Honda PCX Hybrid 2018 bất ngờ được ra mắt

Mọi người cũng biết, Honda PCX 2018 có tất cả 3 mẫu xe khác nhau bao gồm: Honda PCX 150 ABS 2018 phiên bản thường, Honda PCX Electric 2018 và Honda PCX Hybrid 2018 được giới thiệu tại Nhật bản. Hôm nay, PCX Hybrid 2018 bất ngờ được giới thiệu.

PCX Hybrid 2018 bất ngờ được ra mắt.

Hôm nay, Honda bất ngờ giới thiệu với thị trường Indonesia mẫu xe Honda PCX Hybrid với mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người dùng. Mẫu xe này kiểu dáng bên ngoài và công nghệ hiện đại đều tương tự như PCX 150 2018. Tuy nhiên, khác biệt duy nhất chính là công nghệ vận hành bên trong và logo Hybrid bên ngoài để phân biệt với các mẫu xe còn lại.

Mẫu xe PCX Hybrid 2018 chính thức được giới thiệu đến thị trường Indonesia nói riêng và cả thị trường Đông Nam Á nói chung.

 Bên trong hộc đựng đồ sẽ có 1 khoảng chứa bình điện lớn, tích hợp công nghệ Hybrid.

Vận hành cơ bản của công nghệ Hybrid, ở dãy tốc độ thấp sẽ hoạt động bằng bình điện, ở dãy tốc độ cao sẽ vận hành bằng động cơ xăng eSP, cùng lúc đó là sạc lên bình điện dữ trự năng lượng.

Ngoài ra, trên màn hình đồng hồ sẽ tích hợp thêm chức năng báo lượng điện mà người dùng đang sạc vào bình điện.
 Mức đang sạc vào bình điện trên đồng hồ PCX Hybrid. 

Ngoài ra, trên cụm công tắc trái còn có nút chức năng tùy chọn chế độ chạy, giữa việc chạy bình thường bằng động cơ xăng eSP hoặc Hybrid.
Giá phiên bản PCX Hybrid 2018 vẫn chưa được công bố.
Để hiểu rõ về mẫu PCX Hybrid 2018, chúng ta cùng xem Clip nhé: 

TIN LIÊN QUAN

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Hôm 20/8, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe PCX Hybrid tại thị trường Việt Nam với giá bán 89,99 triệu đồng. Có nghĩa là xấp xỉ với giá bán gần 4.000 USD ở Nhật Bản. Xe bắt đầu có mặt tại các Head ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 24/9.

Honda PCX Hybrid giá 89 triệu đồng tại Nhật Bản là hàng sản xuất tại Việt Nam

Ra mắt công chúng lần đầu ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Tokyo 2017, Honda PCX Hybrid là một sự đột phá bất ngờ của hãng xe Nhật Bản, PCX Hybrid tự hào khi trở thành mẫu xe tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hybrid cho dòng xe hai bánh.

Honda PCX hybrid bất ngờ ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Ngày 20/8/2018, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe tay ga PCX 150 hybrid tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý ủy nhiệm của Honda vào cuối tháng 9/2018.

Công nghệ Hybird được Honda áp dụng trên PCX như thế nào?

Ban đầu chúng ta hiểu về tính năng cơ bản của công nghệ Hybird như sau: ở tốc độ thấp hay chạy trớn, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ từ bình acquy đã được sạc trước đó; ở tốc độ cao hay chịu tải, chiếc xe sẽ chuyển qua động cơ xăng.

PCX 2018 chuẩn bị được ra mắt thị trường vào thời gian tới

Mẫu xe tay ga Honda PCX luôn được Honda đầu tư những công nghệ hiện đại nhất dành cho xe phổ thông, đây cũng là dòng xe được Honda thử nghiệm để đầu tư những công nghệ hiện đại này vào những xe phổ thông còn lại.

Honda PCX động cơ hybrid chính thức được lên kế hoạch sản xuất

Sở hữu chung thiết kế với mẫu PCX máy xăng thế hệ mới ra mắt đầu năm nay, phiên bản hybrid của PCX vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng 125 tuy nhiên sẽ được trợ lực thêm với mô-tơ đề ACG lớn hơn.

Honda PCX phiên bản Hybrid chuẩn bị ra mắt có gì nổi bật?

Nhờ sử dụng công nghệ hybrid, PCX Hybrid có thể đạt độ tăng tốc cao hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với những mẫu xe truyền thống.

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Điểm nhấn lớn nhất trên mẫu xe này chính là hệ thống động cơ Hybrid lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe máy thương mại. Hệ thống bao gồm động cơ xăng với dung tích 150cc cung cấp năng lượng chính và mô tơ hỗ trợ đóng vai trò trợ lực cho động

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này