Yamaha MT-10 Quái vật Carbon 'Ngự trị' trên đất Việt

Yamaha MT-10 là mẫu Nakedbike nhận được khá nhiều sự quan tâm kể từ khi ra mắt. Được phát triển dựa trên nền tảng của siêu môtô thể thao R1, MT-10 chia sẻ hệ thống khung Deltabox trọng lượng nhẹ và gắp sau nhôm với thiết kế giúp tăng độ cứng. Thừa hưởng những công nghệ cao cấp của Yamaha, lột xác ngoạn mục với thân hình Carbon và full cấu hình từ đường đua nổi tiếng với các thương hiệu danh giá, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của con quái vật này sau bộ ảnh dưới đây.
Yamaha MT-10 Quái vật Carbon 'Ngự trị' trên đất Việt
Ấn tượng ban đầu với thiết kế bộ đèn mắt lồi khá giống mẫu R1 2015, tổng thể đầu xe tương tự FJ-09 (MT-09 Tracer).

Zoom chi tiết dàn chân 'hàng khủng' với các thương hiệu nổi tiếng như Upside Down Ohlins FGR cao cấp ty vàng. Cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu Hel U.K,...


Thân hình giảm trọng lượng toàn diện với bộ mâm BST Carbon siêu nhẹ và nhiều chi tiết trên thân xe được sử dụng ốp Carbon2race.

Yamaha MT-10 sở hữu động cơ Cross-plane CP4 như phiên bản R1 với 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc cho công suất 160,4 mã lực. Động cơ của MT-10 được thiết kế tối ưu mô-men xoắn ở dải tua máy vừa và thấp.

Chi tiết bên khối động cơ hầm hố là bộ ốp nồi GB Racing, ống nước Samco Racing, cuốn bô titanium bắt mắt, ốp khung xe Carbon2race, bộ số gãy Lightech.


Giảm shock sau Ohlins TTX lộ thiên đậm chất chơi.

Kế tiếp bộ cuốn bô titanium nổi bật là bộ ống xả Graves Carbon fullsystem hầm hố.

Dàn chân sau nâng cấp đồng bộ đầy giá trị với phanh Brembo Billet, pát nhôm CNC, đĩa Galfer, mâm BST Carbon, pát tăng sên Lightech, gù chống đổ Evotech, dây dầu Hel U.K.


Bộ truyền động là sự kết hợp giữa sên EK 3Dz và đĩa tải Sitta.

Tại thời điểm ra mắt tại EICMA 2015, naked bike 1.000 phân khối của Yamaha được đánh giá là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất triển lãm cả về thiết kế và công nghệ.


Một bản độ đậm chất chơi từ biến thể Yamaha MT-10.
Ảnh: Moto RIDE
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-mt-10-quai-vat-carbon-ngu-tri-tren-dat-viet.87592/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1M hấp dẫn hơn nhờ vào phụ kiện cao cấp từ đường đua

So với R1, bản giới hạn R1M trang bị nhiều chi tiết cao cấp hơn như thân vỏ có nhiều chi tiết bằng sợi carbon, hệ thống treo điện tử ERS của Ohlins, ngoài ra bản độ này còn được trang bị thêm nhiều option Carbon như khung xe, ốp bình xăng, chắn

Yamaha R1M hấp dẫn hơn thông qua gói độ hạng nặng của Biker Thái

Bản độ Yamaha R1M giữ nguyên ngoại thất tiêu chuẩn với bộ cánh đồ sộ tạo từ sợi Carbon, góp phần hạ trọng lượng chiếc xe chỉ nặng bằng một chiếc Nakedbike 650cc (180kg).

Yamaha R1 chất chơi với phong cách Carbon2Race

Yamaha R1 là cái tên không còn mấy xa lạ với dân mê PKL, một con quái vật thực sự trên đường phố, được kiểm soát bởi hàng loạt công nghệ thừa hưởng từ đường đua, mặc sức thỏa mãn thú vui độ xe của các Biker hiện nay, và qua đây xin gửi đến ae mê xe

Yamaha R1M độ căng đét cùng dàn chân hạng nặng

Yamaha R1M là phiên bản dành cho đường đua, mang nhiều công nghệ trên mẫu MotoGP M1, cao cấp của dòng R1 thông thường. Mẫu xế High Performance này mặc định sử dụng dàn áo bằng chất liệu carbon, bình xăng nhôm, giảm xóc Ohlins trước sau cùng động cơ

Chiêm ngưỡng Yamaha MT-09 bản nâng cấp vượt trội đến từ xứ Chùa Vàng

Bản độ thuộc phiên bản Night Flour với tông màu xám nhám và bộ mâm vàng neon nổi bật, ngoài ra hệ thống phanh trước còn được nâng cấp cặp phanh Brembo Nickel GP4RX.

Yamaha R1M độ đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Yamaha R1M là phiên bản Superbike hiệu năng với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc mỗi năm nên luôn được anh em mê xe PKL săn lùng. Và hôm nay hãy cùng theo chân diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng dung nhan của một bản độ R1M cực chất đến từ Thái Lan.

Siêu phẩm 'full Carbon fiber' Yamaha R1 trong loạt ảnh đầy lôi cuốn

Yamaha R1 là chiếc siêu mô tô, nắm vị trí đầu đàn trong các dòng xe thể thao do Yamaha sản xuất. Đây là chiếc mô tô đường phố được rất nhiều biker trên thế giới yêu thích, được trang bị những công nghệ thừa hưởng từ đội đua MotoGP trên mẫu siêu mô

Yamaha R1M hấp dẫn hơn với gói độ Carbon fiber và nhiều option đồ chơi cao cấp

Điểm khác biệt ở R1M là toàn bộ dàn áo làm bằng Carbon nên trọng lượng của R1M chỉ có 180 kg trọng lượng khô và 200 kg trọng lượng ướt, một con số rất đáng nể.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.