Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki GD110 hiện đang là mẫu xe côn tay (dòng backbone) có thiết kế hoài cổ rẻ nhất với giá niêm yết chỉ 28,49 triệu đồng chưa bao gồm lệ phí trước bạ và ra biển số.

Tuy nhiên, với mức giá này Suzuki GD110 có động cơ khá khiêm tốn và kiểu dáng có phần nhàm chán. Do vậy, một người chơi xe đã quyết định lột xác mẫu côn tay này với phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính. Được biết, bản độ này được xưởng độ Gagare Tự Thanh Đa thực hiện. 

Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

So với nguyên bản, diện mạo của bản độ cafe racer cá tính, hầm hố hơn rất nhiều. Phong cách cafe racer với đường cơ sở xe gần như song song mặt đất, tạo tư thế ngồi núp gió đặc trưng. 

Phía trước, cụm đèn pha và xi nhan của nguyên bản đã được thay thế tạo nét cổ điển cho xe. Cặp bánh trước/sau cũng được nâng cấp với kích thước lớn giúp xe đầy đặn và mạnh mẽ hơn. 

Không thể thiếu của một chiếc cafe racer này là cùm ghi đông clip-on. Bên cạnh đó, cụm đồng hồ khá thô trên xe nguyên bản cũng được thay đổi cho phù hợp với phong cách của xe. 

Phía trên bình xăng mới được gò thủ công kết hợp cùng yên xe dạng solo cá tính màu da bò, tạo nên một nét cổ điển đậm chất cafe racer. Phía sau, các chi tiết trên nguyên bản như: cụm đèn hậu, đèn xi-nhan, dè sau, baga cũng được thay hết hoàn toàn. Ngoài ra, chi tiết ốp cũng được thay mới và được làm thủ công. 

Qua tìm hiểu, bản độ này không can thiệp đến phần động cơ. Chiếc Suzuki GD110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8cc, làm mát bằng không khí, sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống cho công suất tối đa 8 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,53Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt. Với công suất như trên tiếng máy động cơ nguyên bản khá hiền. Tuy nhiên ở bản độ này, người thợ đã nâng cấp ống xả mới phong cách quả chuỳ, tạo ra tiếng máy cảm xúc, uy lực hơn phù hợp với diện mạo mới của xe. 

Như vậy, với những tinh chỉnh và thay đổi trên mẫu côn tay Suzuki GD110, Garage Tự Thanh Đa đã mang diện mạo hoàn toàn mới cho xe, với phong cách cafe racer. Hiện tại, chưa rõ chi phí cụ thể cho bản độ này là bao nhiêu. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, mức giá bản độ kết hợp cùng chi phí mua xe mới này sẽ rất phù hợp cho giới trẻ, sinh viên, người mới đi làm khi đã 'trót lỡ' đam mê những dòng xe mang phong cách cafe racer này.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GD110 lột xác với phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp

Suzuki GD110 là mẫu backbone hoài cổ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện tại, với giá bán đề xuất là 28,49 triệu đồng. Chủ sở hữu của chiếc xe muốn thay đổi diện mạo và quyết định độ lại Suzuki GD110 theo phong cách Cafe Racer cơ bắp và cá tính hơn.

Suzuki GD110 hoàn toàn "lột xác" với kiểu dáng cơ bắp và cá tính

Trước tiên, để mang đặc trưng lớn nhất của phong cách Cafe Race, khung xe được thiết kế lại nằm song song với mặt đất.

Suzuki GS400 bản độ Cafe Racer đến từ Dino cycles

Bắt đầu từ nền tảng nguyên thủy, mẫu xe được tùy chỉnh lại khung xe và bình xăng giọt nước nguyên bản được sơn lại với tone màu xanh kẹo và điểm xuyến bởi nền đen và đường viền vàng tạo nét tương phản.

Suzuki Bandit 600S bản độ Cafe Racer từ XTR

Tổng thể bản độ được tùy chỉnh loại bỏ khá nhiều chi tiết cũ và thay vào đó nhiều bộ phận của các mẫu xe khác như cặp Upside Down GXS-R750, cả bánh xe trước và sau, chắn bùn và cả gắp sau.

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

Cạnh tranh đối thủ Yamaha XSR700, naked bike SV650 đã được Suzuki 'hoài cổ hóa' để trở thành phiên bản Suzuki SV650X mang phong cách cafe racer.

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

Yamaha XSR155 Cafe Racer trình làng, giới hạn 100 chiếc

Yamaha Thái Lan đã hợp tác với cửa hàng Zeus Customs để sản xuất phiên bản giới hạn XSR155 Cafe Racer. Được sản xuất với số lượng 100 chiếc và bán hết...

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.