Harley Davison sẽ sản xuất mẫu xe điện theo hình thức thương mại

Harley-Davidson được biết với những cổ máy lớn và tiếng bô đặc trưng, từng xuất hiện hoành tráng trong bom tấn 'Avengers', hãng Harley-Davidson vừa xác nhận sẽ công bố chính thức vào năm 2019.
Harley Davison sẽ sản xuất mẫu xe điện theo hình thức thương mại
Harley-Davidson thay thế tiếng bô thần thánh bằng động cơ điện??
Đằng sau ý tưởng thiết kế và bản mẫu xe điện đầu tiên “LiveWire” được ra mắt thử nghiệm trước đó để lấy ý kiến khách hàng, thì mới đây Harley Davison càng khẳng định về việc sản xuất mẫu xe điện theo hình thức thương mại.
Chỉ khẳng định rằng ngày 30/1 vừa qua, công ty Harley-Davidson đã tuyên bố sẽ đầu tư mạnh vào công nghệ môtô điện và đưa ra lịch trình ra mắt trong 18 tháng nữa.
Ở bản thử nghiệm LiveWire được sử dụng chạy quanh nước Mỹ để thu hút ý kiến khách hàng, sử dụng loại khung sườn rỗng đúc bằng nhôm nhằm giảm trọng lượng xe. LiveWire được trang bị động cơ công suất 74 mã lực, mô-men xoắn cực đại 71 Nm, làm mát bằng motor điện. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 148 km/h, tăng tốc từ 0 - 96 km/h khoảng 4 giây. Chỉ chạy được 80,5 km với mỗi lần sạc từ pin 10 kWh thì LiveWire không thể đáp ứng cho các chuyến đi dài.
Hiện chiếc xe vẫn đang trong quá phát triển, vẫn chưa có bất kì thông tin nào về giá bán cũng nhưng tên gọi chính thức của mẫu xe này.
Năm ngoái là một năm khó khăn cho Harley-Davidson khi doanh số giảm khoảng 6,7% trên toàn cầu và 8,5% ở Mỹ. Ra đời một chiếc xe điện là một bước đi khôn ngoan của hãng khi xe điện đang ngày trở nên phổ biến, thân thiện và dễ sử dụng, nhỏ gọn, không quá cồng kềnh và ồn ào.
Một vấn đề đang được cân nhắc đó là khả năng nhận diện thương hiệu này trên đường lộ, Được biết Harley-Davidson sở hữu tiếng pô đặc trưng và kiểu dáng truyền thống dễ nhận diện. Khi động cơ chuyển sang dùng điện, tiếng pô 'thần thánh' này chắc chắn không còn và liệu rằng các fan ruột có chấp nhận được sự thay đổi này không?
Tuy nhiên yếu tố động cơ đốt trong cùng tiếng vang đặc trưng ống bô không hẵn là mấu chốt để níu giữ những thứ đã quá lạc hậu, trong khi công nghệ chế tạo đang trên đà phát triển, nếu không bắt kịp sẽ bị tụt hậu đối với các hãng xe khác.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/harley-davidson-thay-the-tieng-bo-than-thanh-bang-dong-co-dien.82849/

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson sẽ chính thức bán LiveWire ra thị trường vào tháng 1/2019

So với nguyên mẫu được ra mắt cách đây 4 năm, Harley Davidson chỉ giữ lại tên gọi LiveWire, còn thiết kế đã được thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên, LiveWire vẫn sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng nhà Harley.

Mô tô điện Harley-Davidson LiveWire chính thức được bán ra

Harley-Davidson LiveWire có một diện mạo bên ngoài mới mẻ hơn mẫu concept Project LiveWire từng giới thiệu trước đó . Mặc dù các chi tiết không khác với bản gốc. Sử dụng gam màu cam-đen nhám làm chủ đạo, bánh xe hợp kim màu đen. LiveWire được thiết

LiveWire tên của mẫu xe máy điện đến từ thương hiệu Harley-Davidson

LiveWire là mẫu xe máy điện được thương hiệu Harley-Davidson cho ra mắt. Để gia nhập vào thị trường xe máy điện đang phát triển rất mạnh mẽ. LiveWire là tên của mẫu xe máy điện đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson. Và giờ đây, nó đã

Harley-Davidson chính thức ra mắt thương hiệu xe máy điện LiveWire One

LiveWire chính là mẫu xe máy điện đến từ thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson. Có giá bán lẻ lên đến 17.799 USD. Harley-Davidson đã trình làng mẫu xe máy điện mới của mình thông quan trang web, mẫu xe có tên gọi là LiveWire One. Mẫu xe được trang

Phiên bản sản xuất dự án Harley-Davidson Livewire sẽ ra mắt trong vòng 18 tháng

Tin tức được đưa ra giữa kế hoạch của Mỹ về việc đóng cửa nhà máy sản xuất tại Kansas City của Mỹ do doanh số bán hàng và lợi nhuận thấp. Thương hiệu sẽ đóng cửa nhà máy vào mùa thu năm 2019 và sẽ chuyển sản xuất sang nhà máy York ở Pennsylvania.

Cẩn cảnh mô tô điện Harley-Davidson LimeWire

LiveWire điện hoàn toàn mới sẽ được lắp ráp tại York, Pennsylvania, và đưa ra thị trường vào năm 2019. Xe sẽ có sẵn trong ba biến thể màu sắc cho thị trường Mỹ: một màu đen bóng, một màu vàng mờ, và màu cam như hình ảnh trong video trong bài viết

Harley-Davidson cho ra mắt mẫu xe điện mang tên LiveWire One

Harley-Davidson sẽ cho ra mắt mẫu xe điện mới là LiveWire One, giá bán lẻ của mẫu xe này là 17.799 USD. Thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson, cũng đã chính thức giới thiệu dòng xe máy điện của mình đến với khách hàng. Mẫu xe có tên là LiveWire

Xe điện LiveWire của Harley-Davidson mở bán chính thức với giá khoảng 691 triệu đồng

Mẫu xe motor điện đầu tiên của Harley-Davidson, LiveWire có công suất tối đa 74 mã lực đã được mở bán chính thức với giá từ 29,799 USD (~691 triệu VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.