Satria 150 độ nhẹ đầy ấn tượng với các món đồ chơi hiệu

Satria F150 là dòng xe côn tay của nhà Suzuki , với thiết kế mang phong cách đường phố bởi kiểu dáng thon gọn để có thể dể dàng luồn lách trong đô thị . Từ lúc ra mắt cho đến nay thì dòng xe này đã trở thành điểm nóng đầy sức hút cho cộng đồng chơi xe & chiếc Satria F150 độ dưới đây của biker nước bạn là 1 dẫn chứng cụ thể .
Satria 150 độ nhẹ đầy ấn tượng với các món đồ chơi hiệu

Satria 150 độ nhẹ đầy ấn tượng với các món đồ chơi hiệu
[b][/b]

Phần đầu nhẹ nhàng với ốp mão Carbon cực đẹp , cùm tay thắng & cùm tay côn đến từ thương hiệu Gale speed tích hợp chống gãy .

2 phía tay lái được lấp đầy khoảng trống với gù nhôm CNC , xe được trang bị trợ lực cổ Hyperpro giúp giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao .

Có thể thấy chủ xe đã trang bị bộ số gãy Over Racing cho dáng ngồi thể thao hơn , cạnh đó là giảm xóc Ohlins bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ thẩm mỹ cho xe .

Cánh phải nhẹ nhàng với ống xả Over Carbon cho âm thanh tê tái đầy uy lực .

1 bản độ nhẹ nhàng với những món đồ chơi thiết yếu của biker nước bạn .
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/satria-150-do-nhe-day-an-tuong-voi-cac-mon-do-choi-hieu.79383/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Satria F150 độ kiểng đầy chất chơi của biker Hà Nội

Chiếc Satria F150 độ kiểng dưới đây chỉ tập trung độ lại dàn chân bằng việc trang bị hàng loạt đồ chơi kiểng một biker ở Hà Nội đã khiến mẫu xe côn tay Suzuki Satria F150 có kiểu dáng hấp dẫn & cứng cáp hơn . ...

Suzuki Satria 150 độ chất "ngất ngây" với đồ chơi giá trị của biker Việt

Chiếc Satria độ kiểng dưới đây vẫn giữ cho mình bộ cánh nguyên thủy đậm chất thể thao, phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng hài hòa làm tăng độ thẩm mỹ cho xe.

Satria F150 độ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng đầy đẳng cấp

Xem qua tổng thể thì con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với tone màu Jet Black, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khá hấp dẫn mà chúng ta sắp xem qua bên dưới đây.

Satria F150 độ khiến người xem há mồm với giá trị trên trăm triệu

Để tạo sự khác biệt cho chiếc Satria F150 của mình một biker chơi xe ở Sài Gòn đã bỏ ra số tiền khá lớn để chi trả cho các món đồ chơi kiểng hàng hiệu Xe trở nên ấn tượng & sang trọng hơn rất nhiều . ...

Satria F150 độ đẹp 'ngất ngây' với loạt đồ chơi kiểng của biker Bình Dương

Bản độ vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên thủy với sắc màu đỏ đậm chất thể thao, bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Satria F150 độ gây mê người xem với option đồ chơi giá trị

Với khung cảnh huyền bí ở dưới tầng hầm, em nó càng trở nên lộng lẫy hơn bởi bộ cánh mang tone màu nhẹ nhàng đi kèm cùng loạt đồ chơi giá trị được phối 1 cách hài hòa.

Satria F150 độ mạnh mẽ với dàn đồ chơi siêu chất

Khoác lên mình bộ cánh đầy những món phụ kiện đồ chơi hàng hiệu cực chất đã làm cho chiếc Satria F150 độ kiểng dưới đây trở nên đẳng cấp & chất chơi hơn, cùng ngắm qua siêu phẩm nhà Suzuki từ tay dân chơi Việt dưới đây nào. Satria F150 độ mạnh

Satria F150 đẳng cấp và chất chơi hơn nhờ loạt đồ chơi giá trị

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này trở nên nổi bật với bộ cánh mang tone màu trắng làm là chủ đạo chính, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng hàng hiệu, chúng ta cùng xem qua nhé!

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.