Cub Fi độ đẳng cấp mang sự xa lánh bởi tone màu xanh lá

Cub Fi là dòng xe phổ thông sở hữu thiết kế cổ điển với ngoại hình gọn nhẹ, do 'cái bóng' quá lớn của các thế hệ Dream và Cub trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt các biker chơi xe ở nước bạn thì Cub Fi vẫn có thể trở thành một mẫu 'xe chơi' theo phong cách độ kiểng & chiếc Cub Fi độ dưới đây là một dẫn chứng cụ thể.

Cub Fi độ đẳng cấp mang sự xa lánh bởi tone màu xanh lá
Cub Fi độ đẳng cấp mang sự xa lánh bởi tone màu xanh lá.
Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang sắc màu xanh lá cực chói lóa, nó thu hút tất cả ánh nhìn qua tone màu nổi bật này.

Phần phanh được nâng cấp mạnh với tay thắng Brembo tích hợp chống gãy.

Đi kèm tay thắng là bình dầu Ant Lion cực đẹp.

Trợ lực trung tâm đến từ thương hiệu Scoot, vừa tăng độ kiểng mà còn giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Dàn chân gợi cảm đầy hấp dẫn với niềng nhôm óng ánh cực đẹp, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa moto3 kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo nhỏ đi kèm dây dầu Earl's.


Vài góc ảnh những món đồ chơi như tay dắt, chân chống được phủ lớp Titanium cực đẹp đến từ thương hiệu Salaya.

Phuộc Showa bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe.

Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với heo Brembo 2 pis đối xứng logo nhỏ.

Xem xong bản độ này bạn có cảm xúc như thế nào, hãy comment bên dưới nhé!
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/cub-fi-do-dang-cap-mang-su-xa-lanh-boi-tone-mau-xanh-la.88073/

TIN LIÊN QUAN

NVX 155 độ gây ấn tượng mạnh với tone màu xanh lá của biker nước bạn

Yamaha NVX 155 bên Thailand có tên gọi là AEROX 155, chiếc NVX 155 độ của nước bạn đã sơn lại màu xanh lá cực nổi bật. Ngoài việc gây ấn tượng ở dàn áo thì chủ xe còn trang bị 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu tương đối chất, mời anh em xem qua!

Vario 150 độ kiểng gây mê người xem bởi tone màu 'xanh nhà binh'

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ khá lạ lẫm với tone màu xanh nhà binh, 1 sắc màu rất ít các biker chơi bởi nó rất còn mới lạ nhưng nó lại toát lên hết vẻ đẹp tinh tế, sang trọng & đẳng cấp.

Honda Scoopy độ ấn tượng của 1 biker đến từ xứ sở chùa vàng

Không chỉ tạo điểm nhấn qua dàn áo với tone màu xanh Nitron, con chiến mã này còn trở nên sang trọng với loạt đồ chơi kiểng được trang bị trên xe mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

MSX 125 độ lột xác đầy mạnh mẽ với tone màu xanh Nitron

Xem qua tổng thể thì em nó sở hữu tone màu xanh Nitron cực kì mát mắt & cuốn hút hơn hết so với những sắc màu khác. Chủ xe đã lột xác em nó để mất đi vẻ đẹp nguyên thủy hoàn toàn, thay vào đó là sự bức phá hầm hố & phong cách bằng những món

PCX 150 độ mang sự đẳng cấp cho người xem với tone màu Xanh Chrome

​Có thể thấy sự tinh tế trên dàn áo với tone màu xanh lá cực bóng trên nền Chrome, bên cạnh đó là khối đồ chơi đến từ những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Wave 125i độ xa lánh người xem với tone màu xanh lá

Ở Thailand ta sẽ không còn ngỡ ngàng gì nữa về những sắc màu nổi bật trên các chiếc xe độ & chiếc Wave 125i mà ta thấy trong hình cũng là minh chứng cụ thể với 1 bầu trời xanh lá.

Wave 125i được "làm mới" lại một cách thật tinh tế & phong cách

Khoác cho mình bộ cánh thu hút mọi ánh nhìn với sắc màu xanh lá mạ, 1 tone màu khiến người xem mát mắt. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng đến từ những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Wave 125 độ đậm chất chơi của biker Thailand

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu xanh lá đầy nổi bật, những sắc màu như thế này có lẽ ở Việt Nam ít ai chơi nhưng nước bạn thì rất được ưa chuộng.

THỦ THUẬT HAY

7 tuyệt chiêu giúp Chrome chạy nhanh như uống tăng lực

Cache website, cookies, hay các phần mềm độc hại có thể sẽ khiến Chrome trở nên ì ạch hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục vấn đề này nhé.

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu giữa hai điện thoại Samsung Galaxy với nhau bằng ứng dụng Smart Switch cực đơn giản

Chuyển dữ liệu giữa 2 điện thoại Samsung thực hiện như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng cho bạn.

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.