và nhiều loại xe khác…” - Ông Christian Krener, Phó giám đốc thứ nhất của GAZ chia sẻ.

Xe con của Faw tại AutoExpo 2018

Ở mảng công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện, bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ô tô, xe máy có sự góp mặt của các thương hiệu như: Dunlop - nhãn hàng lốp xe 100% nhập khẩu từ Nhật Bản - Thái Lan - Indonesia với tiêu chuẩn chất lượng nổi tiếng toàn cầu, đã được phân phối trên toàn quốc trong 10 năm qua, CNC Hà Nội, Daichi, camera Let's View, Yangmin, Vietmap; má phanh Elig, HJC, Motoworld, Fast Auto, Nam Vũ, Đặng Gia…

Gian hàng Dunlop tại khu vực công nghiệp phụ trợ

Trong khuôn khổ Vietnam AutoExpo 2018, hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Phát triển công nghiệp hỗ trợ, kết nối cung cầu phục vụ cho sản xuất và lắp ráp xe ô tô thương mại và chuyên dụng tại Việt Nam” sẽ diễn ra vào sáng mai (7/6). Dự kiến những vấn đề nóng về phát triển lĩnh vực xe thương mại sẽ được bàn thảo, từ đánh giá tổng quan, dự báo thị trường, chiến lược phát triển, chính sách thuế và các ưu đãi khác.

Tùng Anh (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Vietnam AutoExpo 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6/6

Sự kiện diễn ra dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương (VIOIT), Hội Kỹ sư Ô tô Việt Nam (VSAE) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Ducati Việt Nam mang đến các dòng xe mới nhất tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

Với chủ đề 'The Sound of Passion', gian hàng Ducati có không gian rộng, phong cách với những phiên bản mới nhất của các dòng xe Ducati đang được khách hàng chờ đợi sau khi ra mắt tại Triễn lãm EICMA, Italy vào tháng 11/ 2017.

Ducati công bố giá bán Panigale V4, Multistrada 1260 và Scrambler 1100 tại Việt Nam

Năm 2017, Ducati Việt Nam đã đạt thành công lớn tại Triển lãm Môtô Xe Máy Việt Nam 2017 (VCMS 2017), khi mang đến những mẫu xe mới với những công nghệ tiên tiến như Multistrada 950, Monster 797, Scrambler Desert Sled và Scrambler Café Racer cho

Biker Weekend 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Cần Thơ

Ngoài ra khách hàng tham dự sự kiện lần này sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản, lắp đặt phụ kiện theo yêu cầu dành cho các chủ sở hữu xe mô tô Harley-Davidson, Triumph Motorcycle và Royal Enfield theo lịch đặt trước với xưởng dịch vụ từng hãng.

Triumph Motorcycles Vietnam ấn định ngày khai trương showroom đầu tiên

Việc phân phối chính hãng tại Việt Nam, các khách hàng sở hữu xe sẽ có cơ hội sở hữu xe với giá hợp lý, hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành của hãng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng uy tín, đồ chơi phụ tùng linh kiện chính hãng và hàng loạt đồ bảo hộ thời

[VIMS 2017] Danh sách các thương hiệu xe có mặt tại Triển lẫm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017

VIMS 2017 – Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 được tổ chức bởi Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros sẽ chào đón sự góp mặt của 12 thương hiệu xe danh tiếng hàng đầu, bao gồm 9 hãng xe

Những chiếc Triumph nào sẽ được trưng bày tại triển lãm Auto Expo 2018

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương – VIOIT, Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam – VSAE và Công ty Quảng cáo và Hội chợ

'BIKER WEEKEND' 2018 Cần Thơ cơ hội mua xe mô tô với nhiều ưu đĩa lớn

Trong tháng 3 này, ba nhà phân phối chính hãng các thương hiệu xe mô tô PKL hàng đầu thế giới: Harley-Davidson, Triumph Motorcycle và Royal Enfield tung ra chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho khách tham quan và mua xe tại sự kiện “Biker

THỦ THUẬT HAY

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

26 mẹo sử dụng video trong các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội

Tổng hợp đầy đủ các bí quyết giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng video trong các chiến dịch Social Media Marketing.

Cách lưu file Zip về iPhone hoặc iPad

Các phiên bản mới nhất iOS giúp người dùng dễ dàng tải và lưu các tệp Zip vào iPhone hoặc iPad. Ứng dụng Files được nâng cấp cho phép thiết bị iOS tương tác trực tiếp với các tệp và dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng