Chân dung Scooter X-Max 300 full option trên đất Thái

Yamaha X-Max 300 không còn quá xa lạ với các tín đồ yêu thích những mẫu Scooter, đặc biệt tại thị trường Thái đây là một trong những lựa chon không thể thiếu ở các bản độ, lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh T-Max 530, với vẻ đẹp khá kiểu cách, chiếc xe càng đẹp mắt hơn nhờ vào gói độ khủng đến từ Biker Thái.
Chân dung Scooter X-Max 300 full option trên đất Thái

X-Max 300 được trang bị động cơ 300cc thế hệ mới, ứng dụng công nghệ Blue Core đang thịnh hành của Yamaha, kiểu dáng hầm hố và trang bị đèn LED cả trước và sau, nổi bật trong tone màu vàng Sporty.


Những option được chủ xe 'xé bịch' để sẵn sàng gắn lên xế cưng.

Trang bị 'tận răng' với cặp cùm phanh Brembo Billet kết hợp bình dầu nắp CNC lạ mắt, ốc gió titanium.

Tương tự 2 bên tay lái là sửa đổi cặp bao tay Ariete với thiết kế cao su êm ái và bám tay được tốt hơn, gù CNC, cặp công tắc đồ chơi thon gọn và hiển thị đầy đủ chức năng.

Dàn chân trước giữ nguyên thiết kế với trang bị phuộc ống lồng, đĩa đơn kết hợp công nghệ ABS, cải thiện độ thẩm mỹ và năng suất hoạt động phanh tốt hơn nhờ vào thay đổi cụm phanh Brembo Billet HP kết hợp pát nhôm CNC nhuộm đen, dây dầu Earl's+ ngắt dầu Stahblus, ốc titanium bắt mắt.

Chi tiết bộ thông nhớt Earl's cải thiện nhiệt độ máy được thông thoáng hơn và tăng độ thẩm mỹ.


Thân sau xe được trang bị cặp phuộc Showa với đa chức năng tăng chỉnh, thương hiệu nổi tiếng đến từ hãng đồ chơi Thái lan.

Bộ phanh sau nâng cấp đồng bộ với cụm phanh Brembo Billet đi kèm pát nhôm CNC nhuộm đen cứng cáp.

Bộ van vòi CNC khá nổi bật trên thân mâm xe màu đen nguyên bản.

Chân dung Scooter X-Max 300 full option trên đất Thái.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-x-max-300-do-full-option-dep-ngat-ngay-tren-dat-thai.87404/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha X-Max 300 độ đậm chất thể thao trên đất Thái với gói độ khủng

Dàn ghi-đông đa sắc bao gồm các option kể đến như trợ lực scotts (Ohlins), ghi-đông Carbon, cặp cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu Ant-lion, công tắc Ducabike, full ốc titanium, phần mủ nhám và mặt đồng hồ được ốp Carbon fiber bóng bẩy đầy khả ái.

Yamaha X-Max 300 độ đẳng cấp với dàn option đồ chơi

Yamaha X-Max300 sở hữu kiểu dáng hầm hố học hỏi từ đàn anh T-Max 530 trước đó, gam màu chủ đạo của bản độ nhắc đến là màu Matte Black khá cứng cáp.

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

Yamaha Tmax 530 gã scooter đô con cực chất qua bản độ full option

Hệ thống lái được nâng cấp toàn diện không kém những đàn anh PKL bởi phụ kiện hàng hiệu như cặp cùm phanh Brembo RCS cho cảm giác thắng cực tốt nhờ và piston lớn hơn và độ chịu nhiệt tốt, kiểm soát góc nhìn đằng sau và giúp đầu xe gọn hơn thông qua

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

Vẻ đẹp tráng lệ của Yamaha X-Max300 dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng

Yamaha X-Max 300 là dòng Maxi Scooter khá hiện hành tại thị trường Thái Lan cũng như NVX tại thị trường VN, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng tiện dụng nên được lựa chọn hàng đầu trong các bản độ Scooter

Ngắm Yamaha Tmax Scooter được nâng cấp nhiều phụ kiện đắt tiền

Hệ thống phanh lái được chủ nhân lựa chọn cùm phanh Brembo Billet cho bên phải tay lái, cuối góc lái trang bị gương gù CRG Arrow với thiết kế ấn tượng và giúp chủ xe dễ quan sát ở sau dễ hơn.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...