[Vietnam Auto Expo 2018] Cận cảnh 2 chiếc Harley-Davidson phiên bản đặc biệt 115 năm

Tại triển lãm năm nay, Harley-Davidson Việt Nam mang đến dàn “xế khủng” hùng hậu được trưng bày trong một không gian bài trí đậm chất Mỹ.

[Vietnam Auto Expo 2018] Cận cảnh 2 chiếc Harley-Davidson phiên bản đặc biệt 115 năm

Harley Davidson Breakout phiên bản đặc biệt 115 năm là một chiếc xe dành cho những rider không thích sự rườm rà nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc xe đặc biệt. Ba điểm đặc trưng tạo ra sức hút của một chiếc Breakout là âm thanh rền vang một góc phố, dáng ngồi bệ vệ với tay lái dang rộng và chiếc lốp sau lớn như lốp xe hơi. 

Mẫu xe mang phong cách bobber của Harley sử dụng vành thể thao 10 chấu, phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. Bánh trước của Breakout 2018 có kích cỡ lên tới 21 inch với cỡ lốp 130 mm, lốp sau 18 inch có tiết diện ngang 240 mm. Bình xăng của Harley-Davidson Breakout 2018 phiên bản đặc biệt được sơn biểu tượng đại bàng đặc trưng của hãng xe Mỹ. Những chi tiết này đều được chế tác thủ công và ở cạnh bên bình xăng là số thứ tự của những chiếc Breakout đặc biệt. Chiếc Harley-Davidson Breakout được trưng bày tại triển lãm mang số thứ tự 1242 trên tổng số 1900 chiếc được sản xuất giới hạn. Xe có chiều cao yên chỉ 650 mm, rất phù hợp với thể trạng người Việt Nam. 

 
 

Cung cấp sức mạnh cho Breakout 2018 là khối động cơ Big Twin dung tích 1.868 phân khối cho mô-men xoắn cực đại 155 Nm ở vòng tua máy 3.250 vòng/phút và hộp số 6 cấp. Theo thông số của nhà sản xuất, Breakout tiêu thụ 5 lít xăng/100 km. Chiếc xe được trưng bày ở triển lãm còn sở hữu nhiều chi tiết đặc biệt như màu sơn xanh Legendary Denim Blue chỉ dành cho các phiên bản đặc biệt 115 năm, yên xe thêu chỉ xanh tương phản và mức giá bán cũng rất đặc biệt, lên tới 1 tỷ 113 triệu đồng. 

 

Một chiếc xe cũng khoác lên mình bộ cánh đặc biệt là Harley-Davidson Sportster Forty Eight. Đối với những fan trung thành của hãng xe Mỹ thì Forty-Eight thực sự là một chiếc xe Harley dành cho giới trẻ đúng nghĩa. Harley-Davidson Forty-Eight sở hữu thiết kế có phần cổ điển với cụm đèn pha tròn Retro đi cùng hệ thống chiếu sáng dạng halogen truyền thống. Ở giữa tay lái là cụm đồng hồ trung tâm mang đậm nét hoài cổ với đồng hồ kim hiển thị vận tốc xe. 

 

Ngược lại, các chi tiết khẳng định sự trẻ trung của Forty Eight là vành hợp kim nhôm 9 chấu kép thay thế cho vành nan hoa truyền thống, giảm xóc trước ống lồng giảm chấn thuỷ lực, hệ thống treo sau lò xo đôi tùy chỉnh nhiều cấp đô và yên bọc da cao cấp. Chiếc Forty-Eight tại triển lãm cũng là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 115 năm thành lập hãng Harley Davidson với màu sơn xanh đặc biệt và yên xe thêu màu xanh tương phản. 

Harley-Davidson Forty-Eight sử dụng động cơ Evolution xy-lanh đôi, làm mát bằng không khí có dung tích 1202 phân khối. Hai piston được chế tạo bằng phương pháp nhiệt đúc có đường kính 88.9mm và hành trình dài 96.8mm. Khối động cơ này sản sinh lực mô-men xoắn cực đại 96Nm tại tua máy 3.500 vòng/phút. Toàn bộ lực kéo được truyền xuống bánh sau qua hộp số 6 cấp và hệ truyền động bằng dây cu-roa. Theo Harley-Davidson, Forty Eight phiên bản đặc biệt tiêu thụ 4,9 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn. Harley-Davidson Forty Eight bản đặc biệt có giá bán đề xuất 653,4 triệu đồng. 

 
 
 
 
 
 
 

Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/vietnam-auto-expo-2018-chiem-nguong-2-chiec-harley-davidson-phien-ban-dac-biet-115-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu Harley-Davidson nào sẽ được trưng bày tại triển lãm Auto Expo 2018

Ngày hội mô tô lớn nhất Việt Nam đang tới gần và ngay từ lúc này, người hâm mộ đã có thể biết trước những mẫu Harley-Davidson nào sẽ được trưng bày tại triển lãm Auto Expo 2018.

Chi tiết Harley Davidson Street Glide Special 2018 giá 1,350 tỷ đồng

Tại Việt Nam, không một thương hiệu xe phân khối lớn nào tạo được cộng đồng người chơi xe nhiệt huyết như Harley-Davidson. Những chiếc Harley đã trở thành biểu tượng chứ không đơn thuần chỉ là những cỗ máy hai bánh.

Ngắm Harley-Davidson StreetGlideSpecial Aniversary 2018 phiên bản giới hạn

Những chiếc Harley đã trở thành biểu tượng chứ không đơn thuần chỉ là những cỗ máy hai bánh. Đến với Harley-Davidson, các Biker trẻ thường lựa chọn dòng Street nhưng đối với những quý ông đang tìm kiếm một chiếc Harley

Harley-Davidson BREAKOUT 114 được giới thiệu tại VIMS 2017

Mẫu xe Breakout® 114 hoàn toàn mới với thiết kế cơ bắp hiện đại, sở hữu thân hình ngiêng cực độ và tốc độ nhanh hơn mang kiểu dáng và phong thái đậm chất dragster. Sản phẩm mới này được Harley-Davidson giới thiệu tới khách hàng tại VIMS 2017.

[Vietnam Auto Expo 2018] Ducati khoe trọn dàn xe 26 chiếc tại triển lãm

Năm 2017 vừa qua, Ducati Việt Nam đã đạt thành công lớn tại Triển lãm Môtô Xe Máy Việt Nam 2017 khi mang đến những mẫu xe mới với những công nghệ tiên tiến như Multistrada 950, Monster 797, Scrambler Desert Sled và Scrambler Café Racer. Hãng xe

Xem trước thiết kế của Honda CB1000R 2018 trên cả ba biến thể

Tuy nhiên, đây hoàn toàn chỉ là diện mạo theo tưởng tượng của Young Machine, các bản dựng của Honda CB1000RR 2018 cho thấy chiếc mô-tô mới sẽ vay mượn nhiều thiết kế từ Honda CB150R ExMotion và Honda CB4 Concept đã được

Xem trước Kawasaki Z900 RS 2018 qua bản dựng của IAB

Shoeb R Kalania - nhà thiết kế của IAB đã tung ra hai bản dựng của Kawasaki Z900 RS 2018 để giải tỏa phần nào sự tò mò từ phía người hâm mộ.

Cùng ngắm những thay đổi trên Royal Enfield Thunderbird 500

Một tính năng độc đáo khác được Bulleteer Customs tạo ra chính là các đèn báo rẽ ở phía ngoài cùng của hai tay lái đã được mở rộng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng