BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái

Ra mắt vào năm 2010, BMW S1000RR là chiếc superbike đầu tiên mà BMW Motorrad từng sản xuất. Sở hữu thiết kế táo bạo cũng như những trang bị hàng đầu được tích hợp trên mẫu xe này khiến nó khá được yêu chuộng tại đất nước Thái Lan và xuất hiện dưới nhiều bản độ đẹp mắt.

BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái
BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái.

Hệ thống tay lái được nâng cấp cùm phanh Brembo Billet nhằm kiểm soát lực phanh được tốt hơn.

Bình xăng được che chở bởi ốp Clever Wolf Racing với thiết kế vân carbon khá bắt mắt.

Bộ dây dẫn dầu được thay đổi với combo dây dầu Earl's kết hợp ngắt dầu Stahblus cao cấp.

Tiếp đến là bộ phanh Brembo Billet 4pis kết hợp với đĩa Brembo cho lực thắng và tản nhiệt tốt hơn, 2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Motovation, cải thiện trọng lượng toàn thân xe được nhẹ hơn nhờ vào thay đổi cặp mâm Marchesini Forged.


Bộ lườn dưới Carbon ilmberger đem lại độ thẩm mỹ cao hơn và trọng lượng siêu nhẹ.

Ốp khung sườn Carbon ilmberger che chở khối sườn nhôm nguyên bản khiến bản độ được tinh tế hơn, bộ số gãy Lightech đem lại cảm giác phanh chân và sang số được nhẹ hơn.


Trang bị bộ ống xả Akrapovic titanium HP được khắc laser cho âm thanh uy lực hơn rất nhiều.

Bản độ cực chất đến từ Thái Lan.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-ban-nang-cap-day-tinh-te-den-tu-thai.86761/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR bản độ chi tiết hạng nặng đến từ Thái

Dàn áo được phác họa theo phiên bản đặc biệt HP4 với đường tem và màu sắc sọc trắng- xanh- đỏ đặc trưng của BMW Motorard. Ngoài ra dàn chân đa sắc đến từ chắn bùn Carbon ilmberger, mâm Marchesini, đĩa Brembo, phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu

BMW S1000RR tạo hình cực chất qua tông màu Black-Red

BMW S1000RR là Superbike hàng đầu của hãng xe Đức, được các Biker nước Thái yêu chuộng và cho ra đời nhiều bản độ ngây ngất người xem, điển hình dưới đây là một bản độ đơn giản nhưng không kém phần táo bạo bởi loạt đồ chơi cao cấp và tông màu cực

BMW S1000RR siêu phẩm độ trên đất Thái

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, bản độ được khoác áo Fullsix Carbon với họa tiết tạo từ sợi Carbon và xử lý với bề mặt nhẵn bóng khá ấn tượng, dàn chân trước được mã hóa với trang bị mâm Marchesini Forged, dàn Upside Down Ohlins FGR thời thượng với

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR Superbike rực rỡ dưới ánh đèn đường phố

Bản độ nhận được khá nhiều thay đổi như kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Yoshimura, cùm phanh Brembo Billet đem lại hiệu quả sử dụng cao nhờ vào piston dầu lớn và khả năng tùy chỉnh hiện đại.

BMW S1000RR độ- Superbike độ Body cực chuẩn đầy mê hoặc

BMW S1000RR đã để lại nhiều ấn tượng cho anh em chơi xe PKL trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài có phần mạnh mẽ, thể thao hơn cùng một loạt những tính năng an toàn mới vừa được nâng cấp. Chưa vừa lòng với vẻ đẹp sẵn có của nó, qua tay 1 biker Thái Lan

BMW S1000RR độ cá tính độ dáng cùng đồng bọn

Dàn chân xa xỉ với gói độ phanh Brembo GP4RX Nickel, bộ dây dầu Earl's đi kèm bộ ngắt dầu stahblus, bộ mâm Marchesini hợp kim nhôm siêu nhẹ thừa kế từ đàn anh HP4, gù chống đổ Motovation.

BMW S1000RR đẹp ngất ngây đến từ đất Thái

S1000RR so với thế hệ cũ thì ở thế hệ hiện tại thân xe được thiết kế lại hoàn toàn, mang phong cách năng động trẻ trung hơn. Hai đèn pha dù vẫn được bố trí không đối xứng nhưng vị trí thay đổi cho nhau tạo nét mới lạ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.