Lộ diện giá bán chính thức của Triumph 2018 tại thị trường Việt Nam

Triumph là mẫu xe đến từ Anh quốc được đưa đến Việt Nam thông qua một đại lý TNHH AI Naboodah International Vietnam với tư cách là nhà phân phối độc quyền của Triumph, đa dạng những mẫu xe cổ điển Cruiser, Scrambler, Café Racer hay thậm chí đến những mẫu Nakedbike và Adventure.
Lộ diện giá bán chính thức của Triumph 2018 tại thị trường Việt Nam
Giá bán chính thức của Triumph 2018 tại thị trường Việt Nam.
Triumph T100 và T120 là những cái tên được phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam.
Bảng giá các mẫu xe Triumph 2018.
Triumph thruxton R.
Triumph Speedmaster.
Triumph Scrambler.
Triumph Tiger 800.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/gia-ban-chinh-thuc-cua-triumph-2018-tai-thi-truong-viet-nam.83956/

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Triumph Tiger 2018 hoàn toàn mới sắp ra mắt?

Triumph Tiger 2018 hoàn toàn mới sắp ra mắt? Sáng nay, Triumph chính thức công bố clip Teaser hé lộ về một mẫu xe Adventure (đi tour đi phượt) hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 7/11/2017. Trong clip, hãng Triumph nhấn mạnh vào 3 yếu tố chính của mẫu

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Triumph Thruxton R độ tuyệt đẹp với bộ mâm Kineo chất trong từng chi tiết

Triumph Thuxton R độ mâm Kineo đã trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn với các chi tiết: đuôi xe nguyên khối vuốt nhọn, bộ tem trẻ trung hiện đại mang đậm chất Modern Classic,

Triumph Scrambler độ phong cách SuperMoto đến từ UNIKAT

UNIKAT là một xưởng tùy chỉnh mô tô ở Wrocław, Ba Lan và chủ yếu chuyên về mô tô phong cách Cafe Racer hay Scrambler. Được thành lập để kết hợp niềm đam mê tốc độ và nghệ thuật thẩm mỹ, với hơn 100 bản độ, một trong số đó là bản độ Triumph

Triumph Thruxton trang bị động cơ supercharged với tên gọi ‘Phantom Blaze’

Đầu xe được thiết kế phong cách Café Racer Fairing tùy chọn của thương hiệu Triumph, sơn logo 'Spirit of 59' nhằm đánh dấu sự ra mắt của mẫu Triumph Bonneville. Đây là một yêu cầu của hãng xe Triumph dành cho xưởng độ Mellow.

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu