BMW R100R custom độ Cafe Racer cực chất

BMW R100R là mẫu xe cổ điển của Đức từ những năm 1991-1995 là một mô hình được sản xuất giới hạn chỉ 20,000 chiếc xe, bản độ dưới đây được tùy chỉnh từ phiên bản gốc lột xác toàn diện mang phong cách Cafe Racer với biểu tượng Diamond đầy khác lạ.
BMW R100R custom độ Cafe Racer cực chất

Trào lưu Cafe Racer nở rộ với nhiều bản độ khác nhau đem lại những cảm hứng bất tận, cụm ghi-đông hạ thấp, bánh size lớn và bô nổ, yên solo cũng đủ khiến các tín đồ mê xe độ cổ điển phải ngất ngây.

Bản độ được thực hiện với ý tưởng hoàn toàn mới, thay vì cụm đen pha tròn thông thường, ở mô hình này là cụm đèn 2 tầng mang thiết kế tựa như khối kim cương sử dụng đèn chiếu sáng LED cao cấp.


Hệ thống treo được hạ tối đa, bộ chảng ba được phay CNC tùy ý.

Nằm dưới thân xe được đặt một logo mang tính biểu tượng đá quý Diamond.

Để động cơ hoạt động max công suất, chủ xe đã can thiệp vào động cơ đã lắp đặt một bộ chế hòa khí caramel 40mm Dell'Orto, bộ lọc K & N và ống xả của Akrapovic.

Để phù hợp đồng bộ với sức mạnh của chiếc xe hiện tại, chủ nhân đã nâng cấp hệ thống phanh trước bộ đĩa phanh đôi 320mm, cặp phanh Brembo.

Bản độ sử dụng màu xám đậm với các sọc vàng, và phần còn lại của chiếc xe đạp chủ yếu là màu đen - với những điểm nhấn vàng trang nhã xuyên suốt. Bộ vành xe cũng tương tự với căm và niềng đen, bộ đùm trước sau cũng màu vàng.

Chủ nhân muốn bản độ càng gọn gàng càng tốt. Vì vậy, dây điện không cần thiết được cắt bỏ, Đuôi sau được tạo điểm nhấn với cụm đèn hậu LED.

Dòng BMW R100R Custom độ Cafe Racer này chỉ dành cho những dân chơi có tiền, được tin là bắt đầu từ những năm 60 của thế kỷ trước, các tay chơi thường tụ tập trong quán Cafe để ngắm và bình phẩm về xế nổ của mình.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-r100r-custom-do-cafe-racer-cuc-chat.86580/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha XSR155 Cafe Racer trình làng, giới hạn 100 chiếc

Yamaha Thái Lan đã hợp tác với cửa hàng Zeus Customs để sản xuất phiên bản giới hạn XSR155 Cafe Racer. Được sản xuất với số lượng 100 chiếc và bán hết...

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

BMW R Nine T bản độ Cafe Racer đậm chất Germany đến từ lò độ JSK

Dựa trên nguyên bản mẫu xe cổ điển nhưng được phù phép với nhiều chi tiết theo hướng hiện đại BMW RNineT, Xưởng độ JSK đến từ Califonia đã hoàn thiện một bản độ theo hướng Cafe Racer đậm chất Đức. BMW RNineT bản độ Cafe Racer đậm chất Germany đến

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với hình xăm tattoo Maori

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với dàn áo được sơn giả hình xăm Tattoo Maori. Ducati 1098 S đã được hồi sinh kỳ diệu với phiên bản độ phong cách Cafe Racer, không chỉ “lột xác” về ngoại hình mà Ducati 1098 S Cafe Racer còn được khoác lên bộ “hình xăm”

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

Lifan KPM150 Cafe Racer chính thức trình làng

Nhà sản xuất xe máy Trung Quốc Lifan gần đây đã tung ra một số mẫu xe mới tại thị trường Trung Quốc, có thể sẽ được phát hành tại các khu vực châu Âu...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế