Honda CBR650F đầy cảm hứng bên bộ cánh Colour full Red

Honda CBR650F cùng với người anh em của mình là Nakedbike CB650F có sức hút không hề nhỏ tại thị trường Thái bởi thiết kế thể thao và tính năng sử dụng tương đối thoải mái trong thành thị. Dưới đây là một bản độ đầy cảm hứng với tone màu tiêu chuẩn nhưng được phối dàn option khá tinh tế khiến cho tổng thể chiếc xe trở nên thể thao và cực kì cá tính.
Honda CBR650F đầy cảm hứng bên bộ cánh Colour full Red

Đi sâu vào chi tiết bản độ đến từ hệ thống cùm phanh Brembo RCS với khả năng tùy chỉnh đem lại khả năng kiểm soát phanh tối ưu hơn.


Tương tự với tay côn Brembo chống gãy và bao tay Domino cải thiện sự êm ái chống trượt cho người cầm lái.

Ngoài ra thay đổi đến từ cặp phanh trước Brembo Billet Hp và phanh sau Brembo 2pis đối xứng cải thiện tối ưu hệ thống phanh của chiếc xe, việc nâng cấp ống xả cũng thay đổi phần nào hiệu suất động cơ.


Bộ khung xe và gắp sau được hoàn thiện với quy trình nhúng Carbon toàn diện.

Cuối cùng là thay đổi hệ thống giảm shock sau với monoshock OHLINS STX-46 Supersport cải thiện hành trình nhún tối ưu và tăng độ lôi cuốn cho chiếc xe.

Ảnh: Furii High Performance
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cbr650f-day-cam-hung-ben-bo-canh-colour-full-red.89078/

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR650F vẻ đẹp toàn năng với trang bị full option

Đi sâu vào chi tiết được thay đổi, cụ thể như nâng cao hiệu suất phanh với cùm phanh Brembo RCS, bộ trợ lực Ohlins kết hợp cùng pát trợ lực RSV Racing đem lại độ cân đối tuyệt vời trên tay lái.

Honda CB650F nổi bật hơn với loạt option cao cấp được trang bị

Trọn bộ ghi-đông lái Titanium, đi kèm bộ trợ lực Scotts(Ohlins), cùm phanh Brembo Billet, cùm côn CRG GP, cụm công tắc Domino, cùm tăng tốc Active.

Honda CBR650F bản độ đơn giản đầy tinh tế

Ngoài thiết kế tiêu chuẩn ở thế hệ 2017 với nâng cấp đèn pha LED tối tân hơn thì bản độ giữ nguyên tổng thể màu trắng thể thao, ngoài ra chủ xe còn nâng cấp ghi-đông lái với trọn bộ cùm phanh Brembo RCS và cùm côn TMW với khả năng chống gãy và tùy

Honda CBR650F độ đầy cuốn hút với thương hiệu đồ chơi cao cấp

Thay đổi đầu tiên là bộ cánh tiêu chuẩn được phối màu đen-đỏ-bạc khá ấn tượng, và có lẻ chủ xe là là Fan của Rossi nên đã chọn con số ưa thích 46 quen thuộc của tay đua lừng danh này.

Honda CBR650F độ thật ảo diệu trong hoàng hôn thơ mộng

Bản độ lựa chọn các chi tiết vàng Gold điển hình như ghi-đông lái bao gồm các option như trợ lực HyperPro RSC, bình dầu Ant Lion, ốc vàng cùm phanh Brembo GP và bao tay Domino chữ vàng.

Chiêm ngưỡng bản độ đầy tinh tế của CBR650F

Honda CBR650F là một Sportbike city chuyên dụng trong các thành phố đông đúc nơi mà những mẫu Sporbike thuần di chuyển khá khó khăn do tư thế lái khá mỏi khi kẹt xe, được yêu chuộng bởi kiểu dáng và khối động cơ mạnh mẽ trong cùng phân khúc 600

Honda CB650F độ chuẩn đến từng centimet của Biker Thái

Honda CB650F là dòng Nakedbike tầm trung của Honda ra mắt tại thị trường Đông Nam Á năm 2014, thế hệ kế nhiệm CB400 và không được nhập về VN như các nước khác, tuy nhiên lại rất được ưa chuộng ở Thái, sau khi qua bàn tay của Biker Thái, CB650F trở

Honda CB650F 2018/ CBR650F 2018 chính thức bày bán tại Việt Nam với giá từ 225 triệu VND

Tại sự kiện ra mắt Showroom Honda Motor Việt Nam năm nay, bên cạnh việc xuất hiện ở khu vực trưng bày, mẫu xe thể thao thành thị Honda CB650F/CBR650F 2018 còn sánh vai cùng các tên tuổi khác như 'vua đường trường' Honda Goldwing, CB1000RR 2018,

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.