Yamaha WR450F bản độ Racing đến từ Superbike Unlimited

Yamaha WR450F là mẫu xe cào cào nhắm vào những người lái đang tìm kiếm thêm hiệu năng, phong cách và sự độc quyền. Vẻ đẹp của nó càng được tôn thêm khi được trang bị những option thượng thừa từ các thương hiệu nổi tiếng khiến nó trở thành một cỗ máy Off-road đậm chất chơi.
Yamaha WR450F bản độ Racing đến từ Superbike Unlimited

Tiêu chuẩn trang bị với các đồ họa, chắn bùn, và phuộc tương tự mô hình xe trong đội đua Outsiders Yamaha Official Enduro Team.

Ngay bên cạnh cụm đồng hồ giản đơn là trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins) tăng độ thẩm mỹ cũng như giúp tay lái vững chải hơn với nhiều chế độ tùy chỉnh.

Trọn bộ chảng ba trên dưới được làm từ nhôm nguyên khối khá chắc chắn.

Bộ cùm côn ASV giúp giảm lực bóp côn cho người lái được nhẹ hơn. Ngoài ra còn được thay thế bao tay Domino đem lại cảm giác êm ái và bám chắc hơn.

Bộ vành nan hoa cứng cáp nay đã được thay đổi từ với thương hiệu Excel, một thương hiệu không còn quá xa lạ với cộng đồng biker.

Hệ thống phanh Beringer cũng góp mặt cho bản độ này nhằm tăng hiệu suất phanh được tốt hơn.

Bộ đĩa đơn Braketech nổi bật với nhiều con tán giữ màu đỏ.

Một trong những tính năng kể tới là giảm âm Akrapovic slip-on, tăng cường sức mạnh động cơ, đồng thời mang lại âm thanh trầm, ấm hơn, hệ thống treo sau monocross được dán tem Ohlins.


Trang bị ống xả tiêu chuẩn Akrapovic titanium đút gầm và bộ quây yếm bên hông được đánh số 49 khá thể thao.

Dàn chân hầm hố đến từ bộ lốp Michelin Pilot gai thể thao và kích thước khá lớn.

Một bản độ đến từ Superbike Unmilited.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-wr450f-ban-do-racing-den-tu-superbike-unlimited.84524/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha WR450F được cải tiến hoàn toàn để tạo thành một supermoto với những phụ tùng "khủng"

Dòng mô tô địa hình Yamaha WR450F đã được hãng mâm Rotobox cải tiến hoàn toàn để tạo thành một chiếc supermoto với những phụ tùng 'khủng' nhất Thế giới.

Soi chi tiết Yamaha WR450F 2019 đột phá về mọi mặt

Tính tới năm 2018, Yamaha đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những mẫu mô tô enduro sử dụng động cơ 4 kỳ. Chính vì vậy, hãng đã cải tiến lại dòng WR450F với phiên bản 2019, với mục tiêu biến nó trở thành mẫu 'cào cào' enduro tối thượng.

Yamaha R1 bản độ căng đét cùng option trường đua

Khoác trên mình bộ cánh Superbike Unlimited đậm chất chơi mang số hiệu 49, dàn chân đầy hiệu năng với phanh Brembo Billet cao cấp, Upside Down Ohlins với ty phuộc titanium xa xỉ, mâm Rotobox Carbon siêu nhẹ.

Yamaha R1 'Cá trê' đẹp ngất ngây từ bản độ Superbike Unlimited

Yamaha R1 là một Superbike đi đầu trong gia đình Yamaha, một tượng đài lớn và được khá nhiều ae Biker yêu mến và lựa chọn, không chỉ dừng ở mô hình xe đua đường phố, nó còn được các đội đua sử dụng trong các chặn đua không thua kém gì những chiếc

Yamaha WR450F 2019 sở hữu công nghệ thông minh hoàn toàn mới

Yamaha WR450F được trang bị động cơ hoàn toàn mới với công suất 450cc, cũng như khung dầm song phương dựa trên YZ450F, nhưng tính năng thú vị nhất là bản đồ động cơ thích ứng mà bạn có thể điều khiển từ điện thoại của mình.

Soi dàn option đường đua của Sportbike Yamaha R1

Mang trong mình công nghệ đường đua thật sự với gói trang bị được biết là thường không xuất hiện ở các bản độ đường phố trước đây, bao gồm chi tiết dàn USD Ohlins FGRR Forks, đĩa phanh Braketech Ductile Iron 330x6 rotors, phanh kép Beringer

Yamaha R1 tăng sức hút hơn với loạt option hàng hiệu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn được Yamaha tạo hình với cặp mắt cú dữ tợn nhưng không kém phần thể thao với công nghệ chiếu sáng Projector hiện đại.

Yamaha R15 độ mang option đồ chơi đậm chất thể thao của biker Thái

Từ 1 chiếc R15 ở thế hệ thứ 2, một biker ở Thái Lan đã lột xác em nó bằng 1 phong cách hoàn toàn mới lạ, cụ thể hơn là loạt đồ chơi giá trị nhầm mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe, chúng ta hãy cùng 2banh.vn xem qua bên dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.