BMW R Nine T bản độ Cafe Racer đậm chất Germany đến từ lò độ JSK

Dựa trên nguyên bản mẫu xe cổ điển nhưng được phù phép với nhiều chi tiết theo hướng hiện đại BMW RNineT, Xưởng độ JSK đến từ Califonia đã hoàn thiện một bản độ theo hướng Cafe Racer đậm chất Đức.

BMW R Nine T bản độ Cafe Racer đậm chất Germany đến từ lò độ JSK

BMW RNineT bản độ Cafe Racer đậm chất Germany đến từ lò độ JSK.

Theo chủ nhân Samuel chia sẻ: “Việc lắp ráp chúng đơn giản như việc thay ốp điện thoại”. Có thể thấy bộ quây đầu, bình xăng và thân xe được độ liền lạc với khung sườn.

Chảng ba gia công CNC đi kèm ghi đông dạng clip-on của Driven, cuối tay lái là bộ gù LED Motogadget, ở góc nhìn này có thể thấy khối đông cơ Boxer bành trướng 2 bên ấn tượng đặc trưng của BMW.

Theo chia sẽ dàn áo được cấu tạo từ sợi thủy tinh, đầu đèn tròn đi kèm tản nhiệt bên dưới không chỉ hoạt động hiệu quả mà còn tăng thẩm mỹ.

Chi tiết đồ chơi của bản độ cần nhắc đến như mâm “Hutch” từ Roland Sands Design, lốp Dunlop Q3 Sportmax, Phuộc sau monoshock Gears Racing H2 Plus.

Theo chia sẽ phần đuôi xe được thực hiện bởi lò độ Three Harmony Production (Đài Loan), yên xe solo và đi kèm một pát biển số rời ôm sát phần bánh sau.

Tổng thể màu bạc được thực hiện bởi nghệ nhân Jeffrey Chang từ xưởng Air Runner Custom Paint, hiển thị bộ lá cờ đức 2 bên quây đầu.

Đọ dáng cùng chủ xe chịu chơi.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-r-nine-t-ban-do-cafe-racer-dam-chat-germany-den-tu-lo-do-jsk.85125/

TIN LIÊN QUAN

BMW RnineT độ nổi bật theo phong cách Scrambler Style

Sau một thời gian dài tạm trú tại Hoa Kỳ, tay đua Đài Loan Samuel Kao, đã tạo ra một tầm nhìn mới độc đáo hơn về mẫu xe này, Việc đầu tiên đó là lựa chọn BMW R nineT để thỏa mãn cho dự án này.

Lifan KPM150 Cafe Racer chính thức trình làng

Nhà sản xuất xe máy Trung Quốc Lifan gần đây đã tung ra một số mẫu xe mới tại thị trường Trung Quốc, có thể sẽ được phát hành tại các khu vực châu Âu...

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.

BMW RnineT đầy biến hóa từ tay chơi Shiro Nakajima

Hệ thống tay lái sửa đổi tối tân như cặp ghi-đông clip-on bằng nhôm nguyên khối, bộ chảng ba CNC cực nét, cụm đồng hồ điện tử phá cách Motogadget cao cấp, hiển thị full chức năng.

Ducati Monster 900ie Cafe Racer đậm chất chơi từ tay độ Maarten Timmer

Dự án bắt đầu với Monster 900ie, với động cơ đã được sửa chữa hoàn toàn, Cái tên 4Nol trên thân xe được liên kết với ông nội của Maarten Timmer, thể hiện sự kính trọng đối với ông nội tên là Nol.

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế