Honda Việt Nam mở màn Giải đua xe Mô tô toàn quốc năm 2018 tại trường đua Đại Nam

Tiếp nối sự thành công của năm 2017, hãng xe Honda Việt Nam đã mở màn chặng đầu tiên của giải đua xe Mô tô toàn quốc - Cúp vô địch quốc gia năm 2018 tại trường đua Đại Nam vào ngày 24 & 25/03, đây là một chặng đua vô cùng hấp dẫn tại một sân đua có quy mô lớn, với sự cạnh tranh quyết liệt của 64 tay đua ở 4 hệ thi đấu chuyên nghiệp.

Honda Việt Nam mở màn Giải đua xe Mô tô toàn quốc năm 2018 tại trường đua Đại Nam

Honda Việt Nam mở màn Giải đua xe Mô tô toàn quốc năm 2018 tại trường đua Đại Nam

Nhìn lại mùa giải 2017, Honda Việt Nam đã được tổ chức giải đua rất bài bản với những thành công nhất định gồm 7 chặng đua và thu hút trên 70 nghìn lượt khán giả đón xem trên khắp cả nước. Tiếp nối sự thành công đó, hãng xe đến từ Nhật Bản dự kiến sẽ tổ chức 6 chặng đua tại các tỉnh Bình Dương, Cần Thơ, Phú Yên, Đồng Tháp với chất lượng và độ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ ngày càng được nâng cao trong mùa giải 2018. Và mở màn cho mùa giải năm nay là một chặng đua vô cùng hấp dẫn tại trường đua Đại Nam, Bình Dương trong hai ngày 24 & 25/03/2018 - đây là một trong những trường đua có quy mô và chất lượng tốt nhất dành cho môn đua xe thể thao và các tín đồ đam mê tốc độ.

Đến với chặng đua lần nay, bên cạnh sự tham gia đông đảo của các tay đua chuyên nghiệp, giới chuyên môn, còn có sự góp mặt của tổ trọng tài đua xe vừa tham gia khoá tập huấn cùng các chuyên gia đến từ Nhật Bản - đây là khoá tập huấn tại trường đua 2K hồi đầu năm nay do Honda Việt Nam hợp tác với Liên Đoàn Xe Đạp Mô Tô Thể Thao Việt Nam và Trường Đua Okegawa Nhật Bản tố chức. Chính điều này đã cho thấy sự quyết tâm của Honda Việt Nam trong việc chuyên nghiệp hóa hoạt động đua xe, tiến gần hơn tới những tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mang lại những những diễn biến mới mẻ đáp ứng sự kì vọng và mong đợi của khán giả trong những mùa giải tiếp theo.

Trong chặng thi đấu đầu tiên này sẽ có 4 hệ thi đấu chuyên nghiệp như 12 tay đua sẽ thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 tay đua sẽ tranh tài ở hạng mục xe WINNER 150cc, 12 tay đua tham gia tại hạng mục xe Blade 110cc và hạng mục xe Wave (trái 54) sẽ có sự góp mặt của 24 tay đua. Ngoài sự tham gia của các tay đua tên tuổi như: Tô Hà Đông Nghi, Huỳnh Minh Sang, Nguyễn Ngọc Hồ, Bùi Duy Thông,... còn có sự tham gia của một tay đua nữ duy nhất là Dương Thị Hồng Nhung - cô sẽ tranh tay cùng các tay đua nam khác trong hệ thi đấu MSX 125cc.

Nếu 24/03 chỉ là ngày đua xếp hạng để xác định vị trí pole (xuất phát), thì 25/03 là ngày diễn ra các trận chung kết của 4 hệ thi đấu với sự so tài vô cùng quyết liệt ngay từ lúc xuất phát của các tay đua. Với điều kiện thời tiết khá nóng do nắng gắt tại khu vực trường đua Đại Nam, thế nhưng sức nóng từ những màn so kè kỹ thuật và tốc độ từ các vận động viên đã làm cho không khí ở trường đua vô cùng sôi nổi.

Tiêu chuẩn về mặt đường của trường đua Đại Nam rất tốt, mặt đường phẳng và nhẵn nhụi nên các tay đua đã rất mạnh dạng tung hết sức mạnh và kỹ thuật của mình trên đoạn đường thẳng nhằm lấy được những vị trí tốt nhất khi vào cua. Ở những khúc cua, do thiết kế mặt đường với độ nghiêng chưa phù hợp nên các tay đua phải vào cua một cách thận trọng hơn. Bên cạnh đó, những chiếc xe đua đã được các tay đua và kỹ thuật viên của Honda Việt Nam chuẩn bị rất kỹ lưỡng cùng với đó là những nâng cấp đáng giá đến từ các thương hiệu phụ tùng nổi tiếng như Racingboy, YSS, Nissin... đã phần nào đó giúp cho chặng đua hôm nay thành công tốt đẹp và ít xảy ra các tai nạn nghiêm trọng.

Đến với diễn biến chính của cuộc đua, ở chặng đua mở màn năm nay bao gồm có 4 hệ thi đấu, do hạng mục xe Wave (trái 54) có đến 24 tay đua nên được chia ra làm 2 chặng mỗi chặng gồm 12 tay đua sẽ so kè với nhau qua 5 vòng đua và kết quả được tính dựa vào thành tích thi đấu tốt nhất (tính thời gian) của các vận động viên tham gia hạng mục này. Và kết quả chung cuộc, tay đua Huỳnh Minh Sang đã giành được giải nhất với thời gian hoàn thành chặng đua là 4 phút 53 giây, tiếp đến là tay đua Nguyễn Ngọc Hồ giành giải nhì và Bùi Duy Thông giành giải ba chung cuộc.

Tay đua Huỳnh Minh Sang đã giành được giải nhất, tay đua Nguyễn Ngọc Hồ giành giải nhì và Bùi Duy Thông giành giải ba chung cuộc.
Ở hạng mục Blade 110cc cũng với 5 vòng thi đấu, sau những màn cạnh trạnh quyết liệt từ lúc xuất phát đến một - hai khúc cua đầu tiên tay đua Lê Vũ Trường Giang đã vươn lên giành vị trí thứ nhất sau vòng thi đấu đầu tiên, cùng với đó là sự cạnh tranh vô cùng hấp dẫn giữa các tay đua Phạm Chính Trực, Nguyễn Văn Thịnh, Đoàn Đức Giang và Lê Văn Kiệt và chỉ một sơ xuất nhỏ thôi các tay đua đã phải đánh đổi bằng vị trí thuận lợi của mình cho người khác. Kết quả chung cuộc, tay đua Lê Vũ Trường Giang đã giành giải nhất, tay đua về nhì là Phạm Chính Trực và về ba là tay đua Nguyễn Văn Thịnh.

Kết quả chung cuộc, tay đua Lê Vũ Trường Giang đã giành giải nhất, tay đua về nhì là Phạm Chính Trực và về ba là tay đua Nguyễn Văn Thịnh.
Tương tự ở hạng mục MSX 125cc, đây là một hạng mục thi đấu khá hấp dẫn khi có đến 6 vòng đua cùng với đó là sự góp mặt của nữ vận động viên duy nhất Dương Thị Hồng Nhung, tuy nhiên cô đã không hoàn thành được chặng đua của mình khi chỉ mới hoàn thành được 4 vòng đua do gặp vấn đề kỹ thuật. Trong khi đó tay đua Nguyến Tấn Lộc đã quá xuất sắc khi hoàn thành chặng đua sớm nhất với tổng thời gian là 6 phút 03 giây, bỏ xa tay đua về nhì Nguyễn Vũ Tuấn Anh đến 12 giây và về ba chung cuộc là tay đua Nguyễn Trung Lập.

Tay đua Nguyến Tấn Lộc đã xuất sắc khi giành giải nhất, tay đua về nhì Nguyễn Vũ Tuấn Anh và về ba chung cuộc là tay đua Nguyễn Trung Lập.
Đến với hệ thi đấu Winner 150cc, đây được xem là hệ thi đấu quyết liệt và sôi nổi nhất với sự tham gia cùng lúc của 16 vận động viên và có đến 6 vòng đua. Các tay đua đã bám đuổi nhau rất sát sao, kết thúc vòng thi đấu đầu tiên 3 tay đua giành vị trí cao nhất đã cán đích với cùng thời gian là 1 phút 00 giây trong khi các vị trí còn lại chỉ cách sau đó có 1-2 giây mà thôi. Cuộc cạnh tranh diễn ra cho đến tận vòng đua cuối cùng khi các tay đua vẫn bám đuổi nhau rất quyết liệt, chung cuộc tay đua Lê Hùng Hữu Tín đã giành chiến thắng với tổng thời gian là 6 phút 05 giây, về nhì là tay đua Nguyễn Anh Tuấn và về ba là Lê Khánh Lộc.

 

Tay đua Lê Hùng Hữu Tín đã giành chiến thắng với giải nhất, về nhì là tay đua Nguyễn Anh Tuấn và về ba là Lê Khánh Lộc.
Bên cạnh sự hấp dẫn từ trong đường đua, Honda Việt Nam còn tổ chức các hoạt động bên lề như chụp hình với chiếc RC213V-S và giới thiệu những mẫu xe mô tô phân khối lớn có thể sẽ được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt trong thời gian tới, cùng với đó các trò chơi trúng thưởng đến từ các nhà tại trợ,… Các sự kiện bên lề này đã thu hút được một lượng khán giả lớn.

Chặng đua mở màn tại trường đua Đại Nam của mùa giải đua mô tô Honda Việt Nam 2018 đã khép lại một cách rất thành công từ khâu tổ chức giải đua đến chất lượng chuyên môn của từng thành viên tham gia. Qua đó cho thấy, với sự đầu tư đúng hướng Honda Việt Nam đã giúp đưa bộ môn đua xe tới gần hơn với người hâm mộ cả nước. Hi vọng những chặng đua tiếp theo của mùa giải 2018 do Honda Racing Việt Nam tổ chức sẽ thành công tốt đẹp và thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả hơn nữa.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-viet-nam-mo-man-giai-dua-xe-mo-to-toan-quoc-nam-2018-tai-truong-dua-dai-nam.84757/

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức giải đua xe trở lại Đồng Tháp

Chiều 12/11/2017, Honda Việt Nam đã tiếp tục khiến các fan của bộ môn đua xe tại Đồng Tháp thấy nức lòng khi một lần nữa đưa Giải đua môtô toàn quốc tranh cúp quốc gia về đây.

Honda Việt Nam mang Giải đua Mô tô Cup quốc gia tới thành phố biển Tuy Hòa

Mỗi chặng đua của Honda đều có những đặc trưng khó thể nhầm lẫn: Một Bình Dương đầy máu lửa, quyết liệt; một Cần Thơ đầy phóng khoáng, ngẫu hứng; một Đồng Tháp đầy “mùi sen”, bất ngờ; một Bà Rịa đầy sôi động, gay cấn. Vậy còn Tuy Hòa, thành phố

Honda Việt Nam mang chặng cuối giải đua MotoGP 2018 về thủ đô Hà Nội

Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 16:00 đến 21:00 tại khu vực Ngã tư Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Honda tiếp tục đồng hành cùng đội đua Repsol Honda tại mùa giải MotoGP 2018

Từ năm 2016, Honda Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để đưa MotoGP nói riêng cũng như bộ môn đua xe thể thao nói chung đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Một trong những sự kiện đáng chú ý là việc tường thuật trực tiếp các chặng của 2 mùa

MotoGP 2018 chặng 14: Honda Việt Nam mang MotoGP trở lại với khán giả Hải Phòng

Vào ngày Chủ nhật 23/09/2018 tới đây, Công tyHonda Việt Nam (HVN) sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2018 tại Thành phố Hải Phòng. Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 09:00 đến 21:00 tại khu vực

Chặng đua Austrian vô cùng quyết liệt giữa 2 đội đua Ducati và Honda

Mọi người cũng biết đến sức mạnh và công nghệ hiện đại của 2 chiếc xe đua DesmosediciGP của Ducati và RC213V của Honda kết hợp với các tay đua giỏi hiện nay đã khiến cho mùa giải MotoGP 2018 ngày càng phấn khích hơn bao giờ hết, nhất là chặng đua

[Hình ảnh] Winner 150 đua xe trong ngày mưa tại SVĐ Đồng Tháp

Vào ngày 12/11 vừa qua, Honda Việt Nam đã tổ chức giải đua xe dành cho Honda Wave 110, Honda MSX 125 và Honda Winner 150 tại SVĐ Đồng Tháp hội tụ khá nhiều tay đua từ bán chuyên cho đến chuyên nghiệp. Đua xe Honda tại SVĐ Đồng Tháp vừa qua....

Honda Việt Nam tiếp lửa nhiệt huyết cho chặng 18 giải đua MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Chủ nhật ngày 12/11 tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất