Hoàng tử William và công nương Kate Middleton thăm nhà máy Jaguar Land Rover

Hoàng tử William và công nương Kate Middleton đến thăm nhà máy Jaguar Land Rover.  Solihull, Anh Quốc, ngày 22 tháng 11 năm 2017 vừa qua Jaguar Land Rover hân hạnh được đón tiếp vợ chồng hoàng tử William và công nương Kate Middleton đến thăm nhà máy sản xuất tại Solihull.
Tại đây, cặp vợ chồng của hoàng gia Anh đã chứng kiến việc trao khoản đầu tư trị giá 2,5 tỉ bảng Anh cho nhà máy, vốn được đánh giá là hiệu quả với việc tăng gấp đôi công suất hoạt động và số lượng nhân công từ năm 2008 đến nay.

Hoàng tử William và công nương Kate Middleton đến thăm nhà máy Jaguar Land Rover


Hoàng tử William và công nương Kate Middleton thăm nhà máy Jaguar Land Rover

Trong suốt thời gian thăm quan công đoạn cuối của dây chuyền lắp ráp, vợ chồng công tước xứ Cambridge quan sát các nhân viên sản xuất hoàn thiện những quy trình kiểm tra cuối cùng của hai mẫu xe mới nhất sắp ra mắt là Jaguar F-PACE và Range Rover Velar.

Các thành viên hoàng gia cũng tìm hiểu công nghệ tương lai của Jaguar Land Rover là động cơ điện trên các dòng xe Jaguar I-PACE và Range Rover P400e (phiên bản plug-in Hybrid). Cả hai mẫu này đều nằm trong lộ trình điện hóa hoàn toàn từ năm 2020 theo cam kết của nhà máy.

Tiến sỹ Ralf Speth, Giám đốc điều hành của Jaguar Land Rover cho biết: “Được giới thiệu nhà máy sản xuất Solihull cho vợ chồng công tước Cambridge là một vinh dự lớn của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là một nhà máy Anh Quốc với những nhân viên đầy say mê nhiệt huyết, bởi vậy đây thực sự là một đặc ân cho những ai tham gia buổi đón tiếp này”.

Nhân dịp này nhà máy cũng xác lập kỷ lục 120,000 giờ tình nguyện của hơn 10,000 nhân viên nhằm cống hiến cho các hoạt động cộng đồng. Hai mươi tình nguyện viên của Jaguar Land Rover đã giải thích cặn kẽ cho vợ chồng hoàng tử cách họ sử dụng kỹ năng của mình hỗ trợ cho các vấn đề xã hội, môi trường hay giáo dục.
Công nương Kate cũng gặp gỡ 5 bạn nhỏ đến từ trường tiểu học Topcliffe (Birmingham), là những nhà vô địch của cuộc thi Thách thức Jaguar khối tiểu học (Jaguar Primary Schools Challenge), một hoạt động giáo dục khuyến khích trẻ em nghiên cứu, thiết kế, sản xuất, thử nghiệm, phát triển và đua xe vận hành bằng khí nén.

Chuyến thăm quan của cặp đôi hoàng gia cũng thêm một lần nữa đánh dấu sự cam kết của thương hiệu Jaguar Land Rover đối với các hoạt động cứu trợ thông qua việc hợp tác với tổ chức Cứu trợ Vùng núi nước Anh và xứ Wales (Mountain Rescue England and Wales). Hoàng tử William hiện đang là người bảo trợ của tổ chức này. Một đội tình nguyện viên của tổ chức này đã có mặt tại nhà máy để làm quen với chiêc xe Discovery mới, mẫu xe mới nhất được Jaguar Land Rover tặng cho MREW (Land Rover Experience Adventure Zone) sẽ gia nhập đội xe cứu hộ của tổ chức trong thời gian tới nhằm tăng cường hoạt động cứu hộ và hỗ trợ các cộng đồng trên toàn thế giới.

Vợ chồng hoàng tử William chứng kiến lễ chuyển giao chiếc xe và cùng hơn mười tình nguyện viên của tổ chức Mountain Rescue đã trực tiếp đến nhà máy sản xuất hàng đầu của Jaguar Land Rover để làm quen và học kỹ thuật điều khiển chiếc xe Discovery tích hợp công nghệ phản ứng địa hình, đồng thời luyện tập kỹ năng lái xe off-road điêu luyện trên cung đường off-road giả lập thuộc khu vực Trải nghiệm Land Rover.
Simon Thresher, thành viên của Mountain Rescue chia sẻ: “Các thành viên của Mountain Rescue luôn hoạt động 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày một năm hỗ trợ những nhà leo núi trên các vách núi dựng đứng, giúp những người lạc đường tìm lại bạn đồng hành, đảm bảo những ca bệnh, người bị thương được đưa tới trung tâm chăm sóc y tế an toàn. Land Rover là một người bạn đồng hành lý tưởng của chúng tôi, chúng tối rất phấn khích được đón thêm một chiếc Discovery về đội của mình”.
Năm ngoái, MREW triển khai 1.812 lệnh cứu hộ, hỗ trợ 1.758 người, huy động tổng cộng 81.778 giờ hoạt động của tình nguyện viên. Thực tế chỉ có 14 ngày trong năm 2016 là không có lệnh cứu hộ trên núi tại nước Anh và xứ Wales. Hoạt động của đội cứu hộ còn mở rộng thêm cả việc tìm kiếm trẻ em mất tích và những đối tượng dễ bị tổn thương, tìm kiếm dọc các bờ sông, vùng nước chảy xiết, cứu hộ tại các đường phố ngập lụt, hỗ trợ người bơi, người chèo thuyền kayak và những người có nhà cửa bị tàn phá.
Giám đốc Tiếp thị trải nghiệm Land Rover, Mark Cameron cho biết: “Land Rover có lịch sử gắn bó với các dự án cứu trợ thách thức nhất hay tại những vùng xa xôi trên khắp thế giới. Chúng tôi rất vui mừng khi Land Rover tham gia hỗ trợ nhóm các tình nguyện viên này tiếp tục hoàn thành công việc đáng ngưỡng mộ của họ”.

Về Jaguar Land Rover
Jaguar Land Rover là hãng sản xuất xe hơi lớn nhất Anh quốc, bao gồm hai thương hiệu xe hơi nổi tiếng là Land Rover – thương hiệu xe địa hình hàng đầu thế giới với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh và Jaguar – một trong những thương hiệu xe sedan thể thao và xe thể thao sang trọng nhất thế giới.
Chúng tôi liên tục cải tiến công nghệ, đầu tư hơn 4 tỷ bảng trong năm sau cho hoạt động phát triển sản phẩm và chi phí đầu tư.
Về tổ chức cứu trợ Mountain Rescue England and Wales (MREW)
Mountain Rescue England and Wales (MREW) là một tổ chức cứu trợ từ thiện với sự tham gia và cam kết các hoạt động cứu trợ và giảm nhẹ thiên tai thông qua mối quan hệ hợp tác với tổ chức cứu trợ Mountain Rescue England and Wales (MREW) và Jaguar Land Rover dưới sự bảo trợ của Hoàng tử William. 
Hệ thống Đại lý phân phối chính hãng:
Royal Auto Sài Gòn:
Địa chỉ: Lô B1, đường C2, phường Thạnh Mỹ Lợi, KCN Cát Lái, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: +84 (0) 28 3707 8998
115 Lý Chính Thắng, phường 7 quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 (0) 287306 7555
Royal Auto Hà Nội:
Địa chỉ: Lô 3+5, số 3 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
Điện thoại: +84 (0) 24 7301 2929
Theo 4BanhSaigon.vn
Nguồn : https://motosaigon.vn/hoang-tu-william-va-cong-nuong-kate-middleton-tham-nha-may-jaguar-land-rover.html

TIN LIÊN QUAN

Jaguar Land Rover lần đầu tiên thử nghiệm tính năng tự lái trên xe tại Anh

Cuộc thử nghiệm sẽ tạo thêm cơ hội tìm hiểu thêm xu hướng kết nối tương lai của mẫu xe tự lái cũng như khả năng bắt chước hành vi và những phản ứng khi lái của con người.

HLV José Mourinho bất ngờ xuất hiện tại nhà máy sản xuất xe Jaguar

HLV José Mourinho bất ngờ xuất hiện tại nhà máy sản xuất xe Jaguar. HLV José Mourinho đã đến thăm nhà máy sản xuất Jaguar Land Rover tại Solihull để chứng kiến các nhân viên đang sản xuất chiếc xe F-Pace thứ 100,000 trên thế

Range Rover 2018 chính thức ra mắt, giá từ 87.350 USD

Range Rover 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Cũng như Sport 2018, phiên bản nâng cấp cũng sẽ được bổ sung biến thể Plug-in Hybrid.

[VIMS 2017] Những con số ấn tượng sau 3 ngày đầu tiên mở cửa Triển lãm

VIMS 2017 – Triển Lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam đạt được những con số ấn tượng sau 3 ngày đầu tiên mở cửa Triển lãm. Chỉ trong 3 ngày đầu tiên mở cửa, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (Vietnam International Motor Show 2017 – VIMS 2017), tổ chức bởi

[VIMS 2017] Danh sách các thương hiệu xe có mặt tại Triển lẫm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017

VIMS 2017 – Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 được tổ chức bởi Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros sẽ chào đón sự góp mặt của 12 thương hiệu xe danh tiếng hàng đầu, bao gồm 9 hãng xe

[VIMS 2017] Hé lộ các mẫu xe mới từ 13 hãng xe tham dự Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam

VIMS 2017 Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (Vietnam International Motor Show 2017 – VIMS 2017), tổ chức bởi Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên doanh C.I.S Vietnam và Le Bros, sẽ chính thức trở lại mùa thứ 3. Những

Suzuki GSX-R150 chinh phục trường đua Happy Land Circuit

Tham gia giải giao lưu 150cc tại Trường đua Happy Land quy tụ các loại xe như: Suzuki GSX-R150, Exciter 150, Winner 150, R15, Vision 110, Yamaha R3, Ninja 300, FZ150, Jupiter…

[Video] Trải nghiệm Yamaha MT-03 trên đường đua Happy Land cùng với tay đua Susan Trần

Yamaha MT-03 là mẫu nakedbike ở phân khúc 300cc và đây được đánh giá là một trong những mẫu xe có thiết kế tốt cũng như sở hữu động cơ mạnh mẽ. Bọn mình đã trải nghiệm nó trên đường phố và sau đó mang nó vào trường đua Happy Land để xem thử khả

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua