Triumph Street Scrambler chiến binh hoàn hảo giữa hình thái enduro và cổ điển

Triumph Street Scrambler chiến binh hoàn hảo giữa hình thái enduro và cổ điển

Ghi đông lái sửa đổi với combo ghi-đông hand fat bar Rizoma medium tăng thêm phần sang trọng cho bản độ, cụm đồng hồ cổ điển hình tròn dạng số và có thêm một màn hình LCD nhỏ bên dưới là thiết kế khá ấn tượng của mô hình này.

Bình xăng của xe có kích thước vừa phải và dung tích chỉ 12 lít sử dụng tông màu xanh rêu tương tự những mẫu xe chiến đấu cổ điển, ngoài ra nắp xăng được thay thế từ thương hiệu đồ chơi nắp xăng Pop-up.

Tăng phần lôi cuốn và sự ổn định tay lái với trang bị trợ lực Ohlins hành trình dại được kết nối giữa thân xe với ty phuộc.

Triumph Street Scrambler trang bị động cơ xi-lanh đôi song song dung tích 900 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 54 mã lực.

Ống xả vắt ngang có ốp chống nóng đúng chất scrambler. Thay đổi đem lại hiệu suất động cơ đáng kể và phần uy lực từ ống xả ZARD với kết cấu đuôi bô dạng lưới khá ấn tượng. Ngoài ra hệ thống treo sau sửa đổi với cặp phuộc YSS cứng cáp.

Về phương diện thẩm mỹ Triumph Street Scrambler được đánh giá là khá xuất sắc, từng được chọn để xuất hiện trên một vài bộ phim nổi tiếng, ví dụ như Jurassic World.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-street-scrambler-chien-binh-hoan-hao-giua-hinh-thai-enduro-va-co-dien.81465/

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản nâng cấp Triumph Street Scrambler đậm chất đường phố

Nẹp bên hông ty phuộc là bộ trợ lực Ohlins, tích hợp xi-nhan Motogadget M pin cả trước và sau đem lại sự thon gọn nhất có thể cho tổng thể chiếc xe.

Triumph Street Twin độ Scrambler bởi xưởng độ Down & Out Cafe Racers

Tuy có giá bán rẻ nhất so với các “đàn anh” khác nhưng Triumph Street Twin rất được hãng ưu ái khi trang bị hàng loạt công nghệ rất “đáng đồng tiền bát gạo”

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

Triumph "gợi ý" về một số điểm nhấn đặc biệt trên Scrambler 1200

Đúng như những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm trước đây của chiếc xe đã chỉ ra, Scrambler 1200 không chỉ đơn thuần là một chiếc Street Scrambler 900 'phóng lớn'. So với người anh em của mình, Scrambler 1200 sẽ sở hữu khả năng offroad ấn tượng

Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không

Triumph Street Scrambler 900: Quái vật truyền thuyết mang tên 'Medusa'

Triumph Street Scrambler với thiết kế bộ khung thiên về offroad, có khả năng linh động trên phố, với kiểu dáng phá cách nên được các xưởng độ Thái Lan lựa chọn cho các bản độ, điển hình là bản độ dưới đây được đặt tên 'Medusa' một quái vật huyền

Triumph Street Scrambler 2019 với nhiều thay đổi xuất hiện tại sự kiện Intermot

Thay đổi chính ở Triumph Street Scrambler 2019 là tăng 18% sức mạnh đỉnh cao mang lại cho Scrambler Street lên đến 64hp mà bây giờ đến ở một cao hơn 7500 rpm (tăng 500 rpm). Mô-men xoắn cực đại 80 Nm có tốc độ 3200 vòng / phút.

Triumph Street Scrambler nâng cấp đèn pha, hệ thống pô, trợ lực và phuộc hơn 100 triệu đồng

Chiếc Triumph Street Scrambler trong bài viết được chủ nhân nâng cấp ở mức vừa đủ, hướng đến cải thiện tính thẩm mỹ và sự hứng thú trong qua trình sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Mở Command Prompt với kích thước nhỏ mặc định trên Windows 10

Mở Command Prompt hay CMD là công cụ để thực hiện các lệnh trên Windows. Người dùng vẫn thường quen thuộc với kích thước mặc định của Command Prompt và CMD. Khi muốn mở CMD với kích thước nhỏ mặc định trên Windows 10

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung để có thể gửi đi thông điệp trợ giúp đến người thân, bạn bè và các liên hệ được cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Click xem ngay nhé!

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.