HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO

HOOKIE CO là một trong những xưởng độ đã nổi lên trong thời gian gần đây. Bản độ dưới đây dựa trên nguyên bản Honda CB750 K7 năm 1978, với nền tảng sẵn có và những thay đổi mang đậm tính sáng tạo đem đến người xem một cái nhìn hoàn toàn mới với những mẫu xe đã đi vào dĩ vãng.

HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO
HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO.

Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách hàng của HOOKIE CO muốn có một chiếc xe đạp có cùng năm sản xuất với anh ấy. Và thứ hai, K7 thuộc về loạt động cơ SOHC cuối cùng, và do đó được cho là tốt nhất trong phân khúc này.

Honda CB750 K7 đã được tăng dung tích động cơ thêm 100cc lên 830cc, bản độ sử dụng bình xăng Keihin PD46, bộ lọc pod,... để đáp ứng cho việc nâng cấp động cơ.

Thay vì sơn đen khối động cơ, đã chọn một màu tương phản bằng bạc bóng loáng, bộ ốc vít đen nitrided, thêm một chút tương phản. Hệ thống cuốn ống xả được phủ màu đen và kết thúc bằng ống xả Spark.

Hookie cũng đã bắt tay vào việc nâng cấp khung xe, phía trước là bộ Upside Down từ Suzuki GSX-R. Hệ thống treo sau là cặp phuộc YSS tùy chỉnh trước cao cấp.


Nâng cấp bộ vành nhôm Sun Remo màu đen cứng cáp với căm kim loại chống gỉ, phanh Nissin.

Chảng ba CNC, tay lái clip-on, cụm đồng hồ cơ nằm bên phải ấn tượng, ngoài ra còn được trang bị cùm phanh Accossato, công tắc Tarozzis, bao tay Biltwell cổ điển.


Bình xăng được di dời ra sau yên, tại vị trí này vẫn giữ thiết kế cũ.

Đèn hậu LED tích hợp trên một bình dầu dưới chỗ ngồi. Cả hai đều được gia công thủ công bằng nguyên liệu nhôm.

Tổng thể được phối đen mờ, tương phản màu bạc từ động cơ và ống xả, hệ thống treo trước khá hài hòa.
Nguồn: BIKEEXIF
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb750-ban-tuy-chinh-cafe-racer-den-tu-hookie-co.87806/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB750 độ đẹp đầy ma mị với dàn đồ chơi xe máy hàng hiệu

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 đã trở nên cuốn hút, mạ mị hơn so với nguyên bản với bản độ đẹp cùng nhiều đồ chơi xe máy hàng hiệu. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Honda CB750 độ đẹp ấn tượng này.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Chiêm ngưỡng bản độ Honda CB750 K7 đời 1978 mang vẻ đẹp huyền bí

Theo chia sẻ của các thợ độ, bản độ đặc biệt này đã tiêu tốn khá nhiều thời gian và lý do khiến họ chọn nguyên bản Honda CB750 K7 là vì khách yêu cầu độ lại muốn có một chiếc xe được sản xuất cùng năm sinh với mình. Và… chiếc K7 là dòng SOHC cuối

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Thợ độ Việt biến hình Honda CB750 thành Cafe Tracker

Bằng sự sáng tạo của mình, những người thợ độ Việt đã biến hình chiếc Honda CB750 trở thành một chiếc xe mang phong cách kết hợp Cafe Racer và Tracker.

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK

Honda CB750 thế hệ đầu tiên được xem là một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại và là mẫu xe thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghiệp xe máy...

Honda CB750 độ lại theo phong cách cafe racer mạnh mẽ, cá tính

Trước đó, hai chiếc Honda CB750F 1981 phong cách Cafe racer và Honda CB750F Street Tracker xuất xưởng từ garage Tự Thanh Đa đã được trang báo uy tín nước ngoài Autoevolution đánh giá cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ