Lamborghini Terzo Millennio concept là siêu xe đến từ tương lai

Được thành lập với sự cộng tác của Viện Công nghệ Massachusetts, Lamborghini Terzo Millennio concept là một siêu xe được thiết kế cho thiên niên kỷ thứ ba. Mẫu siêu xe này sở hữu hệ truyền động điện tiên tiến, một cấu trúc khung xe siêu nhẹ và ngoại thất cực kỳ khí động học.
Lamborghini Terzo Millennio concept là siêu xe đến từ tương lai

Chia sẻ về hệ truyền động của xe, hãng siêu xe Ý cho biết chiếc cocnept mới được trang bị với bốn động cơ điện - được cung cấp năng lượng bởi các siêu tụ điện và các thiết bị lưu trữ năng lượng được gắn liền vào các tấm thân xe.

Để đạt được điều này, Lamborghini đã mường tượng rằng Terzo Millennio concept sẽ sử dụng các ống na-nô các-bon và các gói pin siêu mỏng có thể được tạo thành các hình dạng khác nhau và kẹp giữa hai tấm thân xe.

Lamborghini chưa tiết lộ các chi tiết cụ thể nhưng công ty cho biết rằng thiết lập truyền động của siêu xe Terzo Millennio hứa hẹn sẽ cung cấp thời gian sạc siêu nhanh - nhờ sự hỗ trợ từ một hệ thống tái tạo năng lượng tiên tiến.

Tuy nhiên, với sự kết hợp của vật liệu sợi carbon và các bộ pin công nghệ cao, một số tấm vỏ xe của Terzo Millennio concept sẽ dễ bị nứt và có khả năng vỡ ra. Vì vậy, để ngăn chặn điều này xảy ra, Lamborghini và MIT đang nghiên cứu để phát triển ra một dạng sợi carbon có thể chữa lỗi này.

Công ty cho biết, Lamborghini Terzo Millennio sẽ liên tục được giám sát và tìm kiếm những điểm bất thường để ngay lập tức được khắc phục. Chỉ cần phát hiện được một vết nứt, các ống dẫn cực nhỏ sẽ phun đầy vết nứt bằng các hóa chất chuyên dụng.

Công nghệ này chắc chắn thuộc về tương lai vì vậy không có lý do nào để mong đợi được nhìn thấy nó trên các siêu xe hiện tại của Lamborghini. Mặc dù Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của Lamborghini đã khẳng định rằng công nghệ tiến tiến này đang được tiến triển rất nghiêm túc, và nó dễ trở thành hiện thực hơn những ý tưởng điên rồ khác của công ty.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-terzo-millennio-concept-la-sieu-xe-cua-thien-nhien-ky-thu-ba.html

TIN LIÊN QUAN

Supercar Blondie nhận "giấy phạt" của cảnh sát khi đang review siêu xe Terzo Millennio giữa phố

Do chỉ là một bản concept nên Lamborghini Terzo Millennio không có biển số xe hay cần gạt nước, vì thế cảnh sát địa phương phải bất đắc dĩ viết tạm dòng chữ “Lamborghini” lên vé phạt rồi đặt cố định ở kính chắn gió.

Điểm danh 5 mẫu xe đặc biệt nhất mà Lamborghini từng sản xuất

Trong một số thời điểm, Lamborghini đã thiết kế những mẫu xe không những đặc biệt mà còn có số lượng giới hạn. Dưới đây là 5 mẫu xe đặc biệt nhất mà Lamborghini từng sản xuất.

Phiên bản xem trước "người kế nhiệm" của Aventador chuẩn bị được hé lộ

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Jonny Lieberman của tờ Motor Trend đã đăng tải một hình ảnh thoáng qua về một chiếc Lamborghini bí ẩn.

[VIDEO] Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO nâng cấp hơn với gói khí động học độc đáo

Lamborghini đã chính thức kéo tấm rèm bí mật khỏi Huracan Super Trofeo EVO, công bố nhiều thông tin chi tiết.

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

[VIDEO] Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO nâng cấp hơn với gói khí động học độc đáo

Lamborghini đã chính thức kéo tấm rèm bí mật khỏi Huracan Super Trofeo EVO, công bố nhiều thông tin chi tiết.

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim