Yamaha X-max300 bản độ full option chất như nước cất

Yamaha X-max300 là đàn em nối tiếp sự thành công của T-max530, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng linh hoạt cũng như độ tiện lợi cao khi sử dụng trong đô thị nên khá được yêu chuộng khi xuất hiện tại thị trường Thái. 
Yamaha X-max300 bản độ full option chất như nước cất

Giữ nguyên thiết kế chuẩn, ngoài ra các trang bị tùy chọn dễ sửa đổi được chủ nhân thay thế hoàn toàn từ các thương hiệu đồ chơi cao cấp.

Điển hình cặp phanh Brembo GP kết hợp bình dầu Ant lion kiểm soát lượng dầu thắng được hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó là thay đổi cặp bao tay Ariete với chất liệu cao su tổng hợp đem lại cảm giác êm ái và chống trượt dành cho người lái, ngoài ra thay đổi kính chiếu hậu bằng cặp gương gù CRG Arrow đặc thù cho các bản độ Nakedbike.


Hệ thống phanh trước cũng được thay đổi đồng bộ đem lại hiệu suất cao nhờ vào phanh Brembo kết hợp dây dầu Earl's và ngắt dầu Stahblus.

Tương tự với hệ thống phanh sau là thay đổi phanh Brembo 2pis dối xứng và pát giữ CNC nhuộm đen tinh tế.

Tiếp theo để cải thiện hành trình giảm shock sau được tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ, chủ nhân đã thay đổi cặp phuộc Ohlins bình dầu rời hàng hiệu với khả năng tùy chỉnh trước cao cấp.


Đem lại sự ổn định cũng như hầm hố hơn rất nhiều so với phuộc tiêu chuẩn.
Ảnh: NBB Racingparts
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-x-max300-ban-do-full-option-chat-nhu-nuoc-cat.88722/

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp tráng lệ của Yamaha X-Max300 dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng

Yamaha X-Max 300 là dòng Maxi Scooter khá hiện hành tại thị trường Thái Lan cũng như NVX tại thị trường VN, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng tiện dụng nên được lựa chọn hàng đầu trong các bản độ Scooter

Yamaha X-Max300 gây shock với bộ áo kỷ niệm 60th Anniversary

Tương tự ở hệ thống phanh sau với nâng cấp tuyệt vời từ phanh Brembo logo đỏ được tùy chỉnh từ phanh Brembo 2pis đối xứng thông thường, ngoài ra cặp phuộc sau cũng được sửa sang với giảm shock Ohlins bình dầu rời được sản xuất tại thị trường Thái

Yamaha X-Max300 nâng cấp nhẹ nhàng đầy lôi cuốn

X-Max300 là phiên bản tay ga thể thao khá được ưa chuộng bởi các tay chơi đến từ Thái Lan, sở hữu ngoại hình hấp dẫn và động cơ mạnh mẽ, bản độ trong bài viết vẫn giữ nguyên tông màu trắng từ nhà sản xuất, việc sửa đổi đến từ các trang bị quen

Yamaha X-Max300 hào nhoáng với dàn đồ chơi mang tính công nghệ

Với thiết kế thừa hưởng từ các vị tiền bối đi trước như T-Max530, mẫu X-Max300 trong bài viết cũng hầm hố không kém, khá nổi bật khi được lựa chọn tone màu vàng Sporty.

Yamaha X-Max300 độ căng đét với phụ kiện Brembo

Ngoài thiết kế hầm hố ra và cụm đèn LED hiện đại, thì chủ nhân đã tăng trang khá nhiều phụ kiện hàng hiệu như cùm phanh Brembo corsa costa mẫu mới ra mắt 2018 cải thiện lực bóp thắng khá nhiều nhờ vào piston dầu lớn và chức năng tăng chỉnh cao cấp.

Yamaha X-Max300 hoàn thiện với nâng cấp khủng

Yamaha X-Max300 mẫu Maxi Scooter không còn quá xa lạ với anh em mê Scooter, được thăng cấp với nhiều trang bị khiến nó không khỏi gây mê các tín đồ mê xe độ, bản độ được thực hiện tại Thái Lan với gói trang bị khá khủng trong thị trường đồ chơi xe.

Yamaha X-Max300 vẻ đẹp sâu sắc từ những nâng cấp tinh tế

Nhìn chung X-Max300 nhận được khá nhiều chia sẽ từ lối thiết kế của các anh đại trong gia đình Yamaha, đôi đèn pha sắc cạnh đi kèm bộ ngàm khá là dữ dằn.

Yamaha X-Max300 khoe dáng đẹp mê ly bên sân vận động

Với thiết kế đi kèm trang bị cao cấp, mẫu X-Max300 được xem là một trong những chiếc Maxi-scooter được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...