Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ này được mệnh danh là 'The Mighty Four' -bắt đầu từ một chiếc Honda CB750 phiên bản giới hạn thứ mười chín năm 1979 . Và nó cho thấy vỏn vẹn 8.000 dặm trên mặt đồng hồ. Nhưng sau tám tháng thao tác tinh chỉnh trực tiếp trên thân xe, sơn sửa và thay thế nhiều chi tiết khiến nó trông sắc nét hơn rất nhiều.

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer
Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer.

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

Hoàn thiện bộ chảng ba lái với ghi-đông clip-on mang phong cách Cafe Racer, chảng ba trung tâm được khắc nhóm độ Caffeine, trang bị cặp bao tay Billwell grips, gù LED Motogadget. Chi tiết bình xăng được gia công bằng nhôm siêu nhẹ, vị ví nắp xăng được giữ lại nguyên bản nhưng được thêm huy hiệu riêng của họ.


Yên xe được hoàn thiện với chất liệu da lộn và kết thúc một cái nắp giấu túi đựng điện thoại thông minh.

Phần còn lại của bản độ là sự pha trộn giữa những phần gốc được khôi phục đẹp mắt và những nét tinh tế. Kể từ khi động cơ đã được tinh chỉnh lại cho tốc độ cải thiện, Caffeine chỉ đơn giản là làm sạch toàn thân xe và bao phủ nó bằng một màu đen mờ cứng cáp.


Có một mảng nhỏ bên gác chân trái được đính kèm để kỷ niệm bản độ.

Tinh chỉnh dàn chân bằng việc giảm ngắn hành trình hệ thống treo trước. nhóm độ Cafeine đã thay đổi bánh trươc 18inch thay vì 17inch như ban đầu. Sử dụng bộ lốp Firestone Champion Deluxe.


Bản độ khá đơn giản nhưng cực chất theo xu hướng Cafe Racer.
Ảnh: BIKEEXIF
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ngua-chien-honda-cb750-lot-xac-phong-cach-cafe-racer.87306/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Caffeine Custom chính thức ra mắt chiếc cafe racer hoàn hảo nhất

Với cái tên Caffeine Custom của một lò độ thì nhiều người có thể đoán được dòng xe chủ đạo ở đây. Cơ sở 4 năm tuổi này nằm ở phía nam Brazil, được thành lập bởi 2 người bạn là Bruno và Tiago.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO

Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách

Honda CB750 độ lại theo phong cách cafe racer mạnh mẽ, cá tính

Trước đó, hai chiếc Honda CB750F 1981 phong cách Cafe racer và Honda CB750F Street Tracker xuất xưởng từ garage Tự Thanh Đa đã được trang báo uy tín nước ngoài Autoevolution đánh giá cao.

Honda CB750 phong cách cafe racer từ xứ sở chuột túi

Các nghệ nhân độ xe đều ngầm hiểu rằng khách hàng không phải luôn đúng. Họ chỉ thích tuân theo vài yêu cầu của khách hàng, còn những phần khác được tùy ý quyết định. Tuy nhiên, điều kì lạ đã xảy ra với Billy Kuyken tại Rogue Motorcycle khi anh ấy

Thợ độ Việt biến hình Honda CB750 thành Cafe Tracker

Bằng sự sáng tạo của mình, những người thợ độ Việt đã biến hình chiếc Honda CB750 trở thành một chiếc xe mang phong cách kết hợp Cafe Racer và Tracker.

Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 được ra mắt từ năm 1969 là một trong những dòng Naked Bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi