Chiến thần Vario 150 độ mang vẻ đẹp đơn giản của biker Hà Nội

Chiếc Vario 150 độ kiểng dưới đây đến từ biker Hà Nội được lột xác với 1 phong cách thời thượng khiến xe trở nên cá tính & sang trọng hơn rất nhiều bằng những món đồ chơi kiểng giá trị, chúng ta cùng xem qua nhé!
Chiến thần Vario 150 độ mang vẻ đẹp đơn giản của biker Hà Nội
Chiến thần Vario 150 độ mang vẻ đẹp đơn giản của biker Hà Nội.

Dù thay đổi 1 số chi tiết trên xe nhưng chủ xe vẫn giữ cho mình bộ cánh với tone màu trắng nguyên thủy đầy trẻ trung.
Phần đầu đơn giản với cặp tay thắng CRG tích hợp 6 nấc tăng chỉnh tiện ích.
Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa Galfer bản to được đính chặt bằng ốc Titan kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn. Việc nâng cấp này vừa làm tăng độ kiểng cho xe mà còn đem lại sự an toàn cũng như ổn định tối ưu ở hệ thống phanh trước.
Giảm xóc sau Ohlins bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng giá trị của chiếc xe với món đồ chơi đắt tiền này, xung quanh trong tấm ảnh mà ta đang xem với đội hình ốc Proti cực đẹp.
Ống xả Leovince SBK Carbon cho âm thanh trầm ấm đầy uy lực.
Đa số các mẫu tay ga đều độ chung 1 phong cách như vậy, tuy nhiên để nó trở nên ấn tượng trong mắt người xem thì do cách phối đồ chơi của chủ xe đối với con chiến mã của mình.
Nguồn: Thanh Kevin
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/chien-than-vario-150-do-mang-ve-dep-don-gian-cua-biker-ha-noi.85084/

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 độ kiểng đầy cá tính & phong cách của biker Việt

Chiếc Vario 150 độ dưới đây đã có màn lột xác nhẹ nhàng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu khiến xe trở nên thẩm mỹ & sang trọng hơn . ...

Vario 150 độ kiểng gây mê người xem bởi tone màu 'xanh nhà binh'

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ khá lạ lẫm với tone màu xanh nhà binh, 1 sắc màu rất ít các biker chơi bởi nó rất còn mới lạ nhưng nó lại toát lên hết vẻ đẹp tinh tế, sang trọng & đẳng cấp.

Vario 150 độ kiểng đơn giản thu hút ánh nhìn với tone vàng spoty

Vario 150 mang thiết kế sang trọng đầy đẳng cấp của nhà sản xuất Honda từ lúc xuất hiện cho đến nay dòng xe này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe từ vẻ đẹp nguyên thủy cho đến sự bức phá bằng những bản độ kiểng . Dẫn chứng cho điều

Vario 150 độ đơn giản của biker miền Tây

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này đang khoác cho mình bộ cánh đậm nguyên thủy mang tone màu Matte Black đầy sang trọng trong một vẻ đẹp tiềm ẩn.

Vario 150 độ kiểng nhẹ ấn tượng mạnh của dân chơi Sài Gòn

Honda Vario 150 độ ấn tượng của dân chơi Việt đầy nổi bật với sự phối màu của bộ cánh nguyên thủy đầy bắt mắt từ những món đồ chơi . Vario 150 độ kiểng nhẹ ấn tượng mạnh của dân chơi Sài Gòn Là mẫu xe tay đang rất được ưa chuộng với các tín đồ chơi

Vario 150 độ - sự đơn giản gây mê người xem với option đồ chơi đẳng cấp

Dàn chân với mâm nguyên thủy được sơn màu bạc tạo sự nổi bật, bên cạnh đó thì hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn, dây dầu đến từ thương hiệu SPS . Được biết sự nâng cấp này vừa tăng

Vario 150 độ đẹp giản dị với nữa góc nhìn của biker Cần thơ

Chiếc Vario độ kiểng dưới đây khoác cho mình bộ cánh trắng tinh khôi đầy sang trọng & trẻ trung, có thể thấy con chiến mã này được chủ xe nâng cấp nhẹ nhàng với những món đồ chơi thiết yếu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vario 150 độ đơn giản mang sắc thái cực ngầu của biker Việt

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này vẫn giữ cho mình bộ cánh nguyên thủy, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?