Kawasaki W175 độ Tracker thuộc bộ sưu tập Zeus Custom đến từ Thái Lan

Kawasaki W175 vừa được Kawasaki giới thiệu gần đây nằm ở phân khúc tầm thấp, mẫu môtô Nhật Bản mang kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ với đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và yên phẳng. W175 là em út trong gia đình W-Series của Kawasaki, sau W250 và W800. Bản độ dưới đây thuộc bộ sưu tập của xưởng độ Zeus.
Kawasaki W175 độ Tracker thuộc bộ sưu tập Zeus Custom đến từ Thái Lan

Giữ nguyên thiết kế đèn pha tròn cổ điển, bộ tay lái rút ngắn và khụy xuống theo khiến thân người lái chúi về trước nhiều hơn.

Bộ xi-nhan rời được hạ thấp và thay bởi xi-nhan LED hiện đại.

Bộ tay phanh và côn dầu kết hợp tay thắng CRG với nhiều nấc tăng chỉnh, bộ gương gù tròn thon gọn nhưng vẫn đảm bảo góc lái an toàn.


Bình xăng được thiết kế bộ dây chằng bằng thanh nhôm kết hợp chất liệu da cao cấp.

Thuộc bộ sưu tập nên thương hiệu ZEUS được hiển thị rõ nét trên bản độ để đánh dấu sản phẩm riêng của mình.

Thay cho yên dài là bộ yên solo được Zeus design riêng đem lại sức hút cho bản độ này.

Bộ đuôi sau được cách điệu bởi phần dè cắt gọn và nhô cao theo đúng hình mẫu xe đua thập niên cũ nhưng vẫn tạo điểm nhấn với 2 lỗ thông gió và đèn hậu LED cao cấp.


Tổng thể chiếc xe được chọn tông màu Dark Chocolate sang trọng.

Bộ xi-nhan LED ở sau được nối trược tiếp thông qua vị trí bắt phuộc sau.

Dàn chân tiêu chuẩn giữ nguyên với vành nan hoa và được thay đổi màu đen cứng cáp hơn, sử dụng cặp lốp Pirelli MT60 với kích thước lớn khiến chiếc xe hầm hố hơn.

Xe gắn động cơ xy-lanh đơn, dung tích 177 cc, SOHC, làm mát bằng gió, cho công suất cực đại 13 mã lực, ngoài ra nhằm tăng hiệu suất động cơ, thay đổi với bình xăng con bông mai đi kèm co hút gió trực tiếp không thông qua lọc gió phụ nào, dàn ống xả được thiết riêng bởi Zeus.


Một bản độ Tracker đến từ Thái Lan.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-w175-tracker-thuoc-bo-suu-tap-zeus-custom.84778/

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Kawasaki W175 mới về Việt Nam với giá 66 triệu đồng

Nằm ở phân khúc tầm thấp, mẫu môtô Nhật Bản mang kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ với đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và yên phẳng. W175 là em út trong gia đình W-Series của Kawasaki, sau W250 và W800. Với dung tích xylanh nhà sản xuất đưa

Đánh giá nhanh Kawasaki W175 SE 2018 giá 68 triệu VND tại Việt Nam

Kawasaki W175 SE mới vẫn sở hữu thiết kế của những mẫu xe thập niên 70, 80 với đèn pha tròn cổ điển nhô ra trước được bọc viền crom, bình xăng thiết kế hình giọt nước được làm nối với yên tạo một mảng liền mạch thoải đều từ đầu xe xuống tới yên

Mô tô hoài cổ Kawasaki W175 ra mắt với giá cực rẻ

Chạy theo trào lưu retro đang rất thịnh hành, mẫu mô tô Kawasaki W175 vừa được chính thức ra mắt với kiểu dáng hoài cổ và giá bán rẻ do ít trang bị.

Kawasaki W800 Cafe có giá 265 triệu đồng tại Thái Lan

Giá Kawasaki W800 Cafe tại Thái tương đương 265 triệu đồng. Bên cạnh W800 Cafe, Kawasaki còn mang đến triển lãm các mẫu Classic khác như: W175, W175 SE, W250, Z900RS và Z900RS Cafe.

Mãn nhãn với bản độ Tracker đậm chất nghệ thuật đến từ ZEUS CUSTOM

Zeus custom là một xưởng độ danh tiếng tại Bangkok Thailand, với việc sử dụng những mẫu xe cổ điển và thả hồn vào đó ý tưởng cùng đam mê nhiệt huyết đã cho ra đời những sản phẩm Cafe Racer, tracker đậm chất chơi đem đến khách hàng những trãi nghiệm

Kawasaki W175 tuyệt đẹp đi kèm mức giá gần 50 triệu đồng

Tay lái cao và vị trí gác chân tiện lợi cho cảm giác lái thoải mái. Đèn pha tròn to nhô ra phía trước đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ.

Kawasaki W175 SE tông màu độc quyền giá 52 triệu đồng

Động cơ 4 van 174cc SOHC của xe được dựa trên Kawasaki Eliminator 175. Động cơ xy-lanh đơn làm mát bằng không khí và bộ chế hòa khí để tiết kiệm nhiên liệu.

Kawasaki W175 đã chính thức được giới thiệu ra thị trường với giá 50 triệu

Trước đó đã có nhiều thông tin Kawasaki sẽ tung ra mẫu xe 175cc, nhưng lời đồn đã hướng tới dòng xe underbone 175cc để cạnh tranh với Exciter 150 và Winner 150.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8