Chiêm ngưỡng Kawasaki ZX-10R nổi bật với tone màu tím mộng mơ

Kawasaki ZX-10R là dòng Superbike khá nổi tiếng đại điện cho hãng xe đến từ Nhật, một mẫu xe đua đường phố đúng nghĩa, sức mạnh chạm ngưỡng 202 mã lực khiến nó lôi cuốn các tín đồ mê tốc độ lựa chọn và thể hiện đam mê của mình. Bản độ dưới đây được thực hiện trên đất Thái khá nổi bật với tone màu tím mộng mơ.
Chiêm ngưỡng Kawasaki ZX-10R nổi bật với tone màu tím mộng mơ
Đôi đèn pha trong trùng kết hợp khe hút gió cỡ lớn trung tâm khiến nó được giới mộ điệu hay gọi là 'mãng xà' trong làng PKL.

Nhấn nhá phần đầu xe thêm nổi bật với bộ kính chắn gió Magical Racing kết hợp hàng loạt ốc titanium, pát chân kiếng CNC thay thế cho kính chiếu hậu khiến phần đầu xe thu gọn khá nhiều.

Thay thế cho tone màu xanh cốm đặc trưng thì bản độ đã được khoác lên bộ cánh màu tím hoàn toàn mới, ngoài ra còn thể hiện được vẻ hoàn mỹ thông qua thay đổi khá nhiều option ở ghi-đông lái như trợ lực điện tử được thay thế bằng trợ lực Ohlins tùy chỉnh thủ công, cùm phanh Brembo RCS, bao tay Domino đem lại độ êm tuyệt đối.

Ngoài trang bị sẵn có ra thì chủ nhân còn thay đổi trọng lượng xe nhờ vào bộ mâm Marchesini Forged, đĩa Brembo và gù chống đổ Evotech.

Hệ thống phanh trước nâng cấp cặp phanh Brembo M50, phanh sau Brembo Billet kết hợp đĩa Braketech cải thiện hiệu suất phanh đáng kể, dàn ống xả tiêu chuẩn được thay đổi bằng ống xả SC Projector titanium fullsystem.

Thay đổi cuối cùng là bộ ốp nồi GB Racing, ống nước Samco Racing và bộ chuyền động kết hợp giữa đĩa tải CNC màu đỏ nổi bật và sên vàng sáng chói.

Ảnh: EXITShop

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-zx-10r-ve-dep-tuyet-sac-ben-tone-mau-tim-mong-mo.89246/

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 độ căng đét tại Việt Nam

Dễ nhận thấy phong cách Sugomi hiện hữu ở phần đầu xe của con quái vật này với đôi đèn pha Projector dữ dằn ẩn sau chóa kính xám khói, và đặc biệt hơn bản độ trong bài viết sử dụng tone màu đen bóng đi kèm họa tiết ốp Carbon khiến nó càng trở nên

Chiêm ngưỡng dung nhan của Kawasaki Z800 độ tone màu xanh-đen

Chiếc Z800 trong bài viết được nói đến giữ nguyên thiết kế ban đầu, sử dụng gam màu xanh đen khá lạ mắt, phụ họa dàn thân xe bởi ốp khung Carbon và nhiều chi tiết tạo điểm nhấn như chắn bùn trước và sau.

Kawasaki ZX-10R vẻ đẹp khởi tạo bên tone màu đặc biệt

Thiết kế tiêu chuẩn ở thế hệ 2018 được giữ nguyên, tuy nhiên đã có một số tinh chỉnh giúp chiếc xe trở nên gọn gàng và cá tính hơn thông qua thay đổi như chụp chân kính Lightech và bộ kính chắn gió Zero Gravity.

Kawasaki Z1000 bản độ đẹp mê ly với tone màu Red Sporty

Chiếc xe trong bài viết còn tạo điểm nhấn với chi tiết chắn bùn và mỏ cày ốp Carbon, sử dụng bộ lốp xe PIRELLI DIABLO ROSSO 3 tăng khả năng bám đường.

Wave 125i được "làm mới" lại một cách thật tinh tế & phong cách

Khoác cho mình bộ cánh thu hút mọi ánh nhìn với sắc màu xanh lá mạ, 1 tone màu khiến người xem mát mắt. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng đến từ những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Kawasaki Z1000 nổi bật với tone màu Red Candy và loạt đồ chơi hàng hiệu

Tổng thể được phối màu Red Candy khá nóng bỏng, qua ống kính của nhiếp ảnh gia, chiếc xe càng trở nên bắt mắt hơn bởi những hiệu chỉnh photoshop.

Vario 150 độ kiểng gây mê người xem bởi tone màu 'xanh nhà binh'

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ khá lạ lẫm với tone màu xanh nhà binh, 1 sắc màu rất ít các biker chơi bởi nó rất còn mới lạ nhưng nó lại toát lên hết vẻ đẹp tinh tế, sang trọng & đẳng cấp.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Kawasaki ZX-10R độ với trang bị full option

Thiết kế dần hoàn thiện qua những lần thay đổi, đề cao tính khí động học, điển hình ở phần đầu xe sở hữu khe hút gió trung tâm khá lớn, điểm nhấn với cặp đèn pha song trùng và được giới điệu mộ đặt cho danh hiệu ' đại mãng xà' trong làng PKL.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số